banner flas-sale-topbar

Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0

31.12.2022 | 2,613 lượt xem
Chiếc balo thông minh tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống thời đại 4.0. Vậy balo thông minh là gì? Sản phẩm này có gì đặc biệt hơn so với chiếc balo truyền thống? Hãy cùng MIA.vn khám phá chi tiết qua bài viết sau.
Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0 2

Balo thông minh giải pháp công nghệ thời đại 4.0 

Balo thông minh là dòng balo được sản xuất tích hợp kèm các tính năng hiện đại như khóa chống trộm, cổng sạc USB, ngăn chứa nới rộng diện tích... nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tiện ích công nghệ nhanh chóng, tiện lợi trên cùng một sản phẩm. 

Trên thị trường có nhiều dòng balo thông minh khác nhau, cơ bản nhất là loại cung cấp cổng USB để sạc các thiết bị điện tử, điện thoại di động. Những loại cao cấp hơn sẽ được tích hợp bộ pin sạc dành cho laptop, máy tính bảng hay máy đọc sách, thậm chí một số chiếc balo còn có thêm tính năng đồng bộ hóa qua bluetooth hoặc gắn chip định vị chống thất lạc v.v...

Những dòng balo thông minh có càng nhiều tính năng hiện đại thì giá thành càng có sự chênh lệch rõ rệch. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kĩ về điều kiện kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu là sinh viên, chiếc balo thông minh có ngăn đựng laptop tích hợp cổng sạc USB sẽ tương đối thích hợp cho bạn. Trong khi đó, các doanh nhân nên chọn loại balo thông minh có thêm chức năng khóa chống trộm để tăng tính bảo mật cho tài sản hay văn kiện quan trọng. Mặt khác nếu chỉ cần sử dụng cho việc đi du lịch, balo thông minh có gắn tấm năng lượng hoặc chức năng định vị GPS sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng

2.1. Balo thông minh chống trộm

Nếu balo truyền thống sử dụng khóa TSA để tăng cao tính bảo mật thì đối với sản phẩm balo thông minh, các biện pháp chống trộm thường tinh tế và hiện đại hơn. Nổi bật là tính năng tự động phát tín hiệu qua điện thoại hoặc vòng tay thông minh khi balo rời khỏi phạm vi cho phép.

Ngoài ra, tại một số dòng balo thông minh cao cấp hơn sẽ được tích hợp công nghệ chống RFID. RFID là một loại sản phẩm công nghệ cao được kết nối bằng sóng vô tuyến, dùng để theo dõi thông tin cá nhân của một đối tượng nào đó mà không cần thông qua giao tiếp vật lý. Vì thế, chiếc balo tích hợp công nghệ RFID Blocking sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ kẻ xấu đang cố tình lấy cắp thông tin cá nhân hay tài khoản ngân hàng của bạn.

2.2. Balo thông minh có cổng sạc USB

Cổng sạc USB là thiết kế cơ bản nhất thường thấy trên các mẫu balo phổ thông và balo thông minh. Thông thường, các loại balo thông minh có cổng USB sẽ được hãng sản xuất tặng kèm pin dự phòng bên trong, giúp người dùng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

2.3. Balo thông minh hỗ trợ bluetooth 

Không dừng lại ở nhiệm vụ chứa hành lý, chiếc balo còn được “hô biến” thành người trợ thủ đắc lực nhờ chức năng đồng bộ thông minh qua bluetooth. 

Balo thông minh hỗ trợ bluetooth được thiết kế tương thích với mọi dòng điện thoại, máy tính bảng và vòng tay chạy bằng hệ điều hành iOS hoặc Android. Cung cấp nhiều tiện ích nổi bật như bộ điều khiển phát tín hiệu xi nhan trái phải, thông báo tin nhắn, đồng hồ báo thức, trò chơi, dự báo thời tiết, đo độ ẩm không khí... 

2.4. Balo thông minh sử dụng năng lượng mặt trời

Bên cạnh loại pin sạc điện, balo thông minh sử dụng năng lượng mặt trời qua các tấm quang điện được dệt vào vải đang dần trở thành xu hướng của những người yêu lối sống xanh. Điểm đặc biệt của loại pin này là nó có thể dự trữ đến 24.000mAh đủ sạc đầy chiếc máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên, tấm pin này sẽ không hữu ích lắm vào những ngày mưa bão hay thiếu ánh nắng mặt trời. 

2.5. Balo thông minh tích hợp đèn Led

Giống như các mẫu vali công nghệ, balo thông minh tích hợp đèn Led được cấp nguồn bằng pin dự phòng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm đồ đạc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh được độ sáng, kiểu animation hiển thị trên đèn Led thông qua chiếc điện thoại thông minh. 

2.6. Balo thông minh định vị GPS

Hiện nay, chíp định vị chống trộm được sử dụng khá rộng rãi trong các sản phẩm công nghệ cao từ điện thoại, máy tính xách tay cho đến vali, túi xách... Đối với chiếc balo tích hợp tính năng định vị GPS được kết nối trực tiếp với điện thoại, vòng tay thông minh sẽ phát ra âm thanh cảnh báo nếu khoảng cách 2 vật thể xa hơn phạm vi quy định. Điều này giúp bạn quản lý tài sản tốt hơn, hạn chế tình trạng người dùng bỏ quên balo hoặc bị kẻ xấu lấy trộm hành lý.

Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0 3

Balo thông minh với nhiều tính năng nổi bật trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu công nghệ

3.1 Balo thông minh Bange BG7078

Dòng balo laptop đa năng đến từ thương hiệu Bange sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu công nghệ. Sản phẩm nổi bật với lối thiết kế hiện đại, thanh lịch được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu mang đến vẻ đẹp trung tính được đấng mày râu và cả phái đẹp cũng đặc biệt yêu thích.

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến khả năng chống thấm nước vượt trôi trong dòng balo Bange. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Oxford được nén với mật độ cao giúp bề mặt balo có độ trượt nước tốt, chống thấm hiệu quả và vô cùng dày dặn, bền bỉ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bên cạnh đó, chiếc balo thế hệ mới Bange được thiết kế form đứng cứng cáp có nhiều ngăn chứa lớn, nhỏ giúp bạn tận dụng tối đa không gian sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ ngăn chuyên dụng dành cho ipad, laptop lên đến 15.6 inch có lớp lót chống sốc dày dặn cùng phần quai da giúp bạn cố định và đóng mở balo dễ dàng hơn. Đặc biệt, balo còn được tích hợp cổng USB bên hông giúp bạn sạc pin mọi lúc mọi nơi mà không sợ cồng kềnh hay vướng víu. 

Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0 4

Balo thông minh Bange BG7078

3.2 Balo thông minh Arctic Hunter Ah00263

Nếu bạn đang tìm dòng balo thông minh có thể sử dụng như chiếc vali du lịch ngắn ngày thì Arctic Hunter Ah00263 chính là một sản phẩm đa năng dành cho bạn. Điểm nổi bật của balo Arctic Hunter Ah00263 nằm ở kích thước siêu khủng lên tới 47 x 35 x 15 cm cho bạn thỏa sức sắp xếp dùng cần thiết khi đi du lịch, công tác từ 1 đến 3 ngày. 

Balo Arctic Hunter Ah00263 được sản xuất từ chất liệu Oxford cao cấp có khả năng chống thấm vượt trội, độ bền cao giúp bảo vệ hành lý của bạn luôn khô ráo khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Không gian nội thất balo Arctic Hunter Ah00263 được thiết kế thành nhiều ngăn chứa đa năng, bao gồm 2 ngăn chuyên dụng dành riêng cho ipad, laptop lên đến 17.3 inch và nhiều ngăn lưới đựng phụ kiện, túi mini đa năng khác hỗ trợ bạn trong việc phân chia, lưu trữ hành lý.

Bên cạnh đó, các chi tiết nhỏ như khóa kéo, tay cầm hay quai đeo cũng được Arctic Hunter đặc biệt chú trọng. Phần khóa kéo được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp chống rỉ sét, dây kéo có khả năng chống rạch và tay cầm bọc titan siêu nhẹ, cầm chắc tay mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của Arctic Hunter.

Ngoài ra, balo Arctic Hunter Ah00263 còn được tích hợp cổng USB tiện lợi hỗ trợ bạn sạc điện các thiết bị điện tử, điện thoại di động khi cần thiết. Do đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng balo Arctic Hunter ở mọi lúc mọi nơi từ đi học, đi làm hay đi công tác, du lịch ngắn ngày.  

Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0 5

Balo thông minh Arctic Hunter Ah00263

Những mẫu balo thông minh với nhiều tính năng hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích sản phẩm công nghệ mới. Hy vọng qua những thông tin mà MIA.vn cung cấp, bạn sẽ hiểu thêm về các dòng balo thông dụng hiện nay để có thể tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng nhất.  

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất