banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay

13.03.2023 | 2,069 lượt xem
Cặp xách, balo búp bê là món phụ kiện xinh xắn, dễ thương rất được các bé gái ưa chuộng. Dòng sản phẩm này thường dùng để đựng đồ cá nhân mang đi học, đi chơi… Hiện trên thị trường có đa dạng mẫu balo, cặp xách búp bê với đủ màu sắc ngộ nghĩnh khác nhau cho trẻ dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Balo 2 trong 1 hình búp bê sở hữu kích thước 20 x 18 x 9cm nhỏ gọn, tiện dụng. Thiết kế 2 trong 1 cho phép bé dễ dàng biến tấu món phụ kiện từ chiếc balo nhỏ xinh sang túi hộp đeo chéo dễ thương, tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang đi học, đi chơi…

Bề mặt balo được in hình búp bê thu hút sự chú ý của các bé gái. Balo có ngăn chính rộng rãi cài khóa kéo mượt mà, bền chắc. Mặt sau còn trang bị một ngăn ẩn để đựng những vật dụng quan trọng. Balo có bộ quai xách dày dặn chịu lực tốt và dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài. 

Xem thêm: Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Balo búp bê 2 trong 1 thoải mái diện đi chơi, đi học...

Balo búp bê nhung là món phụ kiện dễ thương dành cho các bé gái. Chiếc balo được làm từ chất liệu vải nhung mềm mại, đảm bảo an toàn. Kiểu dáng nhỏ xinh kết hợp cùng thiết kế hình búp bê đáng yêu vừa mang đến mẫu balo hợp thời trang lại tiện dụng.

Kích thước 26 x 20 x 12cm nhìn chung khá lý tưởng để trẻ đựng các món đồ cá nhân như bình nước nhỏ, khăn giấy, đồ chơi… Dòng balo búp bê này thường được phụ huynh lựa chọn cho bé mang đi học mẫu giáo.

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Balo búp bê nhung cho bé gái có chất liệu an toàn với làn da

Balo đi học đính kim sa hình búp bê dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Bề mặt đính kim sa lấp lánh, bên trên là hình búp bê được thêu kỳ công không chỉ đẹp mắt mà còn thu hút sự chú ý so với các dòng sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.

Balo có ngăn chính rộng rãi để thoải mái đựng đồ dùng. Quai đeo balo được lót miếng đệm xốp dày dặn kết hợp cùng chiếc quai bằng vải chắc chắn giúp trẻ dễ dàng mang xách tùy theo sở thích. Mẫu balo búp bê có nhiều màu sắc tươi tắn khác nhau.

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Balo đi học đính kim sa hình búp bê thu hút sự chú ý với thiết kế bắt mắt

Cặp dù cao cấp búp bê Barbie đến từ thương HUDUY gây ấn tượng bởi màu sắc bắt mắt, thiết kế thoải mái đựng đồ dùng cho trẻ mang đi học. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa phối với vải nên có khả năng chống thấm nhẹ, tính bền bỉ cao.

Kích thước balo 40 x 32 x 15cm cùng nhiều ngăn đựng trang bị dây khóa kéo mượt mà mang đến món phụ kiện đa năng, tiện dụng. Bên ngoài cặp còn có nắp đậy cố định chắc chắn bằng khóa nhựa dẻo không gãy, đảm bảo an toàn. Quai đeo cặp dày dặn, bền chắc hỗ trợ chịu lực.

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Phom dáng hình chữ nhật của cặp dù cao cấp búp bê Barbie đựng được khá nhiều đồ

Balo trẻ em búp bê Barbie màu tím được may từ chất liệu vải 100% Polyester vừa bền màu, dễ vệ sinh lại có khả năng cách nhiệt vượt trội. Dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Mỹ về phom dáng, trọng lượng không gây ảnh hưởng đến cột sống của trẻ.

Thiết kế balo gồm nhiều ngăn được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp bé dễ dàng đựng và sắp xếp tập sách, đồ dùng học tập… Đặc biệt hơn cả, màu sắc bắt mắt và hình búp bê Barbie in trên bề mặt tạo hứng thú cho trẻ khi mang balo đến trường hay du lịch cùng gia đình.

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Balo trẻ em búp bê Barbie màu tím đạt tiêu chuẩn Mỹ về chất lượng

Balo trứng hình búp bê có kiểu dáng dễ thương, nhỏ gọn tạo hứng thú và khiến trẻ tự ý thức bảo quản tốt đồ dùng. Bề mặt balo in hình búp bê xinh xắn, bên trên phủ thêm lớp nhựa PP cao cấp tạo độ bóng và giúp gia tăng tuổi thọ.

Balo được làm từ chất vải thô mềm vừa an toàn với làn da lại không lo bị phai màu, đứt rách. Tuy chỉ có 1 ngăn nhưng không gian balo với kích 29 x 26 x 7cm khá rộng rãi, có thể thoải mái đựng các vật dụng cá nhân mang đi học, du lịch…

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Bề mặt balo trứng hình búp bê cho trẻ học mẫu giáo phủ thêm lớp nhựa PP gia tăng độ bền

Cặp búp bê Barbie D3097 có màu hồng chủ đạo bắt mắt, phù hợp cho các bé gái. Phần nắp cặp in hình búp bê Barbie nhảy múa tạo điểm nhấn độc đáo, có khóa bấm để cố định. Phom dáng hình chữ nhật cùng thiết kế nhiều ngăn cả trong lẫn ngoài và 2 bên hông dễ sắp xếp đồ dùng.

Cặp có quai xách dày dặn, chịu lực tốt, dù sử dụng lâu ngày cũng không lo bị đứt rách. Đây là dòng sản phẩm in hình búp bê mà phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn nếu đang tìm kiếm cho con món phụ kiện mang đi học ưng ý.

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 8

Cặp búp bê Barbie D3097 được cố định chắc chắn bằng nắp đậy và bộ khóa bấm

Balo búp bê hình trứng chống gù size 29cm là người bạn đồng hành đáng tin cậy của trẻ khi đi chơi, đi học… Màu sắc tươi tắn và hình ảnh búp bê dễ thương in trên bề mặt sẽ khiến trẻ vô cùng thích mỗi ngày tới lớp.

Chiếc balo được may từ vải thô mềm, bên ngoài phủ thêm lớp nhựa PP cao cấp đảm bảo chất lượng bền bỉ và an toàn với trẻ. Không gian có 2 ngăn lưới dễ dàng đựng và cố định các món đồ cá nhân, tránh bị xô lệch. Dây khóa kéo bằng thép không ghỉ giúp balo gia tăng độ an toàn.

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay 9

Balo búp bê hình trứng chống gù size 29cm có kiểu dáng hỗ trợ chịu lực

Trên đây là các mẫu cặp xách, balo búp bê mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo qua để dễ dàng lựa chọn cho trẻ. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người.

Xem thêm:

Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng
Điểm danh những mẫu balo Reeyee được yêu thích nhất hiện nay
Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất