Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín?

18.01.2023 | 1,026 lượt xem
Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop cũng phải cân nhắc đến nhiều yếu tố để mua được mẫu phù hợp. Mỗi người sử dụng sẽ có mục đích khác nhau, nhưng nhìn chung túi xách là một loại phụ kiện không thể thiếu nên các chị em hãy tham khảo bài viết sau đây của MIA.vn trước khi quyết định nhé. 

1.1. Chất liệu gia công túi xách

Chất liệu là linh hồn của chiếc túi xách công sở nữ đựng laptop, nên các chị em phải cân nhắc lựa chọn những loại chất liệu có chất lượng cao, chống ẩm mốc và chống bám bụi tốt. Sản phẩm có chất lượng cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí sửa chữa về sau. Bên cạnh đó chúng ta cũng nên lựa chọn mẫu túi có lớp chống sốc và chống nước bên trong, có cả dây đai cố định để bảo vệ thiết bị hiệu quả. 

1.2. Thiết kế của túi xách công sở nữ đựng laptop

- Xách tay cổ điển: Mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop tựa như một chiếc cặp đơn giản với khóa kéo nằm trên cùng, bạn có thể bỏ laptop vào và lấy ra rất tiện lợi. Mẫu túi này thường có độ rộng lớn, thiết kế nhiều ngăn bên ngoài và họa tiết đẹp mắt, thích hợp với những cô nàng thích sự đơn giản và hiệu quả. 

- Túi đeo chéo: Là mẫu được cách tân từ túi xách tay cổ điển, mang đến cảm giác thoải mái tiện dụng cho người dùng khi có thể đeo chéo hay xách trên tay. Thường các bạn trẻ sẽ yêu thích mẫu này hơn vì khả năng tùy biến và phá cách. 

1.3. Cân nhắc theo vóc dáng người dùng

Lựa chọn mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop vừa dáng người sẽ giúp các chị em thêm tự tin thoải mái, nhưng vẫn mang một nét riêng định hình phong cách cá nhân. 

1.4. Chọn mặt gửi vàng ở những cửa hàng uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở phân phối balo, túi xách chính hãng nên chúng ta phải cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín với chính sách hậu mãi tốt nhất. Đến với hệ thống siêu thị MIA.vn khách hàng sẽ không phải lo nhiều đến vấn đề chất lượng bởi đơn vị này luôn chăm sóc người tiêu dùng từ trước, trong cho đến sau khi mua hàng. 

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín? 2

Chọn mua túi xách công sở nữ đựng laptop cũng phải cân nhắc đến yếu tố thiết kế mẫu mã

Xem thêm: Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu

2.1. Tomtoc A50-C01G

Túi laptop Tomtoc khá được dân văn phòng ưa chuộng khi vừa đựng được thiết bị điện từ cần thiết, vừa mang đồ dùng cá nhân theo được. Túi sử dụng chất liệu vải chống nước bền bỉ và trang bị một lớp đệm mềm bên trong giúp bảo vệ vật dụng. Nhà sản xuất còn đầu tư thêm cho sản phẩm khóa YKK Nhật Bản vừa kéo êm ái, vừa chống rạch tốt. Dưới cùng ngăn đựng máy tính có một lớp đệm mềm mịn để tăng độ bảo vệ và chống sốc. 

Ngăn chính túi xách công sở nữ đựng laptop này có ngăn đựng máy tính xách tay và ngăn cho máy tính bảng 11-inch. Phía trước có 2 túi mở rộng tăng khả năng truy cập nhanh các phụ kiện. Chức năng 3 trong 1 giúp người dùng có thể đeo chéo qua vai, xách tay hoặc cài vào cần kéo vali khi đi công tác bằng chiếc đai gài. 

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín? 3

Tomtoc A50-C01G có ngăn đựng máy tính xách tay và ngăn cho máy tính bảng 

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 13"

- Kích thước: 14,17 x 10,4 x 2,75 inch

- Thời gian bảo hành: 1 năm

2.2. Tomtoc A45-C01R

Thêm một mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop của Tomtoc có khả năng chống sốc tuyệt vời, bạn có thể xách tay hoặc biến đổi thành túi xách vô cùng tiện lợi. Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất mà sản phẩm không gây nặng nề cho người sử dụng, giảm áp lực trên cột sống nhờ vào quai đeo chắc chắn, êm ái. Loại chất liệu vải Polyester và Nylon cao cấp, cứng cáp sẽ hỗ trợ chống thấm tối ưu cho các vật dụng bên trong, người dùng không phải lo lắng dù phải di chuyển dưới trời mưa. 

Bên trong có 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ bên ngoài đủ sức chứa các vật dụng cần thiết trong ngày như laptop 15-inch, bộ sạc, điện thoại... Đặc biệt lớp vải mood chống sốc bên trong còn giúp thiết bị điện tử của bạn được bảo vệ trước các va chạm bất ngờ. Dù túi có thiết kế lớn nhưng lại mỏng nhẹ, sử dụng gam màu trong thích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín? 4

Chiếc túi xách công sở nữ đựng laptop có thể đựng được nhiều thiết bị điện tử và đồ dùng cần thiết

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15"

- Kích thước: 32 x 21 x 1 cm

- Thời gian bảo hành: 1 năm

2.3. Rivacase 8231

Mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop trẻ trung với kiểu dáng đơn giản, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tối ưu. Gam màu nhã nhặn cùng đường nét nhấn nhá đơn giản giúp người dùng có thể linh hoạt mang theo laptop, sổ bút đi làm hay đi chơi đều được. Túi sử dụng loại vải Polyester để gia công nên chống thấm nước và giữ màu sắc rất tốt. 

Đặc biệt quai đeo mềm mại có thể thu kéo dễ dàng chính là điểm cộng lớn giúp người dùng luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Khi không cần thiết phải đeo thì các bạn có thể tháo dây ra linh hoạt. 

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín? 5

Rivacase 8231 được yêu thích bởi gam màu nhã nhặn, thanh lịch

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Số ngăn: 2 ngăn

- Kích thước: 395 x 295 x 70 mm

- Trọng lượng: 580g

- Thời gian bảo hành: 2 năm

2.4. Tomtoc A53

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Tomtoc được đánh giá cao bởi độ gọn nhẹ, tiện dụng nhưng vẫn đậm chất thời trang. Mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop đa năng này có thể sử dụng để đi làm, đi chơi, đi shopping... đều được. Tổng cộng túi có 3 ngăn chính, gồm 1 ngăn giữa lớn và 2 ngăn trước sau để đựng đồ dùng cần thiết. 

Tomtoc A53 vẫn kế thừa được công nghệ chống thấm nước và chống sốc tốt của các dòng sản phẩm đi trước đó. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về sự an toàn của các vật dụng bên trong túi xách laptop khi đã có khóa kéo chắc chắn và an toàn bảo vệ. 

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín? 6

Tomtoc A53 có ngăn chứa siêu lớn và mẫu mã hợp thời trang

Thông số tóm tắt: 

- Ngăn đựng laptop: 16 inch

- Kích thước: 18.11" x 4.33" x 1.81"

- Màu sắc: Vàng

- Thời gian bảo hành: 1 năm

2.5. Solo UBN310

Một mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop có thể sử dụng song song như balo với kiểu dáng khá bụi bặm. Điểm đầu tiên thu hút ánh nhìn và khiến khách hàng muốn mua Solo UBN310 chính là nó có ngăn chứa rộng rãi bỏ đồ thoải mái, ngăn chống sốc riêng đựng được laptop 15.6-inch. Chất liệu 100% vải polyester chống thấm cao cấp vừa hỗ trợ người dùng khi di chuyển dưới trời mưa, vừa đảm bảo chống bám bụi và dễ vệ sinh. 

Ngoài đeo như balo thì bạn cũng có thể xách tay hoặc dùng như túi đeo chéo. Khi sử dụng như balo chúng ta cũng không cần lo lắng việc có cảm giác nặng nề bởi quai đeo và đệm giáp lưng thiết kế vô cùng thông thoáng, giảm áp lực và không gây cảm giác nóng lưng cho người dùng. Đặc biệt Balo Solo UBN310 còn được bảo hành lên đến 5 năm. 

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín? 7

Solo UBN310 vừa có thể dùng như balo, vừa có thể dùng như túc xách đeo chéo

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Polyester

- Khả năng chống nước: Tốt

- Ngăn Laptop: 15.6''

- Cân nặng: 0.95kg

- Kích thước: 32 x 43 x 13 cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm

Những mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn đều được cam kết chính hãng, có chất lượng tuyệt hảo và bảo hành từng chi tiết phụ kiện. Bạn có thể đến trực tiếp để xem mẫu hoặc đặt hàng trên website, luôn có nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ. 

Xem thêm:

Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất
Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn
Kinh nghiệm chọn mua túi máy ảnh chất lượng, bền bỉ

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn