banner flas-sale-topbar

Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM?

11.01.2023 | 3,145 lượt xem
Quai túi xách của bạn bỗng dưng bị hư hỏng nặng nề mà không thể tự sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên, bạn không biết nên thay quai túi xách ở đâu vừa đảm bảo chất lượng, giá thành sữa chữa hợp lý. Đừng lo, MIA.vn sẽ cùng bạn khám phá ngay những cửa hàng thay quai túi xách uy tín nhất TP.HCM

Địa chỉ: 185H Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Bạn đang thắc mắc nên thay quai túi xách ở đâu, đừng lo MIA.vn sẽ giúp bạn. Có thể bạn chưa biết rằng, khi bạn mua túi xách tại các chi nhánh của MIA.vn thì bạn sẽ được nhận chế độ ưu đãi miễn phí trọn đời. Quá xịn phải không nào? Bạn vừa được sở hữu những mẫu balo, túi xách, vali hay thậm chí phụ kiện đi kèm với mức giá ưu đãi mà còn được hưởng phí bảo hành của MIA.vn. Ngoài MIA.vn, rất ít các thương hiệu mua bán túi xách có chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm cho khách hàng của mình. Vì thế, nếu quai túi xách của bạn bị hư thì MIA.vn sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Vậy còn chần chờ gì mà đến ngay với chi nhánh MIA.vn gần nhất để sắm ngay một món phụ kiện cho bản thân nào.

Xem thêm:  Sáng tạo với những phụ kiện túi xách theo sở thích của bạn

Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM? 2

MIA.vn là địa chỉ thay quai túi xách hoàn toàn miễn phí nếu bạn mua hàng ở đây

Địa chỉ: 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú

Nơi đây cung cấp dịch vụ sửa chữa hành lý, vali đáp ứng nhu cầu của bạn. Khi đến với 158 Khuông Việt, bạn sẽ cảm thấy an tâm vì không chỉ có những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thay quai túi xách cùng cách phục vụ chu đáo mà sửa túi xách 158 Khuông Việt còn được thay thế và sửa chữa với nguyên phụ liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền tốt. 

Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM? 3

158 Khuông Việt thay quai túi xách với chất lượng cực tốt. bền bỉ

Địa chỉ: 18 Lê Quanh Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Địa chỉ sửa balo túi xách tphcm có uy tín và danh tiếng được nhiều người lựa chọn là cửa hàng sửa balo tại số 18 Lê Quang Định. Khi tìm đến cửa hàng, bạn không chỉ được thay dây kéo balo, thay khóa, thay da túi xách,… mà còn sửa chữa được vali kéo. Số 18 Lê Quang Định là nơi thay quai túi xách ở Bình Thạnh có tiếng ở khu vực TP. HCM.

Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM? 4

Nơi đây là địa chỉ thay quai túi xách có tiếng tại HCM

Địa chỉ: 430 Cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Đây là địa chỉ sửa quai túi xách tại tphcm không thể không nhắc đến. Cửa hàng 430 CMT8 cung cấp dịch vụ sửa dây kéo balo, túi xách, thay da mới, vá đường chỉ bị bung,… Ngoài ra cửa hàng còn được biết đến là nơi chuyên thay quai túi xách tại HCM uy tín. Giá cả, phụ kiện thay thế đều được thông báo chi tiết cho khách hàng trước khi quyết định sửa chữa. Vì vậy 430 CMT8 là một nơi sửa balo túi xách tphcm được khách hàng tin cậy.

Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM? 5

Đây cũng là một trong những cửa hàng sửa chửa hành lý có tiếng được nhiều bạn biết đến 

Địa chỉ: 17B Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Một địa chỉ thay quai túi xách ở đâu  cũng nằm trong top chính là shop sửa túi xách tuixachf1.com.vn. Là một trong những cửa hàng sửa balo túi xách tphcm có danh tiếng, tuixachf1.com.vn cam kết sử dụng vật liệu, phụ kiện chính hãng khi thay thế, đảm bảo sản phẩm được đồng bộ hoàn toàn. Dù bạn túi xách của bạn có mang thương hiệu nổi tiếng LV, Hermes, Prada,… hay bất cứ thương hiệu nào thì khi đến với tuixachf1.com.vn đều có thể sửa chữa cho bạn. Một điều cần lưu ý khi chọn tuixachf1.com.vn sửa chữa là cửa hàng chỉ nhận sửa túi hàng hiệu, nên khách hàng cần cân nhắc khi tìm đến địa chỉ này nhé.

Địa chỉ: 1158 Cách mạng tháng 8, quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng Balo Vali Vạn Phúc là địa chỉ quen thuộc của những bạn muốn mua túi xách chất lượng, giá rẻ tại TPHCM. Điểm cộng của nơi đây là sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và có mẫu mã, kích thước đa dạng. Hơn nữa, Vạn Phúc cũng là địa chỉ sửa quai túi xách đáng tin cậy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá sửa chữa tại đây. Khi bạn đến đây, bạn sẽ luộn được nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo. Vì thế, nếu bạn không biết nên thay quai túi xách ở đâu thì đừng bỏ qua Vạn Phúc nhé.

Trên đây là những địa chỉ giải đáp cho câu hỏi thay nên quai túi xách ở đâu của bạn. MIA.vn mong rằng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm sửa chữa quai túi xách uy tín và chất lượng nhất Sài thành. Để tránh tình trạng đứt quai, bạn cần sắm ngay cho mình một chiếc túi xách chất lượng và có độ bền cao. 

Xem thêm:

Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn
Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ
Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất