Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở

18.01.2023 | 2,249 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo laptop 14 inch mà chưa biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Vậy thì hãy để MIA.vn gợi ý bạn 6 sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng dưới đây.

1.1 Túi đeo chéo Cartinoe Freeman 14 inh 

Mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch của thương hiệu Cartinoe được rất nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng. Túi sản xuất từ chất liệu Nylon, kết sợi Polyester cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng SGS (Thụy Sĩ) và ITS (Mỹ). Có hai phiên bản màu để bạn lựa chọn là xám và xám sữa. Mẫu túi Cartinoe phù hợp để đựng loại laptop 14 inch, thêm tài liệu và một vài vật dụng khác. 

Ưu điểm của mẫu túi này nằm ở thiết kế trẻ trung, tinh tế, chất liệu bền bỉ. Cùng với đó, túi còn có mức giá bán rất tốt , phù hợp với thu nhập của người Việt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo laptop 14 inch thì Cartinoe Freeman sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 2

Túi đeo chéo laptop 14 inch Cartinoe Freeman có chất lượng tốt và giá thành hợp lý

1.2 Túi đeo chéo laptop 14 inch Tomtoc Messenger Ultrabook 

Mẫu túi đeo chéo thiết kế kiểu dáng messenger luôn là sự lựa chọn lý tưởng với dân văn phòng. Kiểu dáng túi này vừa có nét cá tính, năng động mà cũng không kém phần chỉn chu, chuyên nghiệp. Vì thế, để đồng hành mỗi ngày đi làm thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Túi đeo chéo laptop 14 inch Tomtoc Messenger Ultrabook thiết kế chống sốc để bạn có thể yên tâm mang laptop và các thiết bị điện tử khác. Bên cạnh đó, túi còn thiết kế thêm một khe cắm máy tính bảng, vừa vặn với dòng iPad 11 inch. Phần ngăn chính khá rộng, bạn có thể mang theo tài liệu, sổ tay, các loại phụ kiện khác. 

Kiểu túi đeo chéo laptop 14 inch này có phần tay cầm đơn giản, dây đeo vai êm ái. Vì thế, bạn có thể xách hoặc đeo đều rất dễ chịu. Là sản phẩm cao cấp nên mẫu túi Tomtoc Messenger Ultrabook có mức giá khá cao. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là sản phẩm nhận về cực kỳ xứng đáng.

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 3

Tomtoc Messenger Ultrabook với kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn

1.3 Túi đeo chéo vải bố phối da Canvas AT Leather

Những mẫu túi đeo chéo basic bằng chất liệu vải bố tuy quen thuộc nhưng vẫn luôn có sức hút rất riêng. Mẫu túi của Canvas AT Leather sản xuất từ loại vải bố cao cấp rất cứng cáp, dày dặn, bền bỉ, mang đậm phong cách vintage. Túi xách có kích thước 28cm x 10cm x 25cm. Bên trong túi lót thêm một lớp vải cotton mềm để gia cố sự chắc chắn, hạn chế gây trầy xước laptop. Các chi tiết phối da được điểm xuyết để thể hiện sự trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần sang trọng. Vì thế, chiếc túi đeo chéo laptop 14 inch của Canvas AT Leather bạn vừa có thể sử dụng khi đi làm, đồng thời cũng rất thích hợp để phối đồ thời trang cho những buổi đi chơi, dạo phố, dã ngoại…

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 4

Túi vải bố phối da Canvas AT Leather mang vẻ đẹp cổ điển và đậm chất vintage

1.4 Túi đeo chéo đựng laptop 14 inch Kim Long

Dòng túi đeo chéo của Kim Long sản xuất từ chất liệu vải dù xốp PVC siêu bền, kích thước 36cm x 10cm x 30cm. Mẫu túi này có thiết kế với 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ bên trong. Kiểu dáng túi khá đơn giản, có nhiều nét tương đồng với túi đeo chéo đi học. Vì vậy, nếu bạn thích một chiếc mãu túi ổn, giá rẻ thì Kim Long sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp.

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 5

Kim Long không đầu tư quá nhiều vào thiết kế sản phẩm

1.5 Túi đeo Tomtoc H14 Urban Codura Shoulder Bags

Tomtoc H14 là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Tomtoc tại thị trường Việt Nam. Túi thiết kế sang trọng, đơn giản, kiểu dáng cá tính, có thể linh động sử dụng làm làm túi đeo chéo hay xách tay đều được.

Mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch của thương hiệu Tomtoc được thiết kế với công nghệ chống va chạm tiên tiến bậc nhất hiện nay. Khả năng chống sốc 360 độ kết hợp với lớp lông êm ái giúp bạn yên tâm mang laptop, máy tính bảng đi làm mỗi ngày. Phần bao quanh 4 góc viền túi cũng được gia cố bằng cao su để hạn chế bị mài mòn, hư hỏng.

Túi được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên khả năng chống sốc cực kỳ ưu việt. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong cả thời tiết mưa gió cũng không lo nước ngấm vào trong gây hư hỏng laptop. Ngoài ra, thiết kế của mẫu túi này cũng rất rộng rãi, bạn có thể mang theo đầy đủ đồ dùng để phục vụ công việc. 

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 6

Tomtoc H14 Urban Codura Shoulder Bags rất phù hợp với dân văn phòng

1.6 Túi xách nam Pedro

Pedro là thương hiệu đã rất nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp và cực kỳ chất lượng. Tuy giá thành khá cao nhưng túi Pedro chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Trong đó, những mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch Pedro có điểm chung ở kiểu dáng sang trọng, form túi gọn gàng, hợp thời trang, tô điểm thêm cho bạn sự chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở 7

Những mẫu túi Pedro mang đậm nét đẹp cao cấp, thượng lưu

Để chọn được mẫu túi laptop chất lượng, bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

- Chọn túi có khả năng chống nước vượt trội vì laptop rất dễ bị hư hỏng nếu không may dính nước.

- Chọn túi có khả năng chống sốc tốt để hạn chế các hư hỏng do va đập.

- Ưu tiên những mẫu túi form vuông vì kiểu dáng này phù hợp với nhân viên văn phòng nhất.

- Nếu bạn có nhu cầu mang laptop và thêm nhiều loại đồ dùng thì nên cân nhắc chuyển qua balo laptop. Balo có không gian chứa đồ rộng hơn so với túi đeo chéo.

- Bạn nên chọn mua sản phẩm cao cấp, có độ bền cao để sử dụng lâu dài. Hạn chế chọn những chiếc túi bình dân lỏng lẻo, kém chất lượng.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch mà MIA đã lựa chọn giới thiệu đến bạn. Để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất. MIA.vn luôn có rất nhiều mẫu túi laptop cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Xem thêm:

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính
Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay
Tham khảo ngay những cách bảo quản túi xách màu trắng luôn mới tại nhà

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png