banner flas-sale-topbar

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích

20.02.2023 | 923 lượt xem
Các mẫu vali Valiland có phải sản phẩm hành lý phân khúc tầm trung đáng kể bạn cân nhắc hay không? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu tất tần tật thông tin về thương hiệu này qua bài viết dưới đây. 

Valiland là chuỗi hệ thống phân phối độc quyền những sản phẩm vali kéo phân khúc tầm trung đảm bảo bền đẹp, chất lượng cao. Với tiêu chí nói không với hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, ưu tiên người Việt dùng hàng Việt, thương hiệu vali Valiland luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vali du lịch “made in Việt Nam” đảm bảo chất lượng bền đẹp. 

Đặc biệt, Valiland cung cấp đa dạng các mẫu mã vali nhựa, vali kéo vải với đầy đủ kích cỡ phổ thông dành cho nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi sử dụng. Với sự cải tiến không ngừng về hình dáng, mẫu mã và tính năng, những sản phẩm vali Valiland chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn. 

Xem thêm: Chọn mua vali kéo Ferroli có những ưu điểm gì đáng để cân nhắc?

Để đánh giá sản phẩm vali Valiland có đáng mua hay không, bạn cần cân nhắc từ nhiều yếu tố khác nhau như mục đích sử dụng, thói quen chứa hành lý và cả điều kiện kinh tế của bản thân. Sau đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm vali Valiland giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu này. 

2.1. Thiết kế hợp phong cách thời trang

Với vô vàn những mẫu mã hành lý trên thị trường, vali Valiland vẫn giữ được phong cách thiết kế mang màu sắc, cá tính riêng để phù hợp cho đông đảo thị hiếu khách hàng. Giờ đây, chiếc vali Valiland không còn được gói gọn trong chức năng chứa đựng đồ đạc mà còn trở thành món phụ kiện thời trang, giúp người dùng nổi bật phong cách bản thân. 

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích 2

Vali Valiland sở hữu nhiều thiết kế vô cùng hiện đại, thời trang

2.2. Kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng

So với những mẫu hành lý truyền thống, thiết kế vali Valiland hướng đến sự đơn giản, tiện lợi và nâng cao khả năng chứa đựng đồ đạc. Nổi bật là các tính năng hiện đại như hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt mọi địa hình, cần kéo hợp kim chắc chắn chịu được tải trọng hành lý lớn và không gian nội thất rộng rãi hỗ trợ tối đa nhu cầu chứa đồ dùng… Tất cả sẽ giúp cho cho việc vận chuyển hành lý trong mỗi chuyến du lịch của bạn trở nên đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích 3

Thiết kế vali Valiland nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, dễ sử dụng 

2.3. Chất liệu cứng cáp có độ bền cao

Trái ngược với kiểu dáng mảnh mai bên ngoài là thiết kế không gian nội thất thông minh, tích hợp nhiều ngăn phụ mang lại khả năng chứa hành lý vượt trội. Bên cạnh đó là chi tiết thùng vali được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng bị ngoại lực tác động làm hư hỏng đồ dùng bên trong. Chính nhờ thế, vali Valiland sẽ là người trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến công tác, du lịch, dã ngoại… 

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích 4

Các mẫu vali Valiland đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao

2.4. Khóa số TSA an toàn, bảo quản tốt các đồ dùng có giá trị

Hầu hết các dòng vali Valiland đều được trang bị hệ thống khóa 3 số TSA an toàn được đánh giá cao về khả năng bảo mật giúp bạn bảo quản tư trang, hành lý tốt hơn trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt là đối với chuyến đi công tác, một chiếc vali tích hợp khóa số TSA sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những tình huống bị kẻ xấu “dòm ngó” đến giấy tờ, tiền bạc hay điện thoại, máy tính cá nhân…

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích 5

Vali Valiland được trang bị khóa số TSA hiện đại

2.5. Đa dạng kích thước phổ thông dễ sử dụng

Dòng vali Valiland cung cấp 3 loại kích thước phổ thông 20, 24 và 28 inch nhằm phù hợp nhu cầu sử dụng của đông đảo đối tượng khách hàng. Căn cứ vào mục đích chứa hành lý, bạn có thể cân nhắc để chọn lựa kích cỡ vali nhựa Valiland phù hợp nhất.

- Vali Valiland 20 inch: Được thiết kế theo chuẩn hành lý xách tay, phù hợp sử dụng cho những chuyến đi từ 1 đến 3 ngày. 

- Vali Valiland 24 inch: Là dòng vali cỡ trung, phù hợp để mang lượng hành lý cần dùng cho 5 đến 7 ngày du lịch.

- Vali Valiland 28 inch: Đối với mẫu vali cỡ đại có sức chứa tối đa lên đến 35kg, bạn có thể sử dụng cho những chuyến đi chơi từ 1 tuần đến nửa tháng.

3.1. Vali Valiland Valizio 812

Mãu vali Valiland Valizio 812 tạo ấn tượng nhờ vẻ ngoài cứng cáp cùng với họa tiết vân kẻ sọc dập nổi chạy dọc xuyên suốt bề mặt mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch cho người dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, trọng lượng nhẹ cùng khả năng chống thấm, chống bụi bẩn và hạn chế va đập cực tốt giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn được an toàn suốt chuyến hành trình. Đồng thời nhờ bề mặt nhựa sáng bóng, bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng. 

Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao được khuyên dùng bởi cục an ninh hàng không quốc tế, nhờ vậy bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc vali Valiland Valizio 812 trong mọi chuyến hành trình. Không gian nội thất với 2 khoan chứa rộng rãi được thiết kế các ngăn lưới có khóa kéo, dây đai chữ X co giãn tốt hỗ trợ việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, nhanh chóng. Ngoài ra, lớp vải lót từ chất liệu PE mềm mịn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt và giúp hành lý bên trong tránh được lực ma sát trong quá trình di chuyển. 

Bên cạnh đó, các chi tiết ngoại thất mẫu vali kéo nhựa cứng Valiland Valizio cũng được hãng chú trọng không kém. Dễ nhìn thấy là thiết kế cần kéo có 2 nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp vóc dáng người dùng, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, chống rỉ sét tốt và khả năng chịu tải trọng hành lý lớn. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc vali Valiland cho mọi chuyến hành trình và trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo cần kéo bị hư hỏng hay xỉn màu. Đồng thời, không thể thiếu được hệ thống 4 bánh xe kép bằng cao su êm ái, chuyển hướng linh hoạt 360 độ giúp bạn di chuyển vali dễ dàng hơn trên mọi điều kiện địa hình. 

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích 6

Vali Valiland Valizio 812 với thiết kế móc treo hành lý tiện lợi

3.2. Vali Valiland RI-O 04 837 nhựa PP siêu bền

Dòng sản phẩm vali Valiland RI-O 04 được làm từ chất liệu nhựa PP siêu bền có độ đàn hồi cao, khả năng kháng lực tốt và hạn chế tình trạng rơi vỡ khi xảy ra va chạm. Đồng thời các dòng sản phẩm vali nhựa PP từ thương hiệu Valiland còn được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ, không gian chứa rộng rãi giúp bạn tận dụng tối đa khối lượng hành lý được phép mang theo lên máy bay. 

Không chỉ tạo ấn tượng bởi thiết kế họa tiết vân dọc in 3D trên bề mặt nhám độc đáo, dòng vali Valiland RI-O 04 còn sở hữu bảng màu vô cùng thời trang từ nhẹ nhàng cho đến cá tính để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Để nâng cao tính năng bảo mật cho sản phẩm, vali Valiland RI-O 04 được tích hợp hệ thống khóa số TSA âm tiêu chuẩn Hoa Kỳ giúp tư trang cá nhân bạn luôn được an toàn toàn mọi chuyến đi. Thêm vào đó là thiết kế không gian chứa đồ rộng rãi với nhiều ngăn phụ có khóa kéo giúp việc phân chia hành lý được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tất nhiên không thể thiếu được thiết kế cần kéo hợp kim nhôm sáng bóng, bền bỉ có thể chịu tải trọng lên đến 100kg. Hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc hỗ trợ thao tác kéo đẩy hành lý của bạn trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn trên mọi điều kiện địa hình. 

Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích 7

Dòng vali Valiland RI-O 04 837 sở hữu nhiều tông màu thời trang phù hợp cho cả nam và nữ

Với nhiều tính năng hiện đại và kiểu dáng thời trang, các mẫu vali Valiland hứa hẹn sẽ là người trợ thủ đắc lực cùng bạn trên mọi chuyến hành trình khám phá. Mong rằng qua những thông tin trên, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc lựa chọn mẫu hành lý chất lượng, bền đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn của chúng tôi, vẫn còn nhiều mẫu mã vali, túi xách hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm:

Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất
Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân
Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất