banner flas-sale-topbar

Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang

07.03.2023 | 1,350 lượt xem
Balo Vascara chính hãng nổi tiếng với sản phẩm đa dạng về thiết kế lẫn chất liệu. Tuy có giá thành phải chăng, thế nhưng balo Vascara có độ bền cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Balo Vascara chính hãng là thương hiệu Việt nổi tiếng ra mắt vào năm 2007. Thương hiệu sở hữu đa dạng sản phẩm, từ giày dép, túi xách, balo và phụ kiện. Các thiết kế của Vascara đều được làm từ chất liệu cao cấp cùng mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích, từ đi học, đi làm đến dạo phố, du lịch.

Xem thêm: Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật

Với giá thành phải chăng cùng mẫu mã bắt mắt và chất lượng ấn tượng, không quá ngạc nhiên khi các dòng Vascara balo lại nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng.

Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang 2

Balo Vascara được thiết kế với chất liệu da cao cấp và phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau 

2.1 Balo Vascara chính hãng chần bông họa tiết quả trám

Mẫu balo Vascara chính hãng này sở hữu vẻ đẹp đơn giản với tông màu trắng kem chủ đạo, kết hợp cùng điểm nhấn là họa tiết quả trám phía trước và logo thương hiệu được làm từ kim loại mạ vàng tạo cảm giác sang trọng.

Với chiếc balo này, Vascara đã sử dụng chất liệu da cao cấp làm chất liệu chính. Vì thế, mẫu Vascara balo này có khả năng chống thấm nước cũng như hạn chế bám bụi, không trầy xước cũng như không nổ da, bể form nếu sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, mẫu balo Vascara chính hãng này có thiết kế duy chỉ một ngăn rộng rãi, phù hợp để mọi người đựng các vật dụng nhỏ gọn mỗi khi đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố.

Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang 3

Balo Vascara chính hãng chần bông họa tiết quả trám mang đến cảm giác đầy sang trọng và thời thượng 

2.2 Balo Vascara chính hãng phối lưới đan ánh kim

Mẫu balo Vasca chính hãng phối lưới đan ánh kim là sự kết hợp độc đáo giữa da nhân tạo và lưới nhuyễn, tạo cảm giác sang trọng với hiệu ứng bóng bẩy và ánh kim đầy thú vị. Chiếc balo này được trang bị khóa nam châm giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Đây là chiếc balo Vascara chính hãng có thiết kế đa ngăn tiện lợi, giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng, đủ để mọi người dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang 4

Balo Vascara chính hãng phối lưới đan ánh kim sở hữu thiết kế giúp tối ưu hóa sức chứa cho người sử dụng 

2.3 Balo Vascara chính hãng phối khóa cài đôi

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu balo Vascara chính hãng này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng.

Mẫu balo Vascara phối khóa cài đôi có thiết kế nhỏ gọn với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ, thích hợp để người dùng sử dụng mỗi khi đi học hoặc đi làm, dạo phố, du lịch. Được làm từ da cao cấp, người dùng sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng balo cả khi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang 5

 Balo Vascara chính hãng phối khóa cài đôi gây ấn tượng cho mọi người nhờ thiết kế trẻ trung, năng động và đầy tính hiện đại 

2.4 Balo Vascara phối khóa hình lông vũ

Tinh tế, sang trọng, đây là những tính từ người dùng thường sử dụng để miêu tả mẫu balo Vascara phối khóa hình lông vũ này. 

Khác với những thiết kế trước đó, với mẫu balo Vascara chính hãng này, thương hiệu đã sử dụng tông màu cam nổi bật cùng khóa lông vũ làm từ kim loại mạ vàng tạo cảm giác sang trọng, bóng bẩy. Phom dáng nhỏ gọn cùng một ngăn chứa rộng rãi giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng bên mình mà không cản trở di chuyển.

Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang 6

Balo Vascara phối khóa hình lông vũ được nhiều chị em yêu thích nhờ kiểu dáng tinh tế mà không kém phần sang trọng 

Những chiếc balo Vascara chính hãng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt, hợp thời, phù hợp với thị hiếu thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một mẫu balo đa năng, có tính thẩm mỹ cao, đồng thời sở hữu mức giá phải chăng, MIA.vn tin rằng những mẫu balo Vasra chính hãng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian
Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay
Top 10+ balo trẻ em hình thú đáng yêu dành cho bé

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất