Giá vali vải kéo phổ biến hiện nay là bao nhiêu

20.12.2022 | 1,704 lượt xem
Bên cạnh những dòng vali kéo nhựa thì vali vải kéo cũng đang được ưa chuộng không kém bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi. Vậy so với những dòng vali khác thì giá vali vải kéo hiện đang là bao nhiêu? Có đáng bỏ tiền ra mua một chiếc vali vải không? Cùng MIA.vn khám phá ngay bài viết dưới đây nào.

So với những dòng vali kéo nhựa cứng thì vali vải là loại vali mềm, được sản xuất trên nền của các chất liệu vải dù như Nylon và Polyester, một số loại khác thì sử dụng vải bố. Các dòng vali vải kéo thường sẽ nhẹ hơn, có khả năng chống chịu tốt với nhiệt độ của môi trường, có thể tiết kiệm được diện tích linh hoạt. 

Xem thêm: Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay

Giá vali vải kéo phổ biến hiện nay là bao nhiêu 2

Giá vali vải hiện nay đang là bao nhiêu?

2.1 Ưu điểm của vali vải

Gọn nhẹ: Vali kéo vải đều có cùng với kết cấu giống như vali nhựa như bánh xe, tay cầm, phần khung… nhưng nhờ chất liệu vải mà trọng lượng được giảm đi rất nhiều. Nhờ thế mà bạn có thể dễ dàng di chuyển hơn trên mọi nẻo đường

Không trầy xước: Đây được xem là ưu thế lớn nhất của chiếc vali vải. Với chất liệu được làm từ polyester nên có khả năng chống thấm nước nhưng cũng chỉ ở một mức độ nào đó thì có thể giữ cho đồ đạc bên trong luôn khô ráo.

Sức chứa lớn: Với đặc tính co giãn của chất liệu vải mà bạn có thể hoàn toàn nhét thêm một ít hành lý so với dòng vali nhựa.

Thiết kế tinh tế: Những dòng vali vải thường không quá cầu kỳ về mặt thiết kế mà nó đến từ sự giản đơn nhưng lại vô cùng tinh tế. Hơn nữa, màu sắc của vali thường là tông cổ điển như đỏ, đen, nâu… nên dù bạn là ai, đang ở độ tuổi nào thì cũng đều phù hợp để đồng hành với bạn trong mỗi chuyến đi.

Giá rẻ: So với những dòng vali nhựa thì vali vải luôn là lựa chọn hàng đầu với mức giá cực rẻ phù hợp với tài chính mỗi người. 

2.2 Nhược điểm của vali vải

- Nếu bạn lỡ mua trúng chất liệu vải kém chất liệu thì rất dễ bị thấm nước cũng như là trầy xước làm ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong.  

- Dễ bị dao rọc làm rách gấy thất thoát tài sản của bạn

- Vì chất liệu vải khá mềm nên khó bảo vệ được các đồ vật dễ vỡ bên trong.

Hiện nay, trên thị trường giá vali vải được định mức ở nhiều mức giá khác nhau với các thương hiệu nổi tiếng có những tính năng và cầu trúc đặc biệt. Tuy nhiên, nhìn chung thì giá vali vải thường rơi vào khoảng 970.000 - 4.500.000 VNĐ tùy vào từng thương hiệu khác nhau. Để có thể sở hữu cho mình một chiếc vali vải kéo chất lượng nhất cũng như được hưởng chế độ bảo hành độc quyền thì bạn nên đến các cửa hàng uy tín như MIA.vn. 

4.1 Vali Brother 1507

Giá tham khảo: 950.000 VNĐ

Brother là một trong những thương hiệu vali vải giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Tuy có mức giá rẻ hơn so với những dòng vali có cùng phân khúc thì vali Brother 1507 được đánh giá cao bởi chất liệu vải dù chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ vô cùng rộng rãi nên bạn có thể thoải mái nhét thêm đồ đạc cần thiết. Đặc biệt, bên trong sản phẩm còn được trang bị lớp lót chống mốc, bảo vệ tối đa hành lý của bạn.

Giá vali vải kéo phổ biến hiện nay là bao nhiêu 3

Dòng vali Brothers sở hữu mức giá dưới 1 triệu đồng với chất lượng cực tốt

4.2 Vali Vivache YK

Giá tham khảo: 2.090.000 VNĐ

Vali Vivache là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với đa dạng kích thước để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc vali phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn thế nữa, Vivache được làm từ 100% Polyester nguyên chất giúp chống thấm nước đồng thời giữ được màu sắc lâu hơn. Ngoài ra, vali này còn được tích hợp thêm khóa vali TSA an giúp bảo vệ tối ưu hành lý. Không những vậy, bên trong vali còn được trang bị thêm dây đai và khóa cố định hành lý cùng ngăn nhỏ tiện lợi.

Giá vali vải kéo phổ biến hiện nay là bao nhiêu 4

Vali Vivache YK với mức giá vali vải khá cao rơi tầm khoảng 2 triệu đồng

4.3 Vali Vantemz HGV

Giá tham khảo: 2.740.000 VNĐ

Vali Vantemz khiến bạn mê mẩn bởi lối thiết kế thanh lịch đến từ đất nước “xứ sở hoa anh đào”. Một chiếc vali nhỏ gọn với hai ngăn ngoài để bạn có thể dễ dàng bỏ những vật dụng nhỏ nhắn cần thiết. Vantemz cải tiến với quai xách thông minh phối da êm ái giúp bạn tiện lợi hơn trong việc mang vác hành lý mà không bị đau tay. Hơn nữa, với hệ thống 4 bánh xe kép bọc cao su có khả năng xoay 360 độ giúp vali di chuyển linh hoạt hơn trên mọi địa hình. 

Giá vali vải kéo phổ biến hiện nay là bao nhiêu 5

Săn vào những khung giờ vàng sẽ tiết kiệm cho bạn số tiền khá hời

Thông qua những thông tin hữu ích mà MIA.vn cung cấp thì chắc hẳn bạn cũng đã có thể biết được mức giá vali vải kéo hiện đang bao nhiêu. Mặc dù ở mức giá nào thì vali vải kéo vẫn luôn được nhiều bạn đánh giá cao và ưa chuộng. Nếu bạn là một người đam mê những chiếc vali vải cổ điển thì đừng quên ghé cửa hàng uy tín gần nhất để sở hữu ngay một “em” nào. 

Xem thêm:

Thiên đường mua vali ở Hà Nội không nên bỏ qua
Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông
Tìm hiểu về kích thước vali size 22 inch

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn