banner flas-sale-topbar

Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn

24.01.2023 | 1,785 lượt xem
Túi xách công sở nữ loại lớn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý cô bận rộn đang tìm kiếm một món phụ kiện vừa đẹp lại có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Cùng khám phá ngay những mẫu túi được chị em công sở săn đón nhiều nhất trên thị trường nhé mọi người.

Mở đầu danh sách là chiếc túi công sở DooDoo sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng. Với kích thước 25 x 23 x 30 cm tối ưu và phom dáng rộng, chiếc túi không chỉ dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau mà còn có thể đựng được các loại đồ dùng cá nhân cần thiết. Chất liệu vải dày dặn, chắc chắn cũng là một điểm cộng lớn dành cho món phụ kiện thời trang này. Nhà sản xuất còn tinh tế trang bị thêm cho túi cả quai xách và dây đeo có thể điều chỉnh độ dài theo chiều cao để các cô nàng cá tính dễ dàng thay đổi dựa trên phong cách. Đây được đánh giá là chiếc túi giúp chị em công sở toát lên vẻ đẹp quý phái, trang nhã.

Xem thêm: Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín?

Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn 2

Túi xách công sở nữ loại lớn DooDoo gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng

Nucelle là chiếc túi xách công sở nữ loại lớn tiếp theo mà phái đẹp không nên bỏ qua. Item được may từ chất liệu da PU cao cấp nên sở hữu độ thẩm mỹ cao cùng khả năng chống thấm hút cực kì vượt trội. Dù di chuyển dưới điều kiện thời tiết như thế nào, đồ dùng trong túi cũng được bảo quản rất tốt. Hiện món phụ kiện này có 2 kích thước là 46 x 30.5 x 14 cm và 42 x 27 x 13 cm để quý cô lựa chọn theo nhu cầu. Điểm chung của các size là đều được trang bị 2 dây đeo da song song với những đường may chắc chắn. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, túi còn có thêm bộ khóa nam châm cao cấp giúp cố định phom và đồ dùng đựng bên trong. Kiểu dáng trẻ trung, năng động của item cực kì thích hợp để diện đi làm, đi chơi...

Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn 3

Túi tote Nucelle big size có 2 kích thước cơ bản là là 46 x 30.5 x 14 cm (size lớn) và 42 x 27 x 13 cm (size nhỏ) để quý cô lựa chọn

Túi tote vintage cao cấp, đế da là một trong những món phụ kiện sở hữu công suất lớn cho phép bạn thỏa sức đựng đồ dùng cần thiết. Kết hợp với phần quai tay lót da mềm mại cùng bộ khóa kéo mượt mà, mẫu túi xách công sở nữ loại lớn này được đánh giá rất cao về độ bền. Từng chi tiết nhỏ trên túi đều cho thấy tâm huyết của nhà sản xuất đối với sản phẩm thời trang. Hiện túi có 4 màu cơ bản là đen, nâu, đỏ và xám để quý cô lựa chọn cũng như phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, nâng tầm phong cách thường nhật.

Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn 4

Túi tote vintage cao cấp, đế da nổi bật với sức chứa vượt trội cho phép phái đẹp đựng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết

Túi đeo vai nữ viền dây kéo đến từ thương hiệu IDIGO ngay từ khi ra mắt đã chinh phục trái tim của quý cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Với đường viền 2 bên túi cực kì chắc chắn và độc đáo, túi có thể xách tay hoặc đeo chéo cực kì tiện lợi. Thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, nhà sản xuất đặc biệt chú trọng vào công năng của chiếc túi xách nữ đeo vai này. Chất liệu da PU cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng mang đến item vẻ ngoài vừa bền đẹp lại hạn chế tối đa tình trạng bong tróc. Trong khi đó, các ngăn của túi có thể dễ dàng đựng đồ dùng cá nhân hàng ngày. Phụ kiện kim loại sáng bóng, chắc chắn cũng là ưu điểm mà phái đẹp không thể bỏ qua khi cân nhắc mẫu túi.

Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn 5

Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO được may từ chất liệu da PU cao cấp nên có độ bền cùng khả năng chống thấm nước cao

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn không chỉ tham khảo thêm được các túi xách công sở nữ loại lớn hợp thời trang mà còn lựa chọn được cho mình item phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

Top 6 xưởng chuyên sỉ túi xách tphcm uy tín và chất lượng nhất
Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM?
Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất