Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake

04.01.2023 | 1,297 lượt xem
Balo Jansport fake có kiểu dáng cực kỳ giống với các dòng sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, nếu chú ý đến từng chi tiết, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt lớn về chất lượng. Cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây của MIA.vn để dễ dàng chọn cho mình một chiếc balo Jansport chất lượng nhé.

1.1 Phân biệt bằng mẫu mã của balo

Khi có ý định mua các mẫu balo Jansport, bạn nên tham khảo những thông tin trên trang web chính hãng để xem thiết kế, kích thước, màu sắc, kiểu dáng. Các sản phẩm của thương hiệu này có đặc trưng riêng về logo, vị trí đặt logo, chất liệu… Từ đó, bạn cần xem kỹ sản phẩm khi mua, tránh chọn phải sản phẩm balo Jansport fake. 

Tuy nhiên, độ chính xác về kiểu dáng chỉ mang tính chất tương đối. Vì Jansport là thương hiệu lớn nên có rất nhiều sản phẩm làm nhái cực kỳ tinh vi, khó lòng phân biệt thật giả bằng mắt thường. Vì vậy, bạn cần tham khảo thêm các cách phân biệt bên dưới để chắc chắn sản phẩm mình mua là chính hãng.

Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake 2

Các sản phẩm balo Jansport fake tràn lan trên thị trường khiến nhiều người lo ngại

1.2 Có nên phân biệt balo Jansport fake qua giá thành?

Giữa sản phẩm balo Jansport fake và balo Jansport chính hãng sẽ có sự chênh lệch lớn về chất lượng nhưng mức giá thì chưa chắc. Hiện nay, Jansport chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên tất cả sản phẩm bạn mua đều qua các đại lý phân phối hoặc cá nhân order từ Mỹ về và bán ra.

Vì vậy, giá của các mẫu balo Jansport thường rất đa dạng, tùy thuộc vào từng người bán và các thời điểm trong năm. Nếu săn sale giá tốt từ thương hiệu thì người bán thường giảm giá thấp hơn so với giá niêm yết trên trang chính thức của Jansport USA. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm, bạn không thể chỉ nhìn vào mức giá để đánh giá đấy có phải balo Jansport fake hay không. Đôi khi, các sản phẩm có giá thấp lại là hàng chính hãng được sale, còn những chiếc balo fake lại bị đội giá lên ngang giá website Jansport để lừa gạt người tiêu dùng. 

Chính vì vậy, quan trọng nhất vẫn là bạn phải tìm được đơn vị bán uy tín. Bạn có thể yêu cầu người bán cho xem bill mua sản phẩm từ nhà sản xuất để đảm bảo hơn.

Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake 3

Balo Jansport fake luôn có cách biệt rất lớn về chất lượng so với sản phẩm chính hãng

Xem thêm: Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất

1.3 Chú ý đến các hoa văn, họa tiết trên balo

Là dòng sản phẩm cao cấp nên balo Jansport sử dụng chất liệu vải và các loại màu in rất chất lượng. Bằng mắt thường, bạn cũng sẽ thấy rõ sự sắc nét, từng chi tiết rất gọn gàng, đẹp mắt, màu tươi tắn, tính thẩm mỹ cao. Còn các mẫu balo Jansport fake dù làm lại kiểu dáng nhưng chắc chắn không thể tinh tế bằng, màu in thường nhòe, bị lem, họa tiết không rõ nét. Vì vậy, nếu chú ý đến những chi tiết này thì bạn sẽ dễ dàng phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng. 

1.4 Chất liệu của balo

Khi mua balo Jansport, bạn hãy quan sát và dùng tay sờ vào bề mặt vải để đánh giá. Balo Jansport từ chất liệu cao cấp nên rất mềm, mịn, không bị xù lông, vải dày vừa phải, chống nước cực kỳ tốt. Bạn có thể thử đổ nước lên bề mặt balo để đánh giá chất lượng. Còn loại balo Jansport fake thì kém hơn rất nhiều, vải thường khá thô, cứng, không có khả năng chống nước.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán các mẫu balo Jansport. Bạn nên tìm kiếm thông tin kỹ lưỡng, lựa chọn sáng suốt để nhận về sản phẩm chất lượng. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu để tránh balo Jansport fake thì MIA.vn sẽ là sự lựa chọn rất sáng suốt.

Tất cả sản phẩm balo Jansport tại MIA đều được cam kết chính hãng 100%, bảo hành phụ kiện miễn phí trọn đời. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, MIA còn là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu balo chính hãng nổi tiếng khác, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.

Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake 4

MIA.vn là nơi bạn có thể yên tâm sở hữu những chiếc balo Jansport chính hãng với mức giá tốt nhất

Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm để giúp bạn tránh được những chiếc balo Jansport fake. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin nào hoặc báo giá các sản phẩm balo chính hãng thì hãy liên hệ hotline 1800 6198 hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua
Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa?
Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png