Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn

11.01.2023 | 996 lượt xem
Bạn đang chán ngấy với những chiếc túi xách của mình khiến bạn không có hứng thú khi dùng chúng nữa. Tại sao bạn không trang điểm cho người bạn của mình những phụ kiện túi xách cực xinh vừa thể hiện cá tính riêng lại khiến chúng trở nên xinh đẹp hơn. Cùng MIA.vn khám phá những món phụ kiện túi xách dễ thương ngay bài viết dưới đây nào.

Để biến cho chiếc túi của mình thêm lấp lánh, sinh động hơn thì đá hoặc pha lê chính là phụ kiện túi xách tuyệt đẹp để bạn tái sinh lại chiếc túi cũ. Nếu như chiếc túi mà bạn định bỏ đi, chúng càng đơn điệu thì càng có đất để bạn trang trí cho nó thêm phần nổi bật và rực rỡ. Hãy mua về cho mình những loại đá trắng lấp lánh hay những chiếc đinh tán có ngàm thì càng thêm phần cá tính. Sau đó, bạn chỉ cần dùng súng bắn kéo để gắn những thứ phụ kiện đó lên chiếc túi cũ, chờ khoảng 1 giờ là bạn sẽ có những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra bạn đã thử gắn những hạt ngọc trai giả lên chiếc túi của mình chưa, chúng thực sự rất dễ thực hiện và không hề tốn chi phí cũng như thời gian của bạn.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn 2

Đá hay pha lê đều là những món phụ kiện thời trang tuyệt vời 

Đối với phần dây xích của chiếc túi mà bạn đang sở hữu, bạn có thể thay những chiếc dây xích to bản bằng những dây xích ánh kim để có thể khoe được gu thẩm mỹ cực ổn của chín bạn. Bạn cũng không cần phải sử dụng những dây xích bóng bẩy quá đà, chỉ cần những dây xích mảnh như vòng charm quen thuộc cũng đủ cho chiếc túi của bạn. Chúng trông như những chiếc vòng cổ điệu đà cho chếc túi xách của bạn. 

Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn 3

Dây xích được xem như chiếc vòng cổ mới cho túi xách của bạn

Đây là kiểu trang trí đã có từ rất lâu, nhưng chúng không hề lỗi mốt mà ngày trở thành một thứ phụ kiện túi xách trông rất đẹp. Những chiếc móc treo ví có thể khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến những chiếc móc treo chìa khóa thường ngày. Tuy nhiên, không thô ráp và cẩu thả trong việc thực hiện, những chiếc móc treo vi thường được thiết kế đơn giản và tinh tế hơn. Chúng sẽ thêm vào cho chiếc túi xách của bạn điểm mới mẻ và độc đáo nhưng cũng không kém đi sự bất ngờ.

Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn 4

Móc khóa cũng là phụ kiện túi xách được các bạn nữ yêu thích

Đây là cách thông dụng nhất đối với các cô nàng khi muốn “làm đẹp” cho chiếc túi xách của mình. Bạn có thể sử dụng những chiếc khăn được làm từ các chất liệu nhẹ như voan, satin bóng, chiffon để thắt quanh dây túi. Hãy chú ý đến màu sắc cũng như họa tiết của những chiếc khăn này nếu bạn muốn tạo nên vẻ ngoài mới cuốn hút và rực rỡ cho chiếc túi xách và cho chính mình. Nếu chiếc túi của bạn màu đen thì hãy nên chọn những chiếc khăn có họa tiết với gam màu nóng. Còn nếu chiếc túi đã đủ màu sắc nổi bật rồi thì bạn nên chọn những chiếc khăn 1 màu tùy ý để trang trí thêm.

Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn 5

Khăn voan là phụ kiện túi xách tạo sắc màu mới mẻ 

Nếu bạn là cô nàng có năng khiếu vẽ thì bạn có thể tự họa cho chiếc túi của mình những nét độc quyền của mình. Bạn có thể mua những loại sơn chuyên dụng dùng để vẻ lên vải hoặc chất liệu da, bỏ những chiếc túi cũng của mình ra và bắt đầu công cuộc sáng tạo. Hãy vẽ những hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh mà bạn yêu thích. Để khô và phủ một lớp sơn bóng lên là bạn đã có ngay cho mình chiếc túi vô cùng độc – lạ. 

Nếu bạn không có năng khiếu vẽ đẹp thì bạn cũng có thể mua một miếng vải có họa tiết yêu thích. Dùng keo dán chúng lên thân túi và dùng sơn cùng màu phủ kín những vết còn hở lại. Sau đó bạn cũng có thể dùng sơn phủ bóng sơn lại một lượt nữa là xong. Vậy là bạn đã có một chiếc túi có hoạt tiết đẹp như vẽ vậy.

Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn 6

Những họa tiết sẽ khiến cho chiếc túi xách của bạn tạo nét cá tính riêng

Trên đây là một số gợi ý về những phụ kiện túi xách được nhiều bạn áp dụng nhất mà MIA.vn tổng hợp. Với những phụ kiện trang trí này thì chắc hẳn túi xách của bạn sẽ trong thật sinh động hơn. Còn chần chờ gì mà không bắt tay vào trang trí cho chiếc túi của mình nào. 

Xem thêm:

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu
Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh
Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png