banner flas-sale-topbar

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn

22.02.2023 | 2,953 lượt xem
Bạn là một doanh nhân thành đạt đang tìm kiếm một chiếc vali đựng tiền chất lượng với kiểu dáng sang trọng. Vali tiền chính là sản phẩm được rất nhiều bạn săn đón để có thể chứa đựng cả tài sản của mình khi đi giao dịch hay bảo quản tại nhà. Với bài viết dưới đây, cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali tiền nhẹ gọn dành cho bạn.

Vali tiền là một sản phẩm được thiết kế khác hoàn toàn với những chiếc vali thông thường khác. Những mẫu vali tiền thường được thiết kế dưới dạng phẳng, có thể là dạng hình hộp chữ nhật với góc tròn hoặc vuông, có thể làm bằng kim loại, nhựa cứng, hoặc các chất liệu cao cấp khác. Một số vali tiền khác cũng có thể thiết kế như một chiếc két sắt mini với kiểu dáng vô cùng đáng yêu, dễ thương phù hợp với các bạn nhỏ. 

Xem thêm: Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé

Nhìn chung, đặc điểm chính của vali đựng tiền đó là dùng để đựng vật có giá trị cao, nên rất quan trọng đến lớp khóa, lớp bảo mật, vì thế khóa mã số thường được ưa chuộng hơn khóa bấm ổ. 

Như tên gọi của chính mình thì những chiếc vali tiền được sử dụng với công dụng chính là đựng và bảo quản tiền bạc hay những món đồ có giá trị cao như trang sức, vàng bạc, châu báu… Bạn có thể bảo quản tại nhà, cơ quan hay trường lớp thay thế cho két sắt đắt tiền hay dùng trong quá trình di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

3.1 Vali tiền khóa số

Để có thể bảo quản cho tài sản của bạn được an toàn thì bạn nên chọn những chiếc vali đựng tiền khóa số. Với thiết kế bên ngoài vô cùng bình thường, được làm từ thép không gỉ, chống va đập cực cao nên được rất nhiều bạn ưa chuộng và lựa chọn. Điểm đáng chú của chiếc vali này được trang bị khóa số cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho những món đồ quan trong bên trong. Với chiếc vali này bạn không lo bị trộm cắp mất tài sản của mình. 

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn 2

Vali tiền khóa số giúp bảo quản tài sản của bạn an toàn hơn  

3.2 Vali tiền thông minh Trucker

Bạn đang tìm kiếm một chiếc vali tiền dưới dạng vali thông thường với thiết kế thông minh thì vali Trucker chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Với thiết kế vỏ nhôm dùng cho máy bay và 100% polycarbonate nguyên chất nên vali rất bền, nhẹ và chống xước. Chiếc cần kéo của vali được làm bằng chất liệu nhẹ, đặt hoàn toàn ở phía ngoài, ở phía 2 bên vali để không chiếm nhiều không gian bên trong. Không giống thiết kế vali thông thường, vali thông minh Trucker không sử dụng khóa kéo mà thay bằng cửa trượt nắp dọc thân, giúp người dùng mở, đóng vali 1 cách dễ dàng bằng động tác nhanh gọn. Vali tiền này chính là sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể trang bị như một chiếc vali thông thường. 

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn 3

Vali tiền thông minh Trucker ngụy trang như vali thông thường 

3.3 Vali tiền mini dạng túi ví nhỏ

Một chiếc vali tiền lẻ mini để bạn có thể biến thành móc khóa nhỏ xinh với màu sắc đa dạng. Được làm từ chất liệu thiếc với ánh bạc lấp lánh có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời giúp bảo quản tiền lẻ luôn an toàn. Không chỉ vậy, chiếc vali này được thiết kế thêm phần dây kéo chắc chắn, êm ái. Kết hợp với dáng hình chữ nhật nhỏ gọn là phần tay cầm giúp bạn dễ dàng treo lên móc khóa hay cầm trong tay nhỏ gọn. Với kích thước 10x7.5cm nhỏ gọn để bạn có thể đựng tiền lẻ hay tiền xu nhỏ. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn chiếc vali này với nhiều sắc màu nổi bật với ánh bạc sáng. 

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn 4

 Vali tiền mini dạng túi ví nhỏ để bạn có thể tiền lẻ 

3.4 Vali tiền Quảng Châu

Một chiếc vali tiền với kiểu dáng nhỏ xinh xắn, dễ thương phù hợp với các bạn nữ chính là vali Quảng Châu. Chiếc vali này được làm từ chất liệu ABS cao cấp, bền đẹp và an toàn cho bạn. Không chỉ vậy, với kích thước 30x15x25cm tương đương với 14inch phù hợp để bạn đựng tiền, mỹ phẩm hay các món đồ lặt vặt trong các chuyến du lịch. Vali được thiết kế với khóa kéo đôi chắc chắn, bền bỉ giúp bảo vệ đồ đạc bên trong. Ngoài ra, bốn góc của vali đều được bọc kim loại bảo vệ vali chống va đập mạnh ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong. Bên cạnh đó, vali tiền này còn được trang bị thêm tay cầm để bạn có thể mang đi khắp nơi dễ dàng hơn. 

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn 5

Vali tiền Quảng Châu với kiểu dáng đáng yêu dành riêng cho các bạn nữ

3.5 Vali da

Những chiếc vali tiền đô thường được làm bằng chất liệu da sang trọng, cao cấp. Mẫu vali này có thiết kế gọn gàng và sang trọng, được bọc da cao cấp hoàn toàn, tích hợp với khóa bấm an toàn, nên rất tiện dùng cho doanh nhân khi đựng giấy tờ hoặc tiền mặt khi đi giao dịch. Mẫu vali này có hai màu đen và nâu sang trọng, đứng đắn phù hợp với các doanh nhân. Nội thất ngoài ngăn dưới là ngăn chính còn có thêm ngăn trên có khay đựng được hợp đồng hay Catalogue sản phẩm (Khổ giấy A4) cùng Ipad, bút viết, danh thiếp rất tiện trong công việc.

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn 6

Vali da cao cấp, sang trọng có thể đựng tiền hay trang sức 

3.6 Vali tiền cho bé

Bạn đang tìm một chiếc vali cho các bạn nhỏ để đựng tiền tiết kiệm thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc vali này được thiết kế như một hộp két sắt với hình dáng là một chú minion nổi bật với sắc vàng. Chiếc vali này được sử dụng pin với mật khẩu để mở nên các bé có thể yên tâm bảo vệ tiền của mình. Với kích thước 20x15x12cm vô cùng nhỏ gọn để bé có thể cất giữ chiếc két sắt của mình. Đây chính là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ để có thể rèn luyện tính tiết kiệm cho bé từ khi còn nhỏ. 

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn 7

Vali tiền cho bé với dáng két tiết kiệm rèn luyện tính cách cho bé 

Trên đây là những thông tin về các mẫu vali tiền để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân hay làm quà tặng cho người thân. MIA.vn tin rằng những chiếc vali tiền này sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản của mình luôn được an toàn. Nhanh chân sắm cho mình một chiếc vali tiền thật chất lượng nào bạn nhé.

Xem thêm:

Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày
Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn
Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất