Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em

27.01.2023 | 1,192 lượt xem
Sản phẩm túi xách hồng được yêu thích bởi độ trẻ trung, nữ tính và tươi mới. Chọn màu sắc để mua đã khó mà chọn đúng mẫu mã phù hợp càng khó hơn, cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu bán chạy hiện nay nhé. 

Một mẫu túi xách hồng của thương hiệu Tomtoc nổi tiếng. Dòng Tomtoc H21 ghi điểm bởi thiết kế thời trang mà lịch lãm, sắc hồng phấn nhẹ nhàng rất được các quý cô yêu thích. Điểm đáng giá nhất mà người dùng đánh giá cao ở dòng sản phẩm này chính là công nghệ độc quyền Corner Armor. Công nghệ đặc biệt này biến túi trở thành một túi khí ô tô bảo vệ máy tính khỏi trầy xước và va đập hằng ngày. Sản phẩm giúp bạn vẫn ghi được điểm cao với người đối diện trong khi có không gian rộng rãi đủ để đựng đủ các vật dụng cần thiết cho hoạt động học hành hay làm việc hằng ngày. 

Bố cục đặc biệt với tổ chức nội thất siêu chức năng bao gồm 4 ngăn lớn. Ngăn trước sản phẩm túi xách hồng này có các túi nhỏ có lót để đựng phụ kiện công nghệ hoặc đồ dùng cá nhân thiết yếu. Một túi từ tính thao tác nhanh nằm ẩn ở giữa được sử dụng cho bàn phím không dây. Ngăn chính chứa máy tính xách tay có kích thước tối đa 14-inch cùng túi từ tính mặt sau để điện thoại, ví đựng tiền hoặc các đồ dùng có giá trị. Bên trong được lót một lớp lông cừu mềm mại cùng đệm dày trong ngăn chính, nhưng vẫn đảm bảo thiết kế không bị thô cứng mà làm nổi bật phong cách tối giản thanh lịch. 

Bạn có thể phần nào an tâm khi sử dụng túi xách hồng Tomtoc H21 khi tay cầm da PU mềm mại không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu. Bên cạnh đó khóa kéo YKK chất lượng có độ trượt nhẹ nhàng và mang tới chất lượng bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Chất liệu cao cấp bên ngoài với khả năng chống nước vượt trội sẽ đảm bảo an toàn cho những vật dụng quý giá bên trong, bạn có thể di chuyển thoải mái dưới trời mưa nhẹ. 

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em 2

Một mẫu túi xách laptop màu hồng tiện dụng với sức chứa khá lớn

Xem thêm: Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua?

Mẫu túi xách hồng dành cho Macbook Pro/Air 13 – 14-inch hoặc Ultrabook 13-inch. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ bằng chất liệu Polyester kháng nước, bên trong còn có lớp lông mềm mượt giúp để tăng độ đàn hồi, chống va đập và trầy xước, bảo vệ hoàn hảo cho thiết bị của bạn. Kích thước 36 x 25.5 x 1.8cm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 7.9gram mang đến độ tiện dụng vô cùng lớn cho túi xách laptop này. 

Ngăn chính lớn với lớp đệm dày đựng được máy tính xách tối đa 13-inch, iPad, Kindle, Notebook và vẫn còn không gian trống để đựng sách vở, tài liệu. Ngăn phụ ở trước và sau có thể sử dụng đựng điện thoại, ví, phụ kiện học tập/ làm việc... Thiết kế đơn giản và tiện dụng nên mẫu túi xách hồng này rất được yêu thích khi mang đi học hay đi du lịch. Sử dụng dây kéo YKK hàng đầu của Nhật vô cùng mượt mà, đàn hồi, chắc chắn, nhanh chóng đóng/mở. Logo TOMTOC in nổi bật, sắc nét, gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Túi có thiết kế nhẹ, mỏng, thanh lịch đơn giản với những gam màu trung tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em 3

Tomtoc Slim Handbag A21-C01 đựng vừa Macbook Pro/Air 13 – 14-inch hoặc Ultrabook 13-inch

Mẫu túi xách hồng có kích thước nhỏ gọn 25.5 x 7 x 12 cm nên thường được lựa chọn để mang đi chơi, đi làm. Chất liệu da nổi sành điệu với dây da đồng màu mang đến độ hoàn thiện tốt cùng tính thời trang cao. Thương hiệu Vascara cũng được người dùng tin tưởng và đánh giá cao 

Túi xách tay vừa vặn đựng đủ các loại giấy tờ cá nhân, điện thoại, son môi, ví tiền... trong ngăn chính lớn. Sản phẩm có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng bằng khăn ướt. Dáng túi vuông vắn cùng dây quai ngắn để kẹp nách mang đến vẻ ngoài sành điệu cho các cô nàng cá tính, nhờ đó người dùng cũng có cảm giác tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người xung quanh. 

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em 4

Túi xách kẹp nách hồng phối da vân cá sấu Vascara mang đến một cảm giác cá tính mới mẻ

Bạn đang tìm kiếm một mẫu túi xách hồng sang trọng của thương hiệu cao cấp chất lượng? Hẳn túi đeo chéo Michael Kors Ava Extra Mini sẽ đáp ứng được nhu cầu của các chị em khi được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo độ bền sau quá trình dài sử dụng. Túi có form chắc chắn, không chỉ thừa với đường nét mềm mại có thể chiều lòng cả những khác hàng khó tính nhất. 

Bên trong túi có một ngăn chính rộng để đựng các vật dụng thiết yếu hằng ngày với kích thước 19 x 14 x 7cm. Nếu không đeo chéo bạn cũng có thể tháo rời dây ra và dùng như một túi xách bình thường. Với mẫu túi xách hồng nhẹ này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách đồ thời trang khác, giữ được nét nữ tính mà thanh lịch. 

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em 5

Túi xách Michael Kors Ava Extra Mini XS có thể đeo chéo hoặc xách tay đều được

Màu hồng pastel của túi xách Dior Mini Lady Dior Bag Blush Cannage Lambskin cao cấp mang đến một cảm giác sang trọng và sành điệu cho người sử dụng. Chất liệu da cao cấp được gia công phủ đường khâu Cannage, mang đến kết cấu chần bông đặc biệt chỉ có của Channel. Túi có form dáng chuẩn đẹp với độ hoàn thiện cao tới từng chi tiết nhỏ. 

Kích thước 17 x 15 x 7cm mang đến một kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn, vừa tầm tay. Với quai xách tay tinh tế cùng dây đeo xích bạn có thể dễ dàng chuyển đổi kiểu đeo theo sở thích. Ngăn bên trong vẫn đủ sức chứa cho ví tiền, điện thoại, son... Với mẫu túi xách hồng sang trọng với màu sắc nhẹ nhàng này khách hàng luôn cảm thấy thêm phần tự tin khi phối với bất cứ mẫu trang phục nào để đi tiệc, đi dạo phố hay đi làm... 

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em 6

 Dior Mini Lady Dior Bag Blush Cannage Lambskin có quai xách tay tinh tế cùng dây đeo xích tháo rời được, linh hoạt cách phối

Chiếc túi xách hồng cao cấp của thương hiệu cao cấp sở hữu gam màu và thiết kế sành điệu. Chất liệu da cao cấp chính là điểm cộng lớn giúp sản phẩm giữ được form dáng lẫn độ bền sau thời gian dài sử dụng. Mặt trước túi chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điểm nhấn là logo thương hiệu Coach đặc trưng làm bằng kim loại. Gam màu hồng vừa trẻ trung, nữ tính, vừa mang vẻ sang trọng rất riêng, để lại thông điệp thời trang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. 

Form túi bucket chắc chắn được may tỉ mỉ và trải qua nhiều khâu kiểm định đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng từ dễ cho đến khó tính. Ngăn bên trong rộng rãi giúp các chị em có thể sắp xếp đủ đồ dùng cá nhân của mình vào trong một cách khoa học. Đặc biệt ngoài dây xách thì túi xách hồng này còn có dây đeo đơn giản cùng màu và chất liệu, để chị em có thể linh hoạt theo mục đích sử dụng và cũng tạo cảm giác mới mẻ hơn. 

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em 7

Túi Coach Mollie Bucket CA214 có sức chứa lớn

Chọn mẫu túi xách hồng theo nhu cầu cũng như ngân sách cá nhân để có được một sản phẩm ưng ý và sử dụng lâu dài. Nếu bạn vẫn còn phân vân và muốn có nhiều sự lựa chọn hơn thì có thể ghé trực tiếp một cửa hàng trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết và chiêm ngưỡng sản phẩm tận mắt.

Xem thêm:

Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng
Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ
Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png