banner flas-sale-topbar

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng

26.12.2022 | 1,671 lượt xem
Những mẫu balo cute được cả trẻ em lẫn người lớn, nhất là các bạn gái yêu thích bởi hình thức bắt mắt cũng như độ tiện dụng của nó. Đây cũng là lý do MIA.vn muốn tổng hợp những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

1.1. Balo Bunny Land Cute Unicorn chống gù 

Bunny Land Cute Unicorn là mẫu balo trẻ em được phụ huynh yêu thích bởi có hình ảnh và màu sắc đáng yêu. Hơn nữa nó còn do thương hiệu Bunny Land, vốn đã có tiếng lâu năm trong lĩnh vực sản xuất balo phát triển. Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm chính là nó có ngăn chứa vô cùng rộng rãi, đựng được sách vở thoải mái cũng như phụ kiện, đồ dùng học tập. Hệ thống nhiều ngăn với ngăn phụ bên hông tiện lợi, trẻ có thể mai theo đồ ăn hoặc sữa khi đi học. 

Đặc biệt trọng lượng của mẫu balo cute cho bé này còn vô cùng nhẹ, chỉ 600g. Nhà sản xuất đã vô cùng khéo léo khi sử dụng vải may balo là Polyester và Nylon, bởi nó sẽ tích hợp được cả công dụng trượt nước với khả năng chống ánh nắng mặt trời, giúp balo có độ bền màu và đảm bảo các vật dụng bên trong được bảo vệ. 

Các bộ phận khác như khóa kéo, mặt tiếp xúc với lưng cùng những chi tiết xung quanh đều được gia công bằng nguyên liệu an toàn. Không chỉ là mẫu balo học sinh cute mà sản phẩm còn có thiết kế chống gù với thiết kế hộp đứng vừa tầm ngang lưng các bé và dây kéo tăng giảm được. 

Thông số chi tiết: 

- Thương hiệu: Bunny Land

- Chất liệu: Polyester - Nylon

- Trọng lượng: 0,62kg

- Kích thước: 33 x 12 x 24cm

- Thể tích: 9,5L

- Thời gian bảo hành: 3 năm

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 2

Thương hiệu Bunny Land chuyên sản xuất các loại balo cute cho bé

Xem thêm: Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh

1.2. Balo cute Nohoo Dog NH049 

Mẫu balo cute dành riêng cho trẻ em của thương hiệu Nohoo, thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 3 – 6 tuổi. Sản phẩm được mô phỏng theo hình ảnh cún con – người bạn thân thiết của nhiều trẻ em vô cùng đáng yêu. Ngoài sử dụng như balo đi học thì các bé cũng có thể mang đi chơi. 

Chất liệu chính được sử dụng để may balo là vải cao su Neoprene, có đặc tính nhẹ, êm, đàn hồi và chống bám bẩn tốt, trong khi không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Balo cute Nohoo nhắm đến đối tượng người dùng là trẻ đang đi học mẫu giáo từ 3 – 6 tuổi, kích thước nhỏ gọn và phù hợp với tầm cao của bé. 

Balo chỉ có 1 ngăn lớn nhưng được cân đối tốt khi có đường khóa kéo bao quanh miệng, tránh nước thấm vào trong. Nhờ đó bé có thể sử dụng không gian bên trong này để đựng các vật dụng yêu thích. Hoặc lúc bé không sử dụng phụ huynh cũng có thể bỏ những món đồ thiết yếu vào để bé tiện dùng khi đi học hoặc đi chơi cùng gia đình. 

Sản phẩm có quai xách nằm trên đỉnh, tiện để cầm quai hoặc móc lên giá đồ. Hai quai đeo sau lưng với dây dày, êm ái, có đệm lưới thoáng khí giúp bé luôn có cảm giác thoải mái dù mang vác balo trên vai. Ngoài ra chúng ta cũng có thể thay đổi chiều dài quai xách để phù hợp với vóc dáng của bé. 

Thông số chi tiết: 

- Thương hiệu: Nohoo - Đài Loan

- Chất liệu: Neoprene

- Màu sắc: Nâu

- Kích thước: 21 x 20 x 15 cm

- Thời gian bảo hành: 10 năm

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 3

Ngăn chứa rộng rãi với thể tích đủ cho bé mầm non sử dụng

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 4

Mẫu mã đáng yêu thích hợp cho cả bé trai lẫn gái

1.3. Balo BB Bag Balo hình chim cánh cụt 

Không phải mẫu balo cute cho trẻ em nào cũng có thiết kế nổi bật với hình ảnh hoạt hình ấn tượng như BB Bag. Sản phẩm có màu sắc vô cùng nổi bật, được in màu sắc nổi bật, sắc nét, không dễ bị phai hay mất màu lúc giặt. Kích thước nhỏ gọn của nó làm rất tốt nhiệm vụ rèn tính kỷ luật cho bé khi biết cách sắp xếp quần áo, đồ dùng vào bên trong mang đi chơi, đi học. 

BB Bag Balo có hình chú chim cánh cụt hồng đáng yêu, thích hợp với cả độ tuổi mầm non lẫn tiểu học. Chất liệu chính để sản xuất nên sản phẩm là nhựa EVA siêu bền, chống thấm nước hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe. Nhiều phụ huynh sẽ lo rằng chỉ với 1 ngăn liệu balo có chứa được nhiều đồ hay không? Câu trả lời là có, ngăn chứa đủ lớn để đựng được đồ của các bé nhỏ và được bảo vệ bằng khóa kéo kín. 

Bên trong ngăn chính còn có 2 ngăn phụ, 1 ngăn lưới nhỏ để trẻ có thể dễ dàng phân tách đồ. Chiếc namecard bên trong sẽ giúp người lớn có thể lưu trữ thông tin cá nhân của con, phòng trường hợp mất balo.

Thông số chi tiết: 

- Xuất xứ: BB Bag

- Chất liệu: Nhựa EVA

- Kích thước: 27 x 33 x 13 cm

- Màu sắc: Hồng

- Thời hạn bảo hành: 1 năm

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 5

Balo chim cánh cụt hồng ấn tượng

2.1. Balo Parkland Edison 

Mẫu balo cute với thiết kế trẻ trung này là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn teen hay người trưởng thành theo đuổi phong cách năng động. Sản phẩm có 1 ngăn chính để đựng đồ dùng cần thiết hằng ngày, ngăn phụ nằm ở mặt trước và túi 2 bên hông nhỏ gọn sẽ đựng vừa các món phụ kiện lỉnh kỉnh. Ngoài ra dây kéo chống nước, lớp đệm vai êm ái và dây đeo tăng giảm độ dài chính là những điều kiện quyết định để người dụng tin dùng sản phẩm. 

Thông số chi tiết: 

- Thương hiệu: Parkland

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 34 x 24 x 11 cm

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 6

Mẫu balo cute Parkland Edison với màu sắc và chi tiết ấn tượng

2.2. Balo Tomtoc A71-D01X10 Unisex travel Macbook 15" 

Sản phẩm balo cute của thương hiệu Tomtoc nổi tiếng xứ sở cờ hoa có thiết kế nổi bật bằng chất liệu vải Polyester cao cấp, cứng cáp, chống mài mòn và chống bám bụi, ẩm mốc tốt. Dòng Tomtoc A71 có nội thất rộng rãi với 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ bên ngoài. Trong ngăn chính sẽ có 2 ngăn laptop 15-inch riêng cùng ngăn đựng sách vở, đồ dùng cần thiết khác. 

Ngăn phụ bên ngoài thì giúp chúng ta đựng các cật dụng cá nhân cần thiết khi cần sử dụng ngay. Nếu bạn thường sử dụng tai nghe chụp thì có lẽ Tomtoc A71 là người bạn đồng hành lý tưởng nhất, với một chiếc móc dây treo tiện lợi bên trên túi và ngăn bên hông đựng bình nước có đường kính nhỏ chỉ 3.2-inch. 

Dù là mẫu balo cute nhưng thiết kế sản phẩm lại mang cảm giác vô cùng thanh lịch, tinh tế với những gam màu trung tính. Quai đeo có đệm múi và đệm lưng sẽ khiến người dùng có cảm giác vô cùng thoải mái, giảm lực nặng lên hai vai và sống lưng. 

Thông số chi tiết: 

- Thương hiệu: Mỹ

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15-inch

- Kích thước: 31.5 x 16.5 x 44cm

- Trọng lượng: 9.75g

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 7

Dòng balo cute của thương hiệu Tomtoc có sức chứa lớn và dây riêng treo tai nghe chụp

2.3. Balo Simplecarry E-City 2 M Flowe

Chiếc balo cute họa tiết hoa nhí được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, hợp thời trang và có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm được tích hợp 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ, đảm bảo độ rộng cần thiết để chứa các vật dụng và đựng vừa laptop 15.6-inch. Ngoài ra bên trong còn có phân thành ngăn nhỏ treo viết, đựng điện thoại, ngăn laptop với mút chống sốc và ngăn lưới đực cục sạc. Phía ngoài có 2 ngăn hông để dựng bình nước, dù… 

Loại vải Polyester trượt nước được dùng để may balo còn giúp sản phẩm chống bám bụi hiệu quả và giữ được màu sắc lâu bền theo thời gian. Hãng cũng khéo léo khi dùng kỹ thuật may gấp mép dây viền để giữ cho balo ôm sát vai vô cùng chắc chắn, linh hoạt việc nới dài và thu ngắn dây đeo. 

Trên quai balo có logo thương hiệu thêu phản quang, có tác dụng rất lớn khi bạn đi trong đêm tối. Đặc biệt loại mút EVA tổ ong kết hợp PVC Mesh ở mặt lưng sẽ giúp thoát hơi nhanh, dù cho bạn có đeo balo suốt cả ngày dài thì cũng không có cảm giác quá bí bách. 

Thông số chi tiết: 

- Thương hiệu: Simplecarry

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn Laptop: 15.6'-inch

- Kích thước: 30 x 13 x 41 cm

- Trọng lượng: 0.7 kg

- Thời gian bảo hành: 10 năm

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng 8

Balo Simplecarry E-City có họa tiết hoa nhí đáng yêu

Mong rằng danh sách balo cute nổi bật trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với mình nhất. Hiện ở hệ thống siêu thị MIA.vn vẫn còn nhiều mẫu mã đang chờ quý khách đến khám phá. 

Xem thêm:

Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường
Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất