Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản

13.03.2023 | 1,843 lượt xem
Bạn biết gì về những chiếc balo TokyoBasic hiện đang được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường? Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Balo TokyoBasic là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang TokyoLife. Món phụ kiện thời trang không chỉ sở hữu thiết kế tối giản, bền đẹp mà còn nổi bật với nhiều tính năng thông minh mang đậm đặc trưng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Mẫu balo TokyoBasic được cho ra mắt với nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, phù hợp để bạn mang đi học, đi làm hay du lịch khám phá cuộc sống.

Để sở hữu chiếc balo TokyoBasic với giá thành tốt và chính sách mua sắm hấp dẫn, bạn có thể đặt online tại website hoặc đến trực tiếp chuỗi cửa hàng bán lẻ TokyoLife có mặt trên toàn quốc. Dưới đây là thông tin về địa điểm mua hàng chính hãng dành cho bạn đang tìm kiếm dòng balo thông minh này:

- Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.vn/shops

- Website: https://tokyolife.vn/

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn

Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản 2

Balo TokyoBasic là món phụ kiện cao cấp, bền đẹp nổi bật với loạt tính năng hữu ích được phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ tiêu dùng và thời trang TokyoLife của Nhật Bản

2.1 Chất liệu

- Balo TokyoBasic được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền và khả năng chống thấm nước vượt trội giúp đựng và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân cần thiết. 

- Chất liệu đồng thời mang đến chiếc balo thông minh trọng lượng siêu nhẹ, dù đựng nhiều đồ cũng không lo cồng kềnh gây ảnh hưởng tới trải nghiệm di chuyển và sử dụng.

Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản 3

Balo TokyoBasic được làm từ chất liệu có trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống thấm nước, bám bụi cao giúp đựng được nhiều đồ dùng cá nhân mang đi làm, đi học hay du lịch khám phá

2.2 Thiết kế và tính năng

- Balo TokyoBasic có thiết kế tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau dễ dàng lựa chọn.

- Ngăn chính balo được chia thành nhiều không gian nhỏ giúp dễ dàng phân loại và sắp đồ đạc. Ngoài ra, balo có ngăn phụ trợ ở mặt trước và 2 túi co giãn bên hông cực kì tiện lợi.

- Không chỉ may lót lớp vải dày dặn chống sốc bên trong, chiếc balo TokyoBasic đa năng còn trang bị dây khóa kéo chống trộm gia tăng tính an toàn cho các ngăn đựng.

- Kích thước balo 40 x 28 x 17cm đựng vừa các loại thiết bị điện tử thường dùng như laptop, máy tính bảng…

- Balo có quai xách đôi chịu lực tốt và bộ dây đeo tùy chỉnh được độ dài theo vóc dáng.

- Mặt lưng balo TokyoBasic lót thêm miếng đệm xốp êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản 4

Dòng balo này cũng có thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đa dạng màu sắc tươi tắn khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách thời trang

Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản 5

Ngăn chính balo được chia thành các không gian riêng biệt, kích hợp cùng kích thước 40 x 28 x 17cm lý tưởng có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng... và dễ dàng sắp xếp đồ dùng 

Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản 6

Mặt lưng balo được lót miếng đệm xốp êm ái, hỗ trợ chịu lực, ngoài ra dòng sản phẩm còn có quai đeo bền chắc nhiều nấc điều chỉnh độ dài sao cho vừa vặn với chiều cao và vóc dáng

2.3 Giá thành

- Balo TokyoBasic có mức giá khá tốt so với chất lượng, chỉ rơi vào khoảng 400.000 – 600.000 VNĐ. Ngoài ra, thương hiệu TokyoLife thường xuyên có các đợt khuyến mãi giúp bạn sở hữu chiếc balo với mức giá tốt hơn bao giờ hết.

Trên đây là giới thiệu và đánh giá chung về dòng balo TokyoBasic hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức đến từ MIA.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mọi người nhé!

Xem thêm:

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt
Balo Marcello, thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt, giá thành rẻ
Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất