Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp

15.01.2023 | 1,166 lượt xem
Nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện vừa đẹp lại đặc biệt tiện dụng, túi xách tote sẽ là chân ái dành cho bạn. Giữa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau trên thị trường, hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người những chiếc túi tote cao cấp đến từ những thương hiệu có tiếng. Top item dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích của tín đồ thời trang.

Rive Gauche là mẫu túi xách tote đầu tiên mà hội mê phụ kiện không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm đến từ sự kết hợp của hai thương hiệu thời trang nổi tiếng đó là Saint Laurent và Off White. Ngay từ khi ra mắt, chiếc túi với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu.

Item được cấu tạo từ chất liệu vải lanh, do đó vừa có độ thẩm mỹ cao lại nổi bật bởi khả năng thấm hút vượt trội. Bởi vì phần tay cầm được bọc da và cán bóng ở trên cùng nên khi xách tay hoặc đeo vai, bạn cũng không cần lo lắng về độ bền của túi dù là điện đi làm, đi chơi... Món phụ kiện này gây ấn tượng nhất bởi thiết kế có màu be trang nhã, bên ngoài in logo chữ màu đen. Cùng bộ khóa chất lượng cao được may chắc chắn, chiếc túi sẽ giúp bạn bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong.

Xem thêm: Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 2

Chất liệu vải lanh của mẫu túi xách tote Saint Laurent - Off White Rive Gauche nổi bật với khả năng thấm hút vượt trội

Bottega Veneta Arco Tote là một trong những chiếc túi xách được tín đồ thời trang ưa chuộng nhất. Hướng đến thiết kế tối giản nhưng không đánh mất nét đẹp sang trọng, mẫu túi không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời thượng mà còn đặc biệt dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp item cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau tùy theo sở thích để tạo điểm nhấn và làm mới phong cách thường nhật.

Bởi vì Arco Tote là thế hệ thứ 3 của chiếc túi Cabat từng "làm mưa làm gió" của thương hiệu Bottega nên món phụ kiện không chỉ thừa hưởng kiểu dáng cao cấp mà còn khoác lên kỹ thuật đan da Intrecciato vượt trội. Đây cũng là điểm đặc trưng của những mẫu túi Bottega khi sở hữu kỹ năng thủ công đánh bật mọi thương hiệu có mặt trên thị trường.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 3

Bottega Veneta Arco Tote gây ấn tượng bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Valentino Garavani là chiếc túi xách tote tiện dụng mà bạn không thể thiếu trong tủ đồ. Nhờ vào chất liệu vải bạt cao cấp, item không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà còn có độ bền vượt trội. Với lớp lót bằng vải mềm mại bên trong kết hợp phần cứng giúp giữ phom dáng chắc chắn, món phụ kiện có sức chứa cùng khả năng bảo quản đồ dùng cực kì tốt trong suốt quá trình di chuyển. Bởi vì túi được gia công tại Ý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Valentino Garavani. Kích thước chuẩn của mẫu túi này trên website chính hãng là 37x29x14cm.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 4

Với kích thước chuẩn là 37x29x14cm, túi xách tote Valentino Garavani có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết

Chanel Shopping Bag là mẫu túi xách được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Không chỉ sở hữu giá thành tốt, món phụ kiện còn có nhiều phiên bản với đa dạng chất liệu vải khác nhau. Nếu đang tìm kiếm một chiếc túi công sở sang trọng, Shopping Bag làm từ da bê sẽ là chân ái dành cho bạn. Đối với mẫu túi Canvas chống thấm nước tốt, còn gì bằng đựng đồ dùng cần thiết để diện đi du lịch, đi chơi... Chiếc túi tote đến từ Chanel còn sở hữu nhiều tông màu để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 5

Chanel Shopping Bag có nhiều phiên bản với đa dạng chất liệu vải khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích

Dior Book Tote là sản phẩm tiếp theo chiếm trọn cảm tình của các bạn đam mê thời trang. Đây là chiếc túi được làm từ vải dệt mịn đã mang lại danh tiếng cho Dior và Maria Grazia Chiuri. Item vẫn giữ nguyên cấu trúc cơ bản của một chiếc túi tote mua sắm, tuy nhiên thương hiệu Dior đã nâng tầm món phụ kiện này bằng cách thay đổi chất liệu đồng thời thêm vào những họa tiết đặc sắc như Oblique, Toile de Jouy... để tạo điểm nhấn khi kết hợp với các kiểu trang phục.

Không dừng lại ở đó, mẫu túi tote với kích thước lớn này còn cực kì tiện dụng, có thể giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân dù là đi làm hay đi chơi. Chất liệu vải dệt sở hữu độ bền cùng khả năng co giãn vượt trội của túi chắc chắn sẽ góp phần bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong, mang đến mọi người món phụ kiện hữu ích.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 6

Điểm nhấn của mẫu túi Dior Book Tote nằm ở những họa tiết đặc sắc như Oblique, Toile de Jouy... được thêm thắt khéo léo

Prada Nylon Tote Bag được đánh giá là chiếc túi xách tote sở hữu nét đẹp độc lạ, khác biệt nhất trên thị trường hiện nay. Không cầu kỳ về mặt hình thức, túi có phom hình vuông đơn giản kết hợp với phần dây đeo vai làm bằng Saffiano - Một loại da đặc trưng của thương hiệu Prada. Item được cấu tạo từ chất vải Nylon, do đó gây ấn tượng bởi độ bền cùng khả năng bảo quản đồ dùng bên trong cực kì tốt. Toàn bộ chiếc túi từ bộ khóa kéo đến dây đeo đều được nhà sản xuất chế tác thủ công một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nên khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Prada Nylon Tote Bag.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 7

Prada Nylon Tote Bag được thiết kế và chế tác thủ công một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp, do đó sở hữu chất lượng cực kì đảm bảo

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến những chiếc túi xách tote mà bỏ qua mẫu thiết kế Neverfull GM đến từ thương hiệu Louis Vuitton danh tiếng. Đúng như tên gọi "Neverfull", chiếc túi không bao giờ đầy này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và ứng dụng. Với phiên bản GM (lớn), bạn có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết trong chiếc túi này để mang đi làm, đi chơi... mà không cần bận tâm về sức chứa cũng như khả năng bảo quản.

Thiết kế rộng rãi kết hợp cùng miệng túi lớn dường như giúp cho việc lấy đồ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Nếu lo lắng về độ an toàn của chiếc túi du lịch LV này, nhà sản xuất còn tinh tế trang bị thêm dây buộc 2 bên để bạn có thể thắt lại khi cần. Chính nhờ chi tiết này mà mẫu túi vừa có thể nới lỏng để tạo thêm không gian bên trong, tăng sức chứa vừa mang đến những kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ phối hợp với các kiểu trang phục thường nhật.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 8

Louis Vuitton Neverfull GM có sức chứa lớn cho phép bạn thoải mái đựng đồ dùng cần thiết dù là đi làm hay du lịch ngắn ngày

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi Horsebit 1955 Tote. Đây là thiết kế sang trọng, tinh tế đến từ Gucci - Một trong những thương hiệu đi đầu về các sản phẩm thời trang mang đậm phong cách vintage. Item làm bằng chất liệu vải Canvas, bên ngoài in đậm logo biểu tưởng GG này được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ.

Kiểu dáng bo tròn ở các góc kết hợp cùng đường viền dày dặn, chắc chắn không chỉ giúp chiếc túi toát lên vẻ đẹp kín đáo, thời thượng mà còn đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong dù là diện đi làm hay đi chơi. Túi còn được trang bị thêm bộ khóa cùng nút đóng mở bằng nam châm cực kì chắc chắn để bạn dễ dàng lấy đồ khi cần.

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp 9

Horsebit 1955 Tote Bag có kiểu dáng và thiết kế mang đậm phong cách vintage đặc trưng của thương hiệu hàng đầu thế giới - Dior

Trên đây là những mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp hiện đang nhận được sự quan tâm từ tín đồ phụ kiện. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc túi phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân.

Xem thêm:

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ
Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu
Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png