banner flas-sale-topbar

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista

11.01.2023 | 1,995 lượt xem
Túi xách luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Đây cũng được xem là điểm nhấn trong tất cả những bức ảnh của bạn. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách cực sành điệu và thời trang chuẩn Fashionista chưa? Nếu chưa thì cùng MIA.vn xem qua bí kíp tạo dáng thật đẹp cùng chiếc túi xách thông qua bài viết dưới đây nào.

1.1 Chọn đồ có màu sắc hợp nhau

Bên cạnh cách tạo dáng đẹp và nổi bật thì trang phục cũng là yếu tố quan trọng giúp cho tấm hình trở nên thu hút hơn. Bạn cần kết hợp hài hòa giữa quần áo, giày và các phụ kiện khác. Bạn nên phối một outfit không quá ba màu để set đồ trở nên thời trang, sành điệu và chỉn chu hơn. Trang phục đẹp không chỉ giúp bạn lên hình đẹp hơn mà còn giúp bạn có được thần thái tự tin hơn để cho ra đời được những bức ảnh chất lượng.

Xem thêm:  Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp

1.2 Chọn đồ có màu hợp với màu da

Mỗi người đều có màu sắc phù hợp với cá tính và màu da cũng giúp cho bạn trở nên sáng sủa hơn. Vì thế, bạn cần xác định rõ tone da của bản thân là gì để lựa chọn màu phù hợp cho cả quần áo, giày và phụ kiện. Bạn sẽ thấy bản thân trở nên tràn đầy sức sống và thu hút hơn khi lên ảnh.

1.3 Chọn đồ có size và kiểu dáng phù hợp

Một bộ đồ đẹp thì cần lựa chọn kích cỡ vừa vặn với thân người. Cơ thể người mặc sẽ được tôn dáng hơn và che được những khuyết điểm một cách tối ưu. Bạn cần tham khảo kích cỡ của quần, áo và giày phù hợp với dáng người.

2.1 Cầm túi bằng một tay

Đây là cách tạo dáng mang đến phong cách cá tính cho người chụp. Bạn chỉ cần cầm túi hờ hững, thả lỏng tay và không dùng cả năm ngón tay để nắm quai túi. Để tạo nên sự tự nhiên và sang trọng thì bạn có thể giơ nhẹ ngón trỏ hoặc ngón út dọc theo phần quai là được.

Về phần thân dưới thì bạn có thể tạo dáng đứng chân trước chân sau, hướng ánh mắt về phía xa xăm để mang đến hình ảnh lạnh lùng, cool ngầu. Bạn có thể phối cùng một số phụ kiện như mắt kính,... để tăng thêm sự thu hút cho tổng thể.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 2

Phong cách cầm túi bằng một tay tạo nên cá tính riêng của mỗi cô nàng 

2.2 Cầm túi bằng hai tay

Cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách này vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang đến sự tự nhiên và thanh lịch. Bạn chỉ cần giữ tay thả lỏng, không gồng tay lên hay nắm quá chặt vào dây túi, có thể cong nhẹ phần ngón tay và cánh tay lên để mang đến sự thanh thoát cho tấm ảnh. Ngoài việc cầm túi xách ở vị trí ngang đùi, bạn cũng có thể đưa túi lên vị trí ngang mặt, hướng ánh mắt nhìn thẳng máy ảnh để tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính hoặc hướng ánh mắt xa xăm để tạo sự dịu dàng.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 3

Tạo dáng với túi xách bẳng hai tay mang đến sự tự nhiên và nét thanh lịch

2.3 Treo túi ở khủy tay 

Đây là cách chụp hình phổ biến được nhiều cô nàng áp dụng do phù hợp với nhiều kiểu túi xách khác nhau. Bạn chỉ cần gập một bên khuỷu tay lại và đặt thả lỏng trước bụng, hơi cong nhẹ ngón tay để mang đến hình ảnh tự nhiên. Với bên tay còn lại thì thả lỏng dọc thân người hoặc tựa tay vào mặt để khung hình trở nên hài hòa và thời trang hơn. 

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho cách tạo dáng để phù hợp đi chụp ở quán cà phê hay ngoại cảnh thì có thể tạo dáng một tay đeo túi, một tay cầm kính hoặc ly nước đều được. Lựa chọn thêm đôi giày cùng màu với túi xách để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 4

Treo túi ở khủy tay là kiểu tạo dáng với túi xách được nhiều bạn áp dụng

2.4 Đeo chéo túi xách

Cách đeo túi xách này không chỉ giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn mà còn giúp bạn có được những tấm ảnh đẹp. Với cách tạo dáng này, bạn chỉ cần dùng một tay giữ nhẹ dây túi, tay còn lại thả lỏng hay vuốt tóc đều được. Hai chân đứng vững để giữ lưng thẳng, giúp bức ảnh trở nên thời trang hơn.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 5

Với kiểu dáng đeo chéo này giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn

2.5 Tạo dáng với túi xách kẹp nách

Gần đây, mẫu túi kẹp nách đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mẫu túi này hơi hướng đến street style thoải mái, năng động và trẻ trung. Bạn có thể tạo dáng đặt tay vào túi rồi bước đi tự nhiên là xong. Những nơi có background đường phố cũng rất phù hợp để chụp phong cách này, giúp bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 6

Đây là kiểu dáng mang hơi hướng năng động, trẻ trung, cá tính

2.6 Đeo túi trên vai

Tạo dáng đeo túi ở một bên vai, nghiêng người lại để chụp phần góc cạnh của gương mặt tạo nên phong cách độc đáo, mới mẻ và dịu dàng. Để tạo nên hiệu ứng chân dài cho bức ảnh thì bạn có thể đứng thả lỏng hoặc ngồi duỗi thẳng chân đều được.

Cách tạo dáng này có thể áp dụng cho nhiều kiểu túi xách khác nhau như: túi đeo chéo, túi kẹp nách, túi tote,... Để tổng thể trông hài hòa hơn thì bạn nên cầm nhẹ dây đeo bằng một tay, tay còn lại thì tạo dáng với tóc hoặc bỏ vào túi quần. Cách tạo dáng này tuy đơn giản nhưng lại cho ra đời những bức ảnh cực ngầu.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 7

Tạo dáng thật ngầu với phong cách đeo túi trên vai một bên

2.7 Quay người lại và nhìn ống kính 

Đây là cách tạo dáng mang đến sự thanh lịch và sành điệu cho người chụp. Bạn chỉ cần quay người lại, hướng ánh mắt vào thẳng ống kính, miệng cười tươi là xong. Cách chụp này còn giúp bạn khoe khéo được chiếc túi xách.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 8

Cách tạo dáng này mang đến nét thanh lịch, tinh tế cho bạn 

2.8 Dùng tay che ánh mặt trời

Với những ngày nắng đẹp, bầu trời trong xanh thì bạn hãy đến những nơi có background khung cửa, tường nhà,... là sẽ có được bức ảnh đẹp. Bạn tạo dáng một tay che mặt, nhắm mắt lại là xong. Túi xách thì đeo chéo lên vai hoặc cầm thả lỏng ở bên cạnh là đã tạo điểm nhấn cho khung hình.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 9

Tạo dáng với túi xách bằng cách che ánh sáng tạo điểm nhấn cho khung hình

2.9 Vừa đi vừa chụp ảnh

Đây là cách tạo dáng mang đến sự trẻ trung, năng động cho người chụp. Bạn chỉ cần cầm túi xách và đung đưa nhẹ nhàng theo từng bước đi là được. Cách này phù hợp với những cô nàng tinh nghịch, theo đuổi phong cách đáng yêu. Mẹo nhỏ để bức ảnh trở nên đẹp hơn đó là chụp ở những góc đường vắng người.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 10

Tạo dáng với túi xách vừa đi vừa chụp ảnh mang đến sự trẻ trung, năng động cho bạn 

2.10 Đặt túi bên cạnh

Cách tạo dáng mang lại hình ảnh thanh lịch và sang trọng cho người chụp. Bạn chỉ cần đặt túi bên cạnh người, chân thì hơi cong gối lên, tựa khuỷu tay lên gối là đã có tấm ảnh đẹp. Bạn có thể hướng ánh mắt nhìn thẳng hoặc đưa ánh mắt về hướng khác tuỳ theo phong cách mà bạn đang hướng đến là mạnh mẽ hay thanh lịch.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 11

Kiểu dáng này hướng đến sự mạnh mẽ, thanh lịch

2.11 Tạo dáng ngồi thời trang

Đây là cách tạo dáng được nhiều người mẫu áp dụng. Bạn ngồi xuống và giữ túi lên thân người hoặc đặt một bên đều được. Phần chân hơi duỗi ra để tạo hiệu ứng hack dáng. Bạn cũng có thể ngồi lên ghế để tạo điểm tựa vững chắc.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 12

Dáng ngồi này cũng được nhiều bạn ứng dụng khi chụp ảnh 

2.12 Chụp nửa người

Cách chụp nửa người này giúp bạn khoe được túi xách rõ hơn. Bạn chỉ cần chụp ảnh từ ngang eo trở lên, tay cầm túi để ở vị trí ngang bụng là được. Đây là cách tạo dáng phù hợp với những cô nàng muốn khoe khéo gương mặt đẹp hoặc che bớt đi khuyết điểm ở thân dưới.

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista 13

Cách chụp này giúp bạn khoe được chiếc túi xách của mình

Trên đây là những bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách cực xinh chuẩn một Fashionista. MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ sở hữu cho mình một bức sống ảo chuyên nghiệp và triệu tim nhé. Còn chần chờ gì mà không thử thực hành và lên đồ chụp những bức ảnh thật sành điệu nào.

Xem thêm:

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân
Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn
Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất