banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân

14.02.2023 | 2,153 lượt xem
Các mẫu vali Startup được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất liệu bền đẹp, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Nếu bạn đang phân vân không biết vali Startup chất lượng thế nào, có đáng mua hay không thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

1.1. Vali Startup của thương hiệu nào?

Startup là thương hiệu vali kéo du lịch thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM Hùng Phát. Với phương châm kiến tạo giá trị Việt, Hùng Phát không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và từng bước chinh phục, khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế. Trong các dòng sản phẩm của Hùng Phát, vali Startup được ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và đặc biệt là mức giá bình dân phù hợp túi tiền đông đảo khách hàng. 

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 2

Các dòng vali Startup được bày bán rộng rãi trên thị trường

1.2. Các mẫu vali Startup có tốt không?

Các dòng vali Startup luôn được đầu tư về chất liệu, thiết kế để đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng tốt trong mức giá bình ổn nhất. Để đánh giá về dòng vali Startup có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thói quen sử dụng, cách bảo quản sản phẩm và nhu cầu chứa hành lý của mỗi người. Tuy nhiên, nếu so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc giá thành thì vali Startup đã đáp ứng khá tốt về tính năng sử dụng lẫn thiết kế và chất liệu. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân để đưa ra quyết định nên mua vali Startup hay không. 

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 3

Các mẫu vali Startup có tốt không?

1.3. Vali Startup giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các sản phẩm vali Startup được bày bán rộng rãi trên thị trường từ các cửa hàng, siêu thị cho đến trang thương mại điện tử như shopee, lazada hay tiki... Mức giá trung bình cho dòng sản phẩm vali Startup size 20 – 28 inch dao động trong khoảng từ 500.000 - 1.200.000 VNĐ. Tùy vào từng nhà phân phối mà mức giá này sẽ có sự thay đổi nhưng nhìn chung vẫn không chênh lệch quá lớn. Bạn có thể tham khảo giá bán tại nhiều trang web khác nhau hoặc chờ đến các dịp khuyến mãi lớn trong năm để mua được sản phẩm có mức giá tốt nhất. 

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 4

Các vali Startup giá bao nhiêu?

2.1 Vali Startup size 20 VLN 511

Vali Startup size 20 VLN 511 tạo ấn tượng với lối thiết kế hiện đại, hướng đến sự đơn giản và lược bỏ tối đa các chi tiết rườm rà không cần thiết ở phiên bản cũ. Sản phẩm tạo điểm nhấn độc đáo với họa tiết vân ngang dập 3D biểu tượng hình mũi tên hướng sang phải, thể hiện tinh thần trẻ trung, phóng khoáng và không ngừng tiến lên phía trước.

Với chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, sản phẩm vali Startup size 20 được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống va đập và bảo vệ hành lý vượt trội. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm được gia công với lớp vân sần có tác dụng chống trầy xước, chống bụi bẩn khá tốt và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Tích hợp khóa mật khẩu 3 số an toàn, bảo mật cao và thao tác đơn giản, kể cả quý phụ huynh hoặc người lớn tuổi cũng dễ dàng sử dụng. 

So với các mẫu vali trong cùng kích cỡ, vali Startup size 20 được thiết kế mở rộng đến 10% không gian chứa, giúp bạn mang được nhiều đồ dùng hơn nhưng vẫn đảm bảo đúng tiêu chuẩn về quy định hành lý xách tay. Nội thất bên trong được chia thành nhiều ngăn nhỏ, tích hợp ngăn lưới đựng đồ tiện ích và dây đai chữ X co giãn tốt giữ cho hành lý không bị xô lệch trong quá trình di chuyển. 

Để mang đến trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất, hãng còn khá đầu tư vào thiết kế chi tiết bên ngoài sản phẩm. Nổi bật là phần cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, sáng bóng có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng. Thiết kế tay cầm và quai xách chắc chắn, chịu lực tốt được làm cùng màu với bề mặt vali tạo nên tổng thể đồng bộ vô cùng thời trang. Hệ thống 4 bánh xe đôi được làm từ cao su non có khả năng xoay 360 độ giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Hơn nữa, độ bền bánh xe được nhà sản xuất bảo hành, hỗ trợ thay thế hoàn toàn miễn phí trong vòng 5 năm, bởi vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng vali Startup trong mọi chuyến du lịch khám phá. 

* Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa ABS 

- Kích thước: 55 x 36 x 23 cm

- Thể tích: 34 L

- Trọng lượng: 2,3 kg

- Tiện ích: Khóa số chống trộm; Bánh xe đôi xoay 360 độ; Vải lót 210D - 50% Polyester chống thấm

- Giá tham khảo: 430.000 – 500.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 5

Vali Startup size 20 VLN 511 được thiết kế mở rộng thêm 10% diện tích so với các dòng vali thông thường

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 6

Không gian chứa rộng rãi, tích hợp ngăn phụ và đai chữ X cố định hành lý

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 7

Thiết kế 4 bánh xe đôi tự động cân bằng, tích hợp lò xo giảm sốc và chống ồn

2.2. Vali Startup VLN 513 24 inch họa tiết ô vuông 

Vali Startup VLN 513 nổi bật với các thiết kế các ô vuông hình học độc đáo mang lại tính thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách trẻ trung, tươi mới như chính tên gọi của dòng sản phẩm này. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS không qua tái chế mang lại độ bền cao, khả năng chống trầy xước và hạn chế va đập tốt. Nhờ vào chất liệu ABS, dòng vali nhựa cứng Startup VLN 513 sở hữu bảng màu vô cùng thời trang, cá tính thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. 

Bên cạnh đầu tư vẻ ngoài, hãng còn quan tâm đến các thiết kế nội ngoại thất sản phẩm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Phần nội thất với 2 ngăn chứa rộng rãi, tích hợp túi lưới đựng đồ tiện ích và dây đai chữ X co giãn tốt có nhiệm vụ cố định đồ đạc không bị xô lệch trong quá trình di chuyển. Đi kèm là lớp vải lót 210D pha Polyester thoáng khí, có khả năng chống thấm giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn an toàn, khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Để bảo đảm tính riêng tư cho hành lý, hãng còn thiết kế một khóa mật khẩu 3 số tại bên hông vali. Tuy nhiên đây chỉ là loại khóa số phổ thông, bạn có thể sử dụng thêm loại ổ khóa số TSA rời để nâng cao tính bảo mật cho tài sản cá nhân, đặc biệt là trên những chuyến bay quốc tế. 

Đối với các chi tiết ngoại thất như cần kéo, quai xách hay bánh xe cũng được gia công tỉ mỉ để đảm bảo độ cứng cáp, chịu lực tốt trong quá trình sử dụng. Tiêu biểu là phần cần kéo sử dụng loại chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, chống rỉ sét và chịu được tải trọng hành lý lớn, đồng thời có nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp vóc dáng người dùng. Kết hợp hệ thống bánh xe đôi trục xoay 360 độ di chuyển êm ái, linh hoạt trên mọi địa hình mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng sản phẩm. Trong những trường hợp bạn không thể sử dụng cần kéo, thiết kế quai xách cao su trợ lực có độ đàn hồi cao có thể phát huy được công năng sử dụng. 

* Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa ABS 

- Kích thước: 60 x 42 x 25cm

- Thể tích: 70 L

- Trọng lượng: 3.2kg 

- Tiện ích: Bánh xe đôi xoay 360 độ; Khóa số chống trộm; Vải lót 210D - 50% Polyester chống thấm

- Giá tham khảo: 700.000 – 800.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 8

Vali Startup VLN 513 với họa tiết ô vuông độc đáo

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 9

Dòng vali Startup 24 inch với sức chứa tối đa lên đến 25 kg tương đương từ 3 – 7 ngày du lịch

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân 10

Tích hợp khóa mật khẩu 3 số bảo mật cao

Có thể nói, với mức giá vô cùng bình dân thì dòng vali Startup đã đáp ứng khá tốt về công năng sử dụng của mình. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm hành lý giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập vào trang fanpage và website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu vali, túi xách chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân
Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất