Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt

08.03.2023 | 2,040 lượt xem
Balo Underwater là thương hiệu local brand hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu những thiết kế ấn tượng, mang màu sắc riêng biệt của sự sáng tạo và cá tính nên Underwater được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

- Thương hiệu: Underwater 

- Địa chỉ: 175 đường Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 090 797 01 01

- Facebook: https://www.facebook.com/underwaterbackpack

- Instagram: https://www.instagram.com/underwaterbackpack/

Underwater là local brand hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất backpack. Thành lập vào tháng 7/2017, Underwater nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu khiến giới trẻ phát sốt. Mỗi bộ sưu tập của Underwater đều mang đậm màu sắc sáng tạo, sự mới lạ và chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Các mẫu balo Underwater trình làng đều được đầu tư rất bài bản, mang đậm phong cách streetwear. Khác với các những thương hiệu local ra sản phẩm ồ ạt, Underwater rất chọn lọc trong từng bộ sưu tập. Số lượng sản phẩm của thương hiệu này cực kỳ có giới hạn nên mỗi khi ra mắt đều nhanh chóng sold out. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc balo của Underwater thì cần phải đặt trước từ rất sớm hoặc xếp hàng ngày ra mắt để sở hữu. Vì trong giới streetwear, các mẫu túi của Underwater chưa bao giờ giảm độ hot.

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 2

Balo Underwater nổi tiếng với màu sắc và cá tính riêng biệt

Xem thêm: Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Từ khi ra mắt đến nay, số lượng balo Underwater trình làng khá ít nhưng mỗi sản phẩm đều mang màu sắc và cá tính riêng, hoàn toàn không trộn lẫn với các local brand khác. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

2.1 Balo Underwater Eyes

Eyes là bộ sưu tập mới nhất được thương hiệu Underwater ra mắt thị trường. Các sản phẩm Underwater Eyes lấy cảm hứng từ đôi mắt màu xanh lá cây với sự cuốn hút ma mị. Bộ sưu tập này gồm balo, túi đeo chéo, túi đựng máy ảnh, áo tee, áo sweater. Kiểu dáng balo Underwater Eyes được thiết kế với phần ngăn chính lớn, cực kỳ rộng rãi, chia thêm ngăn nhỏ chống sốc để đựng laptop. Mặt trước balo thiết kế kiểu bốn ngăn phụ hình hộp có khóa kéo. Hai bên hông thêm hai ngăn phụ nhỏ đựng nước, dù đi mưa. Sản phẩm này được đánh giá cao ở thiết kế hầm hố, ấn tượng. 

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 3

Balo Underwater Eyes với cảm hứng từ vẻ đẹp của đôi mắt ma mị

2.2 Balo Underwater Silver Dreams

Tiếp theo là phiên bản balo Underwater Silver Dreams đậm chất cá tính đã khiến giới trẻ phát sốt vào thời điểm ra mắt. Kiểu dáng sản phẩm này lấy cảm hứng từ loại balo leo núi với thiết kế siêu lớn. Balo phối hợp hài hòa giữa màu đen mang tính truyền thống của thương hiệu và những chi tiết xanh neon phản quang cực kỳ nổi bật.

Thiết kế balo Underwater Silver Dreams gồm nhiều ngăn cùng những chi tiết khóa phức tạp và bắt mắt. Đây cũng là chiếc balo laptop vì có ngăn chống sốc phù hợp với máy tính dưới 15.6inch. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC nên có khả năng chống nước gần như tuyệt đối, độ bền cực kỳ cao. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng hạn chế bám bẩn, bạn có thể vệ sinh đơn giản chỉ với một chiếc khăn ướt.

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 4

Balo Underwater Silver Dreams là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện cá tính và phong cách của riêng mình

2.3 Balo phản quang Underwater Winner

Underwater Winner là phiên bản balo đặc biệt nhất của thương hiệu local brand này. Kiểu dáng balo cũng được thiết kế với một ngăn chính lớn, bốn ngăn ở mặt trước và hai ngăn bên hông. Điểm khác biệt là balo từ 85% chất liệu phản quang. Vì vậy vào ban đêm, balo sẽ sáng rực, khiến bạn nổi bật dù đến bất cứ đâu.

Ngay từ khi ra mắt, balo Underwater Winner đã tạo nên cơn sốt khiến rất nhiều tín đồ streetwear đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm cực kỳ có giới hạn, khá ít bạn may mắn sở hữu. Vì vậy đến nay, balo Underwater Winner đã hoàn toàn sold out, nếu muốn sở hữu sản phẩm này, bạn chỉ có thể mua từ những bạn không còn nhu cầu sử dụng bán lại với mức giá khá cao.

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 5

Balo Underwater Winner thiết kế rất cầu kỳ với 85% chất liệu phản quang

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 6

Trong bóng tối, chiếc balo này sẽ rực rỡ và phát sáng cực kỳ hút mắt

2.4 Balo Underwater From Local To Global

Ngay từ tên gọi, phiên bản balo Underwater From Local To Global đã thể hiện cá tính riêng biệt và tham vọng của thương hiệu này. Kiểu dáng balo vô cùng ấn tượng, sử dụng họa tiết con cò trên những bao cám đậm chất nông dân Việt Nam. Vì vậy, ngay khi giới thiệu sản phẩm, Underwater đã khiến khách hàng cực kỳ thích thú. Chưa có thương hiệu local nào tại Việt Nam can đảm đưa những hình ảnh đời thường và thú vị này vào thiết kế sản phẩm.

Kiểu dáng balo From Local To Global khá cầu kỳ, miệng balo không sử dụng khóa mà là dạng cuộn và cố định bằng quai gài. Tùy thuộc vào số lượng đồ dùng mang theo mà bạn có thể nới rộng hoặc thu gọn kích thước túi. Phía đáy balo còn có một ngăn phụ để bạn chứa giày hoặc đồ dơ. Nếu bạn đã quá chán những mẫu balo du lịch - dã ngoại đơn điệu thì Underwater From Local To Global là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Phiên bản Underwater balo giá khoảng trên dưới 1.500.000 VND, tùy thuộc vào thời điểm mua.

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 7

Balo Underwater From Local To Global sử dụng họa tiết độc đáo trên bao cám con cò

2.5 Balo Underwater Future In Your Hands

Cuối cùng là một phiên bản cực kỳ ấn tượng - balo Underwater Future In Your Hands. Điểm đặc biệt là sản phẩm này làm từ chất liệu nhựa trong nhưng không trong suốt hoàn toàn mà có độ đục vừa phải. Vì vậy, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài, bạn cũng sẽ không lo ngại balo bị mờ đục, xấu và cũ đi.

Thiết kế balo có thể đeo sau vai hoặc xách tay đều được. Form sản phẩm khá cứng cáp, kích thước lớn với khả năng chứa đồ ưu việt. Tuy nhiên, sản phẩm này có khối lượng khá nặng nên nếu bạn đeo lâu sẽ có cảm giác đau mỏi vai.

Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt 8

Balo Underwater Future In Your Hands kiểu dáng ấn tượng và cực kỳ cuốn hút

- Hầu hết các sản phẩm balo Underwater đều sold out ngay từ khi ra mắt. Vì vậy, bạn nên theo dõi trang Facebook và Instagram của thương hiệu này để cập nhật thông tin sớm nhất và đăng ký mua balo Underwater.

- Kích thước balo Underwater rất lớn, kiểu dáng hầm hố. Vì vậy, với những bạn nữ thì chiếc balo này có thể khá nặng nề, khiến bạn gặp khó khăn nếu sử dụng hàng ngày. Còn với các bạn nam cao lớn, thích phong cách streetwear năng động, bụi bặm, cool ngầu thì sẽ thích hợp hơn. 

Trên đây là những phiên bản balo Underwater ấn tượng nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những sản phẩm chất lượng, đến từ các thương hiệu cao cấp thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay
Top 10+ balo trẻ em hình thú đáng yêu dành cho bé
Top 10+ mẫu balo ngầu và chất ngất dành cho nam

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png