Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường

28.02.2023 | 2,160 lượt xem
Các mẫu túi trống mini sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mang đậm phong cách thể thao năng động được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình mẫu túi mini đầy cá tính thì hãy cùng MIA.vn điểm nhanh qua những sản phẩm gợi ý sau đây.

Mẫu túi trống mini Adidas Duffel Bag nổi bật với thiết kế đơn giản, kiểu dáng thể thao năng động là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của thương hiệu. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp cho bề mặt dày dặn, khả năng chống nước và chống thấm cực tốt. Mặc dù là dạng túi mini nhưng sản phẩm vẫn cung cấp không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi trong kích thước 25 x 5 x 15 cm.

Túi trống mini Adidas Duffel Bag sở hữu gam màu đen thanh lịch với chi tiết 3 sọc tạo điểm nhấn đặc trưng, phom túi hình trụ được gia công với các đường may vô cùng tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo sự bền đẹp trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các bạn nam sử dụng để đựng đồ dùng cá nhân cho những buổi tập thể thao, tập gym hay du lịch dã ngoại. 

Xem thêm: Túi trống thể thao, giúp người dùng mang theo cả thế giới bên mình khi tập luyện

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 2

Túi trống mini Adidas Duffel Bag sở hữu gam màu đen với chi tiết 3 sọc đặc trưng của thương hiệu

Chiếc túi trống mini đến từ thương hiệu Lecas được làm từ chất liệu da bò full grain cho bề mặt vân nhám, dễ lau chùi và chống thấm vượt trội. Sản phẩm sở hữu phom dáng cứng cáp với 1 ngăn chính rộng rãi cho phép đựng vừa điện thoại, ví tiền cùng một số phụ kiện nhỏ gọn khác trong kích cỡ 20 x 8 x 12 cm. 

Bên cạnh đó, các chi tiết trang trí như khóa kéo, móc kim loại đều được Lecas sử dụng chất liệu hợp kim mạ 3 lớp niken không gỉ, đảm bảo bề mặt sáng bóng sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm với nhiều màu sắc thời trang có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Tuy nhiên bạn nên chú ý, đây là dòng túi trống mini cầm tay không đi kèm quai đeo vai. 

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 3

Mẫu túi trống mini Lecas sở hữu nhiều gam màu thời trang, dễ dàng kết hợp mọi phong cách trang phục

Sản phẩm túi trống đeo vai Aber tạo ấn tượng với bề mặt họa tiết, hoa văn đầy màu sắc cùng chất liệu vải Fabric, Polyester 600D dày dặn cho khả năng trượt nước tốt và dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Bởi vì là dòng túi trống mini nên sản phẩm có kích thước khá nhỏ với chiều ngang khoảng 23 cm, cho phép người dùng chứa được điện thoại, ví tiền cùng một số vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 200g cùng với thiết kế quai đeo chéo cố định hai bên thân túi, có khóa điều chỉnh độ dài mang lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. 

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 4

Túi trống mini đeo vai Aber tạo ấn tượng với bề mặt hoa văn, màu sắc đầy cá tính

Mẫu túi trống mini đến từ thương hiệu Artie Master được thiết kế theo dạng hình trụ tròn, phối hợp hài hòa giữa chất liệu da tổng hợp và vải vinyl mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ đầy cá tính. Sản phẩm tạo điểm nhấn bằng thiết kế móc cài và khóa nhựa được bố trí xung quanh thân túi trên nền gam màu đen làm chủ đạo. Tích hợp dây đeo từ vải polyester mềm mại được nối với 2 đầu sản phẩm bằng móc khóa kim loại cứng cáp, có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. 

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 5

Thiết kế túi trống mini Aber mang phong cách mạnh mẽ, đầy cá tính

Được thiết kế theo phong cách unisex, chiếc túi trống mini Minigo cung cấp nhiều màu sắc và họa tiết thời trang nhằm phù hợp cho mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Sản phẩm sử dụng chất vải polyester chống nước nhập khẩu từ Hàn Quốc, thiết kế phom dáng mềm mại giúp người dùng “ăn gian” tối đa không gian chứa đồ dùng. Bên cạnh đó, Minigo còn khá đầu tư vào các chi tiết đường may đều đẹp, chi tiết khóa kéo YKK trơn mượt, bền bỉ đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 6

Túi trống mini Minigo Unisex Basic dành cho mọi lứa tuổi, giới tính

Là phiên bản thu nhỏ của dòng túi trống thể thao Herschel Sutton Mid-Volume, mẫu túi trống mini này cũng được làm từ chất liệu polyester với khả năng chống trầy xước, chống bụi bẩn và chống thấm cực tốt. Cung cấp không gian chứa trong kích thước 16.5 x 32 x 16.5 cm, sản phẩm thích hợp sử dụng cho các buổi hoạt động thể thao, tập gym hoặc du lịch trong ngày. Dòng túi trống mini Herschel Sutton còn được thiết kế quai cầm kép và dây đeo chéo vải có móc khóa kim loại dễ dàng tháo rời trong trường hợp không cần sử dụng. 

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 7

Phiên bản túi trống mini nằm trong bộ sưu tập Herschel Sutton Duffle Bag 

Mẫu túi trống mini Off-White được làm từ chất liệu vải polyamide kết hợp polyester mang đến bề mặt láng mịn, hạn chế thấm nước và chống bụi bẩn cực tốt. Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ em và cả người lớn nên có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với 2 kiểu quai xách tay và đeo vai tùy chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng. Bên cạnh đó, mẫu túi trống mini Off-White còn cung cấp bảng màu vô cùng thời trang, ấn tượng giúp người dùng dễ dàng kết hợp mọi phong cách trang phục. 

Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường 8

Mẫu túi trống mini Off-White được thiết kế theo phong cách thể thao năng động

Có thể nói, các mẫu túi trống mini không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ chứa vật dụng mà nó còn trở thành món phụ kiện thời trang giúp bạn trẻ khẳng định phong cách và cá tính riêng. Bên cạnh kiểu túi mini xinh xắn, nếu bạn đang muốn tìm cho mình mẫu túi trống du lịch kích thước lớn hơn, kiểu dáng thời trang phù hợp mọi lứa tuổi thì đừng quên click vào ngay website MIA.vn của chúng tôi. Tại đây đang có vô vàn sản phẩm hành lý túi xách hàng hiệu, chất lượng cao đang chờ bạn khám phá. 

Xem thêm:

>  Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

>  Túi rút thể thao với thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao

>  Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png