banner flas-sale-topbar

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua

17.01.2023 | 1,676 lượt xem
Các mẫu túi xách dự tiệc chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành điệu với nét đẹp cá tính, sang trọng. Cùng MIA.vn “check” ngay những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết bên dưới.

Là thương hiệu con của hãng túi xách Prada nổi tiếng, Miu Miu từ lâu là cái tên nổi tiếng với thiết kế gợi cảm, quyến rũ nhưng đồng thời vẫn còn đó nét tinh nghịch, phá cách vốn có. Các mẫu túi xách dự tiệc của thương hiệu có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ quyến rũ, thanh lịch đến khỏe khoắn, năng động.

Trong đó, mẫu túi xách dự tiệc Miu Miu Wander Matelassé Leather Bag được làm từ chất liệu da cao cấp. Vì thế, mẫu túi xách này sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét, không bị bạc màu, bể dáng nếu sử dụng trong thời gian dài. Mẫu túi xách dự tiệc này toát lên vẻ đẹp nữ tính, mềm mại với họa tiết vân sọc chạy dọc thân sản phẩm thời thượng cùng màu đen thời thượng, nhấn nhá cùng logo thương hiệu bằng kim loại mạ vàng sang trọng.

Mẫu túi xách dự tiệc này có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian sử dụng để người dùng mang theo đầy đủ các vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Xem thêm: Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 2

Chiếc túi Miu Miu Wander Matelassé Leather Bag có thể ứng dụng cho nhiều phong cách thời trang khác nhau 

Dior Saddle là mẫu túi xách dự tiệc cao cấp đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nước Ý. Lấy cảm hứng từ chiếc yên ngựa, mẫu túi xách dự tiệc này có kích thước nhỏ gọn cùng bảng màu thời thượng, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng.

Với mẫu túi xách dự tiệc này, nhà mốt nước Pháp đã sử dụng chất liệu da cao cấp làm chất liệu, kết hợp cùng phương thức thủ công truyền thống. Điều này giúp cho mẫu túi xách dự tiệc Dior Saddle sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Chiếc túi xách đẹp Dior Saddle có một ngăn nhỏ, phù hợp để mọi người mang theo những vật dụng cá nhân nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài như son môi, điện thoại, ví nhỏ. Với hai dây gồm dây da xách tay và dây đai bản to in logo thương hiệu, quý cô có thể đeo vai hoặc đeo chéo đều được. Chiếc túi này thích hợp trong cả đi chơi, dạo phố hoặc tiệc tùng.

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 3

Dior Saddle là mẫu túi xách dự tiệc đáp ứng mọi yêu cầu về thẫm mỹ của người dùng 

Chanel Vanity Top Handle With Chain Crossbody Bag là mẫu xách dự tiệc nổi tiếng đến từ thương hiệu cùng tên. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu thiết kế này đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu với thiết kế cao cấp, sang trọng, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

Nhà mốt nước Pháp đã chứng tỏ gu thẩm mỹ tinh tế của mình khi sử dụng các tông màu thời thượng như đen, baby blue làm màu chủ đạo trong thiết kế của mình. Kết hợp với họa tiết chữ C lồng đặc trưng cùng họa tiết quả trám chần bông quen thuộc, mẫu túi xách dự tiệc đến từ nhà Chanel toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nữ tính.

Bên cạnh đó, mẫu túi xách dự tiệc này còn có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo đủ không gian để người dùng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài, ví dụ như điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm, v.v. Với một dây đeo dài, người dùng có thể linh hoạt đeo vai hoặc đeo chéo đều được.

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 4

Chiếc túi xách đến từ nhà mốt Chanel toát lên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa thời thượng, sang trọng 

Mẫu túi xách dự tiệc tiếp theo mà MIA.vn gợi ý vẫn là cái tên đến từ nhà Chanel. Mẫu túi xách dự tiệc Chanel Mini Flap Aged Calfskin được làm từ da cao cấp với điểm nhấn là nắp gập phía trước, kết hợp cùng logo tên thương hiệu được làm từ kim loại mạ vàng tạo cảm giác sang trọng. Giữ nguyên họa tiết quả trám chần bông quen thuộc, mẫu túi xách dự tiệc này có phom dáng cứng cáp, sang trọng.

Túi có kích cỡ 17 x 7 x 14 cm, phù hợp để người dùng đựng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài, chẳng hạn như điện thoại, son, thẻ ATM, v.v.

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 5

Chanel Mini Flap Aged Calfskin sở hữu thiết kế hiện đại nên được nhiều bạn trẻ yêu thích

Chiếc túi xách dự tiệc đến từ nhà Burrberry toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động nhưng đồng thời vẫn giữ được nét quyến rũ vốn có.

Với mẫu túi xách dự tiệc này, thương hiệu đã sử dụng tông đen trầm làm màu chủ đạo, kết hợp cùng logo Thomas Burberry thiết kế cách điệu và làm từ kim loại mạ vàng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Có phom dáng nhỏ gọn hình chữ nhật, chiếc túi xách dự tiệc từ nhà Burberry được làm hoàn toàn từ chất liệu da cao cấp. Điều này giúp cho chiếc túi này có phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét, không bể phom, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 6

Chiếc túi xách Burberry Leather TB Shoulder Bag chắc chắn sẽ biến bạn trở thành quý cô nổi bật nhất bữa tiệc 

Thành lập vào năm 1921, kể từ thời điểm đó, Gucci là một trong thương hiệu túi xách cao cấp đến từ Ý. Hướng đến những giá trị bền bỉ vĩnh cửu, những mẫu thiết kế của nhà mốt nước Ý toát lên vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và có tính ứng dụng cao.

Trong số những mẫu túi xách dự tiệc thương hiệu từng ra mắt, Gucci Aphrodite Small Shoulder Bag chắc hẳn là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các quý cô sành điệu. Với tông màu pastel ngọt ngào làm màu chủ đạo, tổng thể mẫu túi xách dự tiệc này toát lên vẻ đẹp cổ điển, tinh tế đầy ấn tượng.

Với kiểu dáng boho phá cách, Gucci Aphrodite Small Shoulder Bag là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển cùng hơi thở hiện đại. Phom túi cứng cáp, đường may tỉ mỉ, sắc sảo với điểm nhấn là logo chữ GG lồng đặc trưng chính là điểm nhấn nổi bật, biến mẫu túi dự tiệc này trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt các quý cô.

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 7

Gucci Aphrodite Small Shoulder Bag gây ấn tượng nhờ chất liệu cao cấp và chiếc logo nổi bật 

Chắc hẳn cái tên Yves Saint Laurent đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ đam mê thời trang cao cấp. Không chỉ nổi tiếng với mỹ phẩm, thời trang, những mẫu túi xách dự tiệc của nhà mốt nước Ý cũng nhận được sự chú ý của giới mộ điệu ngay từ lần đầu tiên ra mắt.

Trong số các mẫu túi xách đẹp sang trọng mà thương hiệu từng ra mắt, Saint Yves Laurent Monogram Envelope Chain Wallet ắt hẳn là cái tên gây được ấn tượng mạnh hơn cả. Với kích thước nhỏ gọn, mẫu túi xách dự tiệc này có thể được sử dụng như một chiếc ví cầm tay sang trọng.

Được làm từ da bê tự nhiên và hoàn thiện theo phương thức thủ công khâu chần truyền thống, mẫu túi xách dự tiệc này sở hữu phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Điểm nhấn của mẫu túi xách dự tiệc này chính là logo được làm từ kim loại mạ vàng tạo cảm giác cao cấp, xa xỉ.

Ngăn bên trong mẫu túi xách đẹp này vừa đủ để mọi người mang theo các vật dụng cá nhân nhỏ gọn như son, điện thoại, thẻ ngân hàng, v.v.

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 8

Saint Yves Laurent Monogram Envelope Chain Wallet vừa có thể dùng đi tiệc hoặc cầm tay đầy sang trọng 

Chanel Boy là mẫu túi xách dự tiệc được ra mắt lần đầu trong BST Thu Đông 2011 của nhà mốt nước Pháp. Mẫu túi xách dự tiệc này ngay từ ngày đầu tiên đã trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu, gây được tiếng vang lớn khi thiết kế với nguồn cảm hứng là tình yêu Gabrielle Chanel dành cho Boy Capel, tình yêu đầu đời của bà.

Mẫu túi xách dự tiệc này toát lên vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng với phom chữ nhật cứng cáp, kết hợp đường bo cong khéo léo tạo sự mềm mại, quyến rũ. Với mẫu túi xách dự tiệc này, nhà mốt nước Pháp tiếp tục sử dụng họa tiết quả trám chần bông đặc trưng, kết hợp cùng đường thẳng song song tạo nên vẻ đẹp độc đáo, thời thượng.

Chanel Boy được tích hợp dây đeo xích Gourmette, kết hợp cùng da mềm mại tạo sự sang trọng, êm ái, không gây khó chịu cho người dùng nếu đeo trong thời gian dài. 

Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua 9

Chanel Boy gây được tiếng vang lớn không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn do câu chuyện tình yêu ẩn dấu phía sau nó 

Trong số 8 mẫu túi xách dự tiệc MIA.vn vừa chia sẻ, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể tìm ra cho mình mẫu túi xách dự tiệc ưng ý nhất, từ đó trở thành tâm điểm ở mỗi nơi xuất hiện.

Xem thêm:

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu
Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính
Top 5 mẫu túi xách DKNY cao cấp 'đốn tim' tín đồ thời trang

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất