Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua

19.02.2023 | 929 lượt xem
Vali du lịch là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của trẻ. Món phụ kiện này vừa có thiết kế dễ thương, kiểu dáng đa năng, gọn nhẹ lại giúp ba mẹ dễ dàng sắp xếp đồ đạc cần thiết cho con. Để quá trình tham khảo và tìm kiếm trở nên dễ dàng, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bậc phụ huynh những mẫu vali du lịch cho bé trai hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

- Thương hiệu: Vali là item sẽ đồng hành cùng bé trong suốt chuyến đi chơi hay du lịch. Do đó việc sở hữu chiếc vali đến từ thương hiệu cao cấp, uy tín là đặc biệt cần thiết. Khi mua sắm tại các hệ thống siêu thị lớn như MIA.vn, Sakos... ba mẹ có thể yên tâm hơn dù là về thiết kế bên ngoài hay chất lượng sản phẩm. Hơn thế nữa, bởi vì vali là món phụ kiện thường xuyên phải chịu lực hay các va đập ngoại cảnh nên các chính sách bảo hành đến từ hãng lớn sẽ giúp ích được nhiều cho bậc phụ huynh khi sửa chữa hay thay mới các bộ phận.

- Kích cỡ và trọng lượng: Khi tham khảo, ba mẹ nên đặc biệt quan tâm đến kích cỡ và trọng lượng của chiếc vali để giúp cho bé dễ dàng kéo, đẩy và tập tính tự lập. Tốt nhất phụ huynh nên chọn sản phẩm làm bằng nhựa có trọng lượng không quá nặng. Đối với những mẫu vali du lịch cho bé trai kiêm luôn ghế ngồi hay tích hợp xe scooter, ba mẹ cũng có thể giới hạn kích cỡ và trọng lượng dựa trên số kg của trẻ để dễ dàng tìm kiếm item ưng ý hơn.

- Hình dáng và màu sắc: Để giúp bé giữ gìn đồ dùng tốt hơn, ba mẹ nên cho trẻ tự đưa ra quyết định về hình dáng và màu sắc của sản phẩm. Các bậc phụ huynh có thể hỗ trợ con bằng cách đưa ra gợi ý về ưu, nhược điểm của mẫu vali. Ngoài ra, một chiếc vali có hình dáng và màu sắc đúng sở thích sẽ thu hút sự chú ý và khiến trẻ có nhiều hứng thú hơn khi học cách soạn đồ hay tự kéo, đẩy hành lý trong quá trình di chuyển.

- Khoang chứa: Một tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn vali du lịch cho bé đó là khoang chứa được may vải lót và trang bị đầy đủ tiện nghi như dây đai chữ X, ngăn kéo có khóa riêng... Ngoài ra, món phụ kiện cũng nên làm bằng chất liệu có tính đàn hồi để cơi nới không gian đựng đồ khi cần. Như vậy, khoang chứa sẽ thực hiện tốt chức năng giúp phân loại và sắp xếp quần áo cũng như đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi hay du lịch của trẻ.

Xem thêm: Vali bé gái dễ thương, xinh xắn và chất lượng

Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua 2

Dù là lựa chọn vali du lịch cho bé trai hay bé gái thì ba mẹ cũng nên tham khảo qua các dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn hiện đang có mặt trên thị trường

2.1 Vali kéo trẻ em in hình Minion 16 inch

Giữa đa dạng mẫu mã có mặt trên thị trường, vali kéo trẻ em in hình Minion 16 inch gây ấn tượng bởi kiểu dáng thời trang và thiết kế dễ thương, độc đáo. Mẫu vali được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên có trọng lượng siêu nhẹ. Tính đàn hồi của lớp vỏ cũng rất tối ưu khi có thể giúp ba mẹ cơi nới thêm không gian đựng quần áo hay đồ dùng cần thiết cho trẻ.

Để gia tăng khả năng chịu lực, vali còn trang bị thêm hệ thống 4 bánh xe cân bằng, ổn định có thể xoay đa chiều. Dù đựng khối lượng hành lý lớn so với tải trọng thì item cũng có thể di chuyển êm ái và không gây ồn ào. Cần kéo làm bằng kim loại chắc chắn có thể điều chỉnh độ dài theo chiều cao của trẻ là một ưu điểm khác mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua trong quá trình cân nhắc lựa chọn mẫu vali.

Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua 3

Vali kéo trẻ em in hình Minion 16 inch không chỉ sở hữu kiểu dáng thời trang mà còn được in hình bắt mắt

2.2 Vali Heys 360 18 inch hình Paw Patrol

Vali Heys 360 18 inch hình Paw Patrol là dòng sản phẩm đến từ Canada rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Chiếc vali được thiết kế với hình ảnh từ bộ phim Paw Patrol cực kì dễ thương và gần gũi. Kích thước 30 x 23 x 46cm của mẫu vali nhìn chung có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số trẻ em.

Bởi vì được làm từ nhựa PC và ABS nên dòng vali du lịch cho bé trai này sở hữu tính đàn hồi cao cùng độ bền ổn định. Lớp vải chống ẩm bên trong vali cùng những tiện nghi cần thiết như ngăn đựng có khóa kéo, dây đai chữ X... cũng giúp ích rất nhiều cho ba mẹ và bé trong quá trình phân loại và sắp xếp đồ đạc mang đi chơi hay du lịch.

Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua 4

Vali Heys 360 18 inch hình Paw Patrol được may lớp lót chống ẩm bên trong hỗ trợ bảo quản tốt hành lý

2.3 Vali Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark 

Vali Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark được đánh giá là item cực kì thích hợp dành cho những bé trai năng động. Chiếc vali du lịch này được thiết kế tích hợp với xe trượt scooter, do đó hỗ trợ di chuyển cực kì tốt. Trọng lượng chưa đến 3.6kg cùng kích thước 32 x 26 x 48cm lý tưởng cũng là ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm.

Bên cạnh mang đến những phút giây vui chơi, giải trí thả ga với chiếc xe scooter, khoang chứa của mẫu vali du lịch cho bé trai này cũng giúp đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết. Dây đai chữ X dày dặn có khóa cùng lớp vải lót dày dặn sẽ giúp item cố định và bảo quản tốt hành lý của trẻ, tránh bị xáo trộn khi di chuyển.

Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua 5

Vali Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark sở hữu thiết kế tích hợp xe trượt scooter, mang đến trẻ món đồ chơi thú vị trong những chuyến du lịch

2.4 Vali kéo trẻ em Sakos Eggy hình siêu nhân

Vali kéo trẻ em Sakos Eggy hình siêu nhân không chỉ giúp đựng đồ đi đu lịch mà còn hỗ trợ con rèn luyện thói quen tự chịu trách nhiệm với hành lý cá nhân. Với chất liệu nhựa cao cấp và thiết kế hình siêu nhân nhiều màu sắc, chiếc vali du lịch cho bé trai này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong những năm tháng đầu đời khám phá thế giới.

Về khả năng di chuyển, dòng vali kéo trẻ em đến từ Sakos được trang bị hệ thống bánh xe được gắn cố định trên 2 trục sau giúp dễ dàng lướt trên mọi mặt phẳng. Cần kéo trục đơn, chống rỉ sét cũng có thể điều chỉnh tùy ý sao cho vừa tầm của trẻ. Ngoài ra, ngăn chính của mẫu vali du lịch cho bé trai sở hữu kích thước khá lớn, có thể đựng đủ quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi từ 3 - 5 ngày cực kì tiện lợi.

Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua 6

Vali kéo trẻ em Sakos Eggy hình siêu nhân sở hữu hệ thống bánh xe nằm ở trục sau giúp di chuyển êm ái trên mọi địa hình

2.5 Vali Trunki Tàu cướp biển Pedro

Nếu Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark có thiết kế tích hợp xe scooter thì vali Trunki Tàu cướp biển Pedro lại sở hữu kiểu dáng kiêm luôn chức năng của một chiếc ghế ngồi vô cùng tiện lợi. Chất liệu nhựa cao cấp của mẫu vali du lịch cho bé trai này không chỉ siêu nhẹ mà còn nổi bật với độ cứng tối ưu, có thể chịu được tải trọng lớn đồng thời bảo quản tốt hành lý.

Hơn thế nữa, khoang chứa của dòng vali cũng sở hữu kích thước đặc biệt tối ưu, giúp trẻ đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch. Hệ thống bánh xe linh hoạt cùng tay cầm có thể điều chỉnh đồ dài cũng hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Điểm danh những mẫu vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ không nên bỏ qua 7

Bên cạnh sức chứa tối ưu giúp mang hành lý đi du lịch, vali Trunki Tàu cướp biển Pedro còn có chức năng như một chiếc ghế ngồi tiện lợi cho trẻ

Trên đây là những chiếc vali du lịch cho bé trai mà ba mẹ có thể tham khảo qua để lựa chọn cho con món phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất. Lưu ngay bài viết đến từ MIA.vn để có tham khảo ngay khi cần mọi người nhé.

Xem thêm:

Mách bạn cách gấp áo sơ mi bỏ vali gọn gàng, không nhăn
Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội
Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png