banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường

31.01.2023 | 3,128 lượt xem
Trong những năm gần đây, trào lưu các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trend trên thị trường nhờ kiểu dáng thời trang, cá tính và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách để làm mới phong cách bản thân, hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay những mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot sau đây nhé.
Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 2

Xu hướng túi xách Hàn Quốc đang hot trong năm nay là gì?

Các mặt hàng chất liệu len là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thời trang phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt là những mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot chất liệu len thủ công càng làm tôn lên sự mềm mại, thanh lịch cho phái đẹp. Hai màu túi xách len được ưa chuộng nhất hiện nay là be nhạt và nâu caramel mang phong cách vintage. Bạn có thể kết hợp chiếc túi tote len với váy màu nude hay blazer kẻ sọc để tạo nên phong cách quý cô Hàn Quốc thanh lịch và thời thượng. 

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 3

Túi xách Hàn Quốc đang hot chất liệu len

Chiếc túi xách Hàn Quốc đang hot với những đường xếp ly độc đáo sẽ là item hội bánh bèo không thể nào bỏ qua trong tủ đồ của mình. Thiết kế dạng túi đeo chéo chữ nhật tiện dụng được nhấn nhá bằng các chi tiết xếp ly độc đáo mang đến cho phái đẹp sự năng động, tự tin khi sử dụng. Phần quai túi được biến tấu với một nút thắt tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể sản phẩm. Hơn nữa với chất liệu da PU cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm khi không cần sử dụng. 

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 4

Túi đeo chéo da PU xếp ly cá tính

Mặc dù những chiếc túi clutch không quá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày nhưng MIA.vn tin chắc rằng, cô gái nào cũng cần có ít nhất một chiếc cho những buổi tiệc tùng, hội họp hay lễ Tết. Chiếc túi xách Hàn Quốc đang hot này sẽ là món phụ kiện hoàn hảo, sang trọng cho cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, thanh lịch. 

Đặc biệt với kiểu dáng giống chiếc bánh dumpling vô cùng đáng yêu, chiếc túi còn có khả năng chứa đồ siêu khủng. Bạn có thể đựng mọi đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền, khăn giấy hay sạc dự phòng để mang theo bên người. Với nhiều tone màu thời trang, bạn sẽ dễ dàng kết hợp nhiều loại trang phục và sử dụng chiếc túi trong mọi hoạt động cuộc sống từ đi làm, đi chơi cho đến các buổi tiệc sang trọng. 

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 5

Túi clutch da nhún bèo sang trọng

Các tín đồ thời trang phong cách Hàn Quốc chắc chắn không còn quá xa lạ với những mẫu túi tole da lộn khỏe khoắn, năng động. Giống như các mẫu túi tote khác, sản phẩm nổi bật với kích thước rộng rãi, đường may chắc chắn hứa hẹn sẽ chinh phục những ai yêu thích phong cách thời trang mới lạ và tiện dụng. 

Chiếc túi có phom chữ nhật chắc chắn, chất liệu da lộn cao cấp làm toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp. Phần dây đeo bản vừa được làm từ chất liệu da PU mềm mại có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài thích hợp với vóc dáng người dùng. Mặc dù là chất liệu da lộn nhưng túi vẫn đảm bảo được độ chắc chắn nhờ các đường may tỉ mỉ, giúp bạn thoải mái đựng đồ đạc mà không sợ bị rách hay đứt quai khi mang nhiều vật nặng. Với kích thước 37 x 33 x18 cm có thể đựng vừa tài liệu size A4, ipad, macboook và một số phụ kiện công nghệ khác. Chiếc túi thích hợp cho bạn sử dụng hằng ngày từ đi học, đi làm cho đến đựng đồ dùng cho chuyến đi chơi trong ngày.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 6

Túi tote da lộn phong cách Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot kiểu dáng bì thư được đông đảo tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê nhất. Mẫu túi này thường có hình chữ nhật với phần miệng túi được xếp vạt nhọn chéo nhìn giống như chiếc phong thư. Nắp và thân túi được liên kết với nhau bằng một nút bấm hoặc khóa nam châm để dễ dàng đóng mở, bảo quản đồ dùng bên trong. 

Điểm đặc biệt ở những mẫu túi bì thư phong cách Hàn Quốc luôn được thiết kế theo hướng tối giản, tone màu trơn nhằm phù hợp cho nhiều gu thời trang khác nhau. Sử dụng chất liệu da PU cao cấp cho bề mặt láng mịn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của những quý cô thành thị thời đại mới. Đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo để bạn kết hợp cùng những chiếc quần tây, váy midi hay chiếc áo blazer màu nude. Tuy kích thước không quá lớn nhưng bạn vẫn có thể đựng được các món vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, cushion hay son môi mỗi khi đi cà phê, dạo phố hay hẹn hò cuối tuần. 

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 7

Túi xách Hàn Quốc đang hot dạng túi bì thư

Bất chấp sự phát triển không ngừng của thị trường thời trang, những mẫu túi kẹp nách phong cách Hàn Quốc vẫn luôn giữ vững vị trí độc tôn trong lòng giới mộ điệu. Đặc điểm của mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot này là kích thước vừa phải, có phần quai đeo ngắn khi khoác lên vai túi sẽ dài đến khoảng ngang eo. Nhờ kiểu dáng sang trọng thanh lịch, mẫu túi này được hàng loạt những ngôi sao đình đám hết mực lăng xê khiến cho giới fan và tín đồ túi xách rần rần sở hữu.

Mẫu túi sở hữu phom hình bán nguyệt, thiết kế nếp gấp ấn tượng tại thân và quai đeo tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể sản phẩm. Với các gam màu trending dễ dùng như xanh baby, đen, trắng kem có thể dễ dàng kết hợp nhiều kiểu quần áo và phong cách thời trang. Với kích thước trung bình đủ để bạn chứa các vật dụng cần thiết của phái đẹp khi đi ra ngoài. 

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 8

Mẫu túi kẹp nách cho cô nàng cá tính

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot vừa đa-zi-năng vừa tiện lợi thì bucket bag sẽ là gợi ý lý tưởng nhất. Chiếc túi bucket có hình trụ được buộc túm ở phần miệng túi, nổi bật bảng màu đa dạng từ gam màu nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính. Nhờ sự tiện lợi trong thiết kế, những mẫu túi bucket nhanh chóng trở thành phụ kiện thời trang đắc lực của phái đẹp, giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính riêng.

Ưu điểm của chiếc bucket túi nằm ở phần đáy lớn, các cô nàng có thể thoải mái đựng mọi thứ đồ trang điểm, sách vở, điện thoại… Bên cạnh đó, những mẫu túi phong cách Hàn Quốc còn biết cách làm mới mình bằng những họa tiết độc đáo và màu sắc khác nhau, mang đến sự đa dạng mà chẳng hề nhàm chán như mẫu túi bucket thông thường.

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 9

Túi xách Hàn Quốc đang hot mẫu túi bucket đa năng

Các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot chất liệu da luôn được đông đảo giới mộ điệu thời trang yêu thích nhờ vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và trường tồn với thời gian. Không cần họa tiết cầu kỳ, một chiếc túi da chần bông màu trơn cũng đủ có thể khiến bạn nổi bật giữa đám đông. 

Sản phẩm có phom hình chữ nhật được tạo điểm nhấn bằng họa tiết hình thoi chần bông được may khéo léo. Thiết kế nắp gập khóa nam châm tiện lợi, không gian nội thất rộng rãi cho bạn chứa các đồ dùng thiết yếu để mang theo khi ra ngoài. Kết hợp dây đeo kim loại chắc chắn mang đến cảm giác tinh tế, thanh lịch và thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau.

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 10

Mẫu túi xách da PU chần bông thanh lịch, sang trọng

Nhắc đến thời trang du lịch mùa hè, các mẫu túi cói luôn là ứng cử viên sáng giá mà bạn không thể nào bỏ qua được. Đây hứa hẹn là mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trong mùa hè năm nay. Chỉ với một chiếc túi cói phối cùng váy hoa xinh, bạn sẽ biến thành một cô gái Hàn Quốc trẻ trung và ngọt ngào dưới ánh nắng ngày hè. Với chất liệu cói siêu nhẹ, mềm mại được dệt cẩn thận có lớp lót bằng vải polyester bền bỉ, bạn hãy yên tâm đựng mọi vật dụng cần thiết mà không sợ chiếc túi bị chảy xệ hay hỏng phom. 

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường 11

Túi cói – Mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot mùa hè 2023

Trên đây là những mẫu túi xách Hàn Quốc đang hotMIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn mẫu túi xách ưng ý và phù hợp với phong cách cá nhân nhất. 

Xem thêm:

Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn
Kinh nghiệm chọn mua túi máy ảnh chất lượng, bền bỉ
Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất