banner flas-sale-topbar

Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

18.01.2023 | 1,450 lượt xem
Những mẫu túi xách cho bé gái nào đang "làm mưa làm gió" trên thị trường phụ kiện trẻ em? Cùng khám phá ngay mọi người nhé.

Mở đầu là mẫu túi xách cho bé gái phong cách mini dễ thương. Với thiết kế có họa tiết nhiều màu sắc, chiếc túi đặc biệt thu hút các tín đồ thời trang nhí bởi vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt. Bởi vì được may từ chất liệu da PU cứng nên item vừa sở hữu phom túi hoàn hảo lại sử dụng được lâu dài nhờ vào khả năng chống thấm nước, bám bụi cực kì vượt trội.

Kích thước gọn nhẹ đựng vừa các đồ dùng cần thiết là điểm cộng nổi bật của món phụ kiện này. Túi còn có cả quai xách và dây đeo bằng xích để bé dễ dàng đổi kiểu và dễ dàng phối item với nhiều bộ trang phục đi học, đi chơi... khác nhau.

Xem thêm: Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Túi xách cho bé gái phong cách mini dễ thương gây ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, họa tiết nhiều màu sắc bắt mắt

Tiếp theo là mẫu túi xách trẻ em có phần quai kiểu độc đáo, hot trend. Nhờ vào thiết kế đeo chéo đa năng, bé có thể thoải mái mang túi đi tiệc hay du lịch. Item được may từ chất liệu da lộn cao cấp nên nhìn chung có độ bền cực kì tốt so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường thời trang cho bé.

Không chỉ có sức chứa tối ưu, túi còn trang bị thêm bộ khóa nam châm bền chắc, dễ sử dụng để bảo quản an toàn cho đồ dùng cần thiết đựng bên trong. Đặc biệt hơn cả, bên cạnh chi tiết quai kiểu đẹp mắt, nhà sản xuất còn đính kém với túi chiếc dây đeo bằng da có thể tùy chỉnh độ dài cực kì tiện lợi.

Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Túi xách đeo chéo quai kiểu hot trend được may từ chất liệu da lộn cao cấp nên vừa có độ thẩm mỹ cao lại đảm bảo chất lượng, hạn chế tình trạng bong tróc hay trầy xước

Túi đeo mini hình thú hoạt hình ngay từ khi có mặt trên thị trường đã thu hút các bé gái với thiết kế thú vị. Sở hữu kích thước 13 x 11 x 4 cm gọn nhẹ, tiện dụng, túi đựng được các loại vật dụng nhỏ xinh như bút, son môi... Bé có thể kết hợp cùng nhiều kiểu phong cách khác nhau để mang đi chơi hay đi học.

Với kiểu dáng hình thú hoạt hình dễ thương, mẫu túi là món phụ kiện cho bé gái rất được ưa chuộng. Bởi vì được may từ chất liệu da PU bền đẹp nên các mẹ có thể yên tâm khi sắm túi cho trẻ. Phần dây mảnh xinh xắn giúp bé dễ dàng đeo chéo hoặc xách tay cũng là thiết kế tiện dụng của chiếc túi.

Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Túi đeo mini hình thú hoạt hình có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng dễ thương rất dễ phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau để bé mang đi học, đi chơi...

Cuối cùng trong danh sách là chiếc túi da PU thời trang phong cách. Được may từ chất liệu da PU cao cấp, item không chỉ nhẹ mà còn bền bỉ theo thời gian. Thiết kế khóa gài đơn giản, dễ sử dụng của túi có thể giúp bé bảo quản tốt đồ dùng cần thiết đựng bên trong khi mang đi chơi, đi học...

Bởi vì món phụ kiện sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, tiện dụng nên các bé gái có thể kết hợp túi với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ngoài ra, item còn được trang bị phần dây đeo bằng xích dễ dàng xách tay hoặc đeo chéo tùy theo sở thích. Đây sẽ là chiếc túi mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm cho bé gái món phụ kiện bền đẹp, cao cấp.

Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Túi xách da PU thời trang phong cách với sức chứa và thiết kế đa năng sẽ là món phụ kiện bền đẹp, chất lượng cao hoàn hảo dành cho bé gái

Trên đây, MIA.vn vừa chia sẻ đến bạn top những mẫu túi xách cho bé gái đang được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các mẹ lựa chọn được chiếc túi phù hợp vói nhu cầu và sở thích của trẻ.

Xem thêm:

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo
11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ
Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất