Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai

22.02.2023 | 1,565 lượt xem
Vali người nhện chính là sản phẩm được các bạn nhỏ yêu thích đặc biệt là bé trai. Đây không chỉ là những chiếc vali thông thường mà còn chính là mẫu vali được thiết kế dựa trên nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà ai cũng yêu thích. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali người nhện với bài viết dưới đây.

Một mẫu vali người nhện dành cho các bé trai thì bạn không nên bỏ qua mẫu vali trẻ em Spiderman SPM004. Đây được xem là dòng vali cao cấp với kiểu dáng sáng tạo cùng điểm nhấn là hình ảnh siêu anh hùng người nhện được các bạn nhỏ yêu thích. Chiếc vali kéo người nhện này sở hữu kiểu dáng sáng tạo bởi các đường cong trên vali tạo kiểu dáng như “chiếc xe đồ chơi” đầy thú vị. Với thiết kế 4 bánh xe cân bằng bé có thể sử dụng như món đồ chơi và ngồi lên, hoặc ba mẹ cũng có thể sử dụng làm hành lý xách tay khi đi du lịch cho các bé. Kết hợp với hình ảnh siêu anh hùng Spiderman được in rất sinh động trên vali mang lại cảm giác tràn đầy sức sống cho bé, khiến bé càng yêu thích khi sử dụng. Hơn nữa, vali cũng được trang bị hệ thống khóa số bảo mật giúp hành lý của các bé được bảo vệ an toàn hơn.

Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai 2

Vali trẻ em Spiderman SPM004 với kiểu dáng gọn nhẹ có thể ngồi được

Dòng vali người nhện này dù có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng ngăn chứa của sản phẩm được thiết kế khá rộng rãi với 2 ngăn chính tách biệt, giúp bé dễ dàng sắp xếp hành lý hoặc đồ chơi thoải mái theo ý thích. Đặc biệt, ngăn chứa còn có dây đai chữ "X" cố định hành lý giúp đồ đạc của bé luôn trong tình trạng ngăn nắp và gọn gàng nhất trong suốt chuyến hành trình. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị 3 dây đeo rất tiện dụng, gồm dây đeo vai, quai xách và dây kéo. Với khoen nhỏ bên hông, bạn có thể tùy chỉnh độ dài của dây đeo để thích hợp với nhu cầu mang, xách và chiều cao của bé. Ngoài ra, chất liệu của dây được làm từ vải mềm sẽ nâng niu bàn tay bé yêu đến mức tối đa. Hệ thống 4 bánh xe cao su ở 4 cạnh rất chắc chắn, sẽ không còn tình trạng ngã kềnh ra khi đặt đứng. Đồng thời 4 bánh xe này cũng hỗ trợ bé yêu trong việc kéo, đẩy thậm chí ngồi trên vali để chơi đùa thật thoải mái. Chuyến đi của bé sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ chiếc vali xinh xắn này.

*Thông số kĩ thuật:

- Kích thước: 48x40x21cm

- Trọng lượng: 2.4kg

- Sức chứa: 10kg

Xem thêm: Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay

Một siêu phẩm đến từ thương hiệu Heys được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp luôn đi cùng với chất lượng mà bạn không nên bỏ qua chính là vali người nhện. Đây cũng được xem là dòng vali cao cấp với thiết kế nổi bật bên ngoài kết hợp cùng với hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng Spiderman. Vali người nhện Heys được làm từ chất liệu nhựa PC và ABS độ bền cao giúp cho vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, hạn chế ngoại lực tác động lên vali và cho bề mặt vali sáng bóng. Ngoài chất liệu tốt, thiết kế thời trang với những hình ảnh nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu thích, Heys Vali kéo xoay 360 trở thành dòng sản phẩm được nhiều bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh lựa chọn. Dây kéo trên dòng vali này là loại dây khóa chắc chắn, nhưng cũng rất dễ dàng cho bé thuận tiện sử dụng. Vali phù hợp với các bé có độ tuổi 5 – 7, nên dây khóa phải đảm bảo an toàn, lực tay hợp lý. 

Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai 3

Vali người nhện Heys là siêu phẩm tuyệt vời dành cho các bé 

Hơn nữa, cần kéo của vali được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali có quai xách tay được bọc lớp nhựa dẻo, êm nhẹ, đàn hồi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không ảnh hưởng đến làn da tay của bé. Mặt trong còn lại được thiết kế ngăn khóa kéo để thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Hệ thống  4 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn.

*Thông số kĩ thuật: 

- Sức chứa: 12kg

- Kích thước: 40 - 54cm

Chiếc vali này nổi bật và được các bạnh nhỏ say mê bởi hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng Spiderman mang nét đẹp sống động 3D. Chiếc vali kéo người nhện này được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé trong mùa du lịch. Được thiết kế hình ảnh sinh động, bắt mắt, với chất liệu cao cấp dày dặn, vali du lịch sẽ là món quà vô cùng hấp dẫn cho bé. Vali được làm từ chất liệu nhựa PVC cứng cáp, dày dặn và siêu bền, đảm bảo bé ngồi hoặc nhảy trên vali vẫn không bị hỏng. Với không gian chứa khá rộng rãi, các bạn nhỏ có thể sử dụng như một chiếc vali du lịch cũng như là cặp xách đi học cho phép bé mang theo những quyển sách khổ lớn cũng như nhiều những dụng cụ học tập cần thiết khác. Vali kéo người nhện này còn có dây móc thích hợp cho bé đựng đồ riêng khi đi chơi hoặc du lịch xa. Không chỉ vậy, khóa vali bằng nhựa và được thiết kế cẩn trọng đảm bảo không bị gỉ sét hay bị kẹt khi sử dụng lâu. Phần tay cầm của chiếc vali này được thiết kế tinh xảo, có thể kéo dài hoặc thu ngắn giúp bé sử dụng thoải mái. Với phần quai đeo thiết kế bản to, giảm trọng lượng và tránh bị đau vai khi bé đeo nhiều đồ và thời gian lâu dài. Không những vậy, hệ thống  bánh xe xoay được 360 độ cho bé nhỏ kéo đi rất mượt và dễ dàng xoay chuyển.

*Thông số kĩ thuật:

- Kích thước: 45x22x32cm

- Chất liệu: nhựa PVC

Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai 4

Vali 3D Spiderman khiến các bé mê mẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Chiếc vali đáng yêu này không chỉ khiến những giờ đến trường hay những chuyến du lịch của bé thêm thú vị nhờ vào hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh mà còn dạy cho bé tính tự lập từ nhỏ nhờ vào thiết kế thông minh, dễ sử dụng mà không có sự giúp đỡ của cha mẹ. Chiếc vali này được làm từ chất liệu nhựa ABS có kết cấu vững chắc, độ bền đàn hồi, chịu lực cao, thích ứng với những va đập, địa chấn, bảo vệ đồ đạc của trẻ một cách tuyệt đối. Chất liệu không độc hại, an toàn cho bé khi sử dụng. Lớp vỏ ngoài chống thấm tối ưu, chống bụi bẩn. Kích thước 33 x 26 x 44 cm rộng rãi cùng hai ngăn lớn có khóa kéo phân cách với sức chứa tối ưu giúp bé phân chia đồ ngăn nắp, có thể đựng những dụng cụ, đồ đạc lớn rất thích hợp khi đi du lịch. Ngoài ra có nhiều ngăn nhỏ để chứa những đồ đạc nhỏ dụng cụ học tập, đồ vệ sinh cá nhân của bé. Dây chéo tháo gỡ dễ dàng tiện lợi giúp giữ chặt đồ đạc bên trong. Vali có trọng lượng chỉ khoảng 1kg vô cùng nhỏ gọn để bé kéo đẩy dễ dàng. 

*Thông số kĩ thuật:

- Kích thước: 33x26x44cm

- Trọng lượng: 1kg

- Sức chứa: 12kg

Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai 5

Vali kéo Bouncie người nhện với bề mặt bóng lán, an toàn cho bé 

Trên đây là những mẫu vali người nhện được ưa chuộng nhất hiện nay. MIA.vn tin rằng đây là một món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ. Nếu muốn sở hữu ngay một chiếc vali đáng yêu này thì nhanh chân đến với cửa hàng gần nhất để làm quà tặng cho các bé nào.

Xem thêm:

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng
Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn
Bật mí những bí mật về vali tiếp viên hàng không

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn