Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội

19.02.2023 | 8,780 lượt xem
Bao trùm hay vỏ bọc vali là món phụ kiện rất cần thiết để sử dụng trong các chuyến đi. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội chất lượng, giá thành hợp lý nào.

Vỏ bọc vali hay còn được gọi là bao trùm vali. Loại phụ kiện này như một chiếc áo mặc bên ngoài để bảo vệ vali khỏi trầy xước, bám bẩn. Bên cạnh đó, các loại vỏ bọc vali thường được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật nên bạn dễ dàng nhận ra khi chờ đợi lấy hành lý lúc đi tàu xe, máy bay. Vì vậy, với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác thì vỏ bọc vali là món phụ kiện rất cần thiết.

Hiện nay, các loại vỏ bọc vali phổ biến trên thị trường thường được sản xuất từ ba loại chất liệu chính là nhựa dẻo (PVC), vải tổng hợp và vải dù. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau:

- Túi bọc vali bằng nhựa dẻo trong suốt PVC: Ưu điểm nằm ở khả năng chống nước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Nhưng nhược điểm của nhựa PVC là dễ bị trầy xước, độ bền thấp hơn các chất liệu khác.

- Túi bọc vali bằng vải tổng hợp: Ưu điểm là vải co giãn và đàn hồi tốt, ôm sát thân vali nên tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, màu sắc in lên vải tổng hợp cũng rất sắc nét, đẹp mắt.

- Vỏ bọc vali bằng vải dù: Chất liệu vải này chống thấm nước rất tốt nhưng màu sắc không đa dạng, không có độ co giãn.

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội 2

Bọc vali bằng chất liệu PVC được rất nhiều người yêu thích

2.1 Hệ thống siêu thị vali MIA.vn

MIA.vn là một trong những hệ thống siêu thị vali uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu vali vải, vali nhựa kiểu dáng thời trang, thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội. Bên cạnh đó, MIA cũng phân phối các sản phẩm phụ kiện du lịch như vỏ bọc vali, gối cổ, tag hành lý, bình nước, túi đựng giày, dây ràng hành lý…

Ưu điểm của MIA.vn là hệ thống cửa hàng rộng khắp, có mặt tại tất cả các quận huyện trung tâm. Vì vậy, khách hàng có thể thuận tiện ghé đến khi cần mua vỏ bọc vali HCM. Tất cả các sản phẩm của MIA đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, hướng dẫn cách giặt… 

Các mẫu vỏ bọc vali HCM tại hệ thống MIA.vn rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Dù bạn thích phong cách tối giản, đơn sắc hay rực rỡ, dễ thương thì MIA đều có thể đáp ứng được. Giá bán tại đây cũng rất ưu đãi, đặc biệt là khi bạn mua túi bọc kèm với vali. Vì vậy, đừng quên ghé đến MIA khi cần những sản phẩm phục vụ cho chuyến đi sắp tới nhé.

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội 3

Hệ thống siêu thị MIA.vn chuyên phối các sản phẩm vali, balo, phụ kiện du lịch, là địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM uy tín

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội 4

Các sản phẩm tại MIA thiết kế rất đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, đầy đủ size vali theo yêu cầu

2.2 Cửa hàng vỏ bọc vali HCM Rio Shop

Rio Shop là địa chỉ chuyên bán vỏ bọc vali HCM với các tiêu chí mẫu mã thời trang – chất liệu tốt – giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm được shop chia làm 3 size rõ ràng S, M, L với mức giá từ 200.000 đến 300.000 VND. Tùy thuộc vào loại vali của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được mẫu áo bọc vali TPHCM phù hợp nhất.

Tất cả các sản phẩm của Rio Shop được tuyển chọn kỹ lưỡng, hầu hết đều từ chất liệu vải thun co giãn, hình in đa dạng và sắc nét như thỏ trắng, Doraemon, mèo Hello Kitty, hươu cao cổ, gấu trúc, tranh phong cảnh… Nếu mua túi bảo vệ vali TPHCM tại Rio Shop, khi bị dính vết bẩn cũng có thể dễ dàng giặt sạch, không lo hư hỏng hay giãn mất form.

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội 5

Bọc vali dễ thương tại Rio Shop được nhiều bạn thích thú

2.3 Cửa hàng HatriShop.vn

HatriShop.vn khai trương vào năm 2015, chuyên bán các loại phụ kiện phục vụ du lịch, dã ngoại. Nhờ sản phẩm chất lượng, đa dạng nên HatriShop.vn là một trong những địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM mà bạn không nên bỏ lỡ.

Các loại áo trùm vali tại đây chia làm hai loại. Loại thứ nhất bằng chất liệu nhựa trong suốt, khoe được kiểu dáng và họa tiết trên vali. Còn túi bọc bằng vải thì có nhiều họa tiết dễ thương, màu sắc đa dạng, được nhiều khách hàng yêu thích.

Vì sản phẩm tại HatriShop.vn rất nhiều nên không thể cập nhật hết trên website. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn được loại phù hợp theo sở thích. Giá bán vỏ bọc vali HCM tại đây cũng khá bình dân, hầu hết đều trên dưới 200.000 VND. 

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội 6

HatriShop.vn bán rất nhiều mẫu bao trùm vali bằng chất liệu nhựa trong suốt

3.1 Shop đồ du lịch Msquare

Msquare là thương hiệu chuyên sản xuất đồ du lịch và công tác (Business Travel Accessories) đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Msquare được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH Vietmadeco. Thương hiệu này được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất liệu tốt và độ bền cao. Chính vì vậy, đây cũng là địa chỉ chuyên bán túi bọc vali ở Hà Nội lý tưởng dành cho bạn.

Các mẫu túi bọc vali của Msquare đều được sản xuất từ chất liệu chống nước, từng đường kim mũi chỉ cực kỳ tỉ mỉ, bảo vệ cho chiếc vali của bạn một cách tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng kể cả khi gặp trời mưa. Các mẫu vỏ bọc vali Hà Nội tại cửa hàng Msquare có đa dạng kích thước, từ các size 20, 24, 28 đến bigsize đến 30, 32. Giá của các sản phẩm này từ khoảng 180.000 đến 350.000 VND, rất hợp lý so với chất lượng.

Ngoài ra, vỏ bọc vali cũng được Msquare áp dụng chế độ bảo hành và chính sách đổi trả riêng, tư vấn kỹ lưỡng khi khách hàng mua sản phẩm. Tuy nhiên, nhược điểm là các sản phẩm của Msquare hiện nay chưa quá đa dạng. Vì vậy, đôi khi bạn sẽ khó chọn được mẫu mã ưng ý, đúng theo sở thích.

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội 7

Các mẫu túi bọc vali tại Msquare từ chất liệu cao cấp

3.3 Shop đồ gia dụng Eko

Eko là cửa hàng đồ gia dụng với rất nhiều loại mặt hàng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt. Các sản phẩm tại đây hầu hết đều là hàng gia công tại Việt Nam nên mức giá rẻ hơn so với nơi khác. Vỏ bọc vali của shop Eko bằng chất liệu vải dày dặn, nhiều hình in đẹp mắt, giá bán thì chỉ từ 100.000 VND trở lên. Vì vậy, với những bạn tìm kiếm túi bọc vali ở Hà Nội đẹp, bền, rẻ thì đừng quên ghé cửa hàng Eko.

Trên đây là những địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với các thông tin này, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, giúp bảo vệ vali luôn bền đẹp như mới.

Xem thêm:

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng
Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo
Cách chọn mua bánh xe vali kéo phù hợp và đảm bảo độ bền

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất