Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay

22.02.2023 | 3,541 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm những mẫu vali cứng cáp có thay thế như một chiếc ghế ngồi khi đợi chờ chuyến bay hay xe khách. Các mẫu vali ngồi được có thể hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của bạn. Vậy vali ngồi được có đặc điểm gì nổi bật? Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu vali ngồi được chất lượng tốt.

Đây là một sản phẩm vô cùng độc đáo với thiết kế rất đặc biệt. Để bạn có thể biến chiếc vali của mình thành chiếc ghế khi ngồi chờ thì đặc điểm đầu tiên chính là độ an toàn và chắc chắn. Những dòng vali ngồi được thường được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp, chống va đập và trầy xước. Nhìn chung, những chiếc vali này đều được làm từ chất liệu ABS hoặc PC giúp bạn thoải mái ngồi lên mà không sợ bị biến dạng, móp méo. Khi bạn ngồi lên, bộ khung vali vẫn đảm bảo hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, bánh xe kéo cực êm ái và chắc chắn. 

Cũng giống như những chiếc vali thông thường, các dòng vali này có khoang chứa vô cùng rộng rãi, đựng được rất nhiều quần áo cũng như vật dụng cá nhân. Vali cũng có thêm các ngăn phụ, dây cố định… để buộc chắc chắn đồ của bạn, đặc biệt là cất giữ những món đồ nhỏ của bạn. 

Xem thêm: Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ

2.1 Vali Pisani X9 YG1849A

Một mẫu vali ngồi được mà bạn không nên bỏ qua chính là Vali Pisani X9 YG1849A. Đây là chiếc vali đến từ thương hiệu Việt Nam được lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, thanh lịch của đất nước hình chiếc ủng nên những mẫu vali Pisani đều toát lên vẻ đẹp thời thượng in đậm dấu ấn kinh đô thời trang gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vali Pisani X9 là thiết kế đánh dấu sự đa dạng trong tư duy sáng tạo của thương hiệu. Khác hẳn với những thiết kế cùng nhà khác, chiếc vali Pisani này sở hữu vẻ ngoài độc đáo với kiểu dáng vuông cạnh cá tính. Điều này giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian vali, dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi sử dụng.

Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay 2

Vali Pisani X9 YG1849A là mẫu vali khóa khung có thể ngồi được

Với thiết kế viền kim loại được bo ở 4 góc, thương hiệu Pisani đã đem lại sự an tâm cho người dùng về khả năng bảo vệ vali không bị trầy xước trong suốt thời gian sử dụng. Kết hợp cùng nền nhựa PC bao bể, người dùng có thể tin tưởng độ bền của mẫu vali Pisani độc đáo này. Nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, Pisani còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cho mẫu vali của mình. Thương hiệu đã thiết kế khóa khung chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Bên cạnh đó, mẫu vali Pisani này còn được trang bị quai xách tự đàn hồi thông minh ở cả hai thân ngang dọc, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

2.2 Vali Valinice IT06

Thêm một chiếc vali ngồi được với khung vali cực cứng cáp, chắc chắn bán chạy nhất chính là Vali Valinice IT06. Chiếc vali này cũng được sản xuất hoàn toàn bởi thương hiệu Việt Nam với mức giá phải chăng cùng thiết kế thời thượng của nhà vali Valinice. Vali VALINICE IT06 là một trong những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Được làm từ nhựa ABS cao cấp, vì thế, vali VALINICE IT06 có khả năng chống bể vỡ hoàn hảo, đồng thời hạn chế tình trạng thấm nước, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Với bề mặt nhựa cứng, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh vali Valinice sau mỗi lần sử dụng hay ngồi khi đang chờ đợi. Vì được làm từ nhựa cao cấp, thế nên, các mẫu vali VALINICE sở hữu màu sắc sắc nét, không phai nếu sử dụng trong thời gian dài. Dòng vali ngồi được này có thiết kế trẻ trung, phối màu thời thượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với tầm giá bình dân, vali Valinice chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không nên bỏ qua.

Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay 3

 Vali Valinice IT06 với chất liệu nhựa cứng cáp, bền bỉ 

Không những vậy, mẫu vali Valinice này được trang bị khóa số TSA hiện đại, vì vậy, người dùng có thể an tâm khi đựng các vật dụng, tư trang có giá trị. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn. Cần kéo của Vali Valinice IT06 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao phù hợp. 

2.3 Vali ngồi được B.Duck cho bé

Một chiếc vali kéo cho bé ngồi đến từ thương hiệu B.Duck nổi tiếng rất phù hợp cho các em nhỏ trong những chuyến đi du lịch dài ngày cùng với gia đình. Chiếc vali này được làm từ nhựa ABS cao cấp có cấu trúc dẻo dai bền bỉ và chắc chắn rất dễ dàng di chuyển mà không sợ bị bể bị nứt, với tính chất cách nhiệt ở nhiệt độ cao và thấp giúp cho sản phẩm không bị hao mòn nóng chảy có khả năng bám sơn và keo dính rất chắc chắn không sợ bị bong lớp sơn trên bề mặt của vali đặc biệt nó còn kháng hóa chất rất tốt đây là chất liệu rất phổ biến trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, ngoài chất liệu bằng nhựa ABS chiếc vali còn được thiết kế bằng những khung hợp kim chắc chắn với đặc tính chống nhiệt chống rỉ sét rất cứng và bền không sợ bị bẻ cong khi có va chạm mạnh, ngoài ra tay cầm còn được bao bọc bằng nhựa rất vừa tay với các em nhỏ, sử dụng bằng cách kéo lên hạ xuống một cách trơn tru giúp cho các bé dễ dàng kéo trên mọi con đường mà không sợ mệt mỏi.

Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay 4

Vali ngồi được B.Duck cho bé được thiết kế như chiếc ghế 

Với thiết kế 4 bánh xe xoay vòng 360 linh hoạt chiếc vali đã thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng đối với các em bé, để tạo ra vẻ ngoài bóng bẩy đẹp mặt chiếc vali trẻ emcòn được phun một lớp sơn tùy tính 2 lần bằng nano chống bạc màu. chiếc vali ngồi cho bé từ thương hiệu B.Duck luôn được thiết kế bằng ổ khóa điện tử 3 số bảo mất trong 999 sô giúp cho khách hàng không sợ bị mất đồ khi ký gửi hành lý. Ngoài ra chiếc vali ngồi được cho trẻ em này còn có một khoang chứa đồ rộng rãi, có các ngăn đựng đồ để phân biệt các đồ dùng khác nhau giúp cho các em nhỏ yên tâm mà không sợ không thể mang theo những đồ dùng hoặc đồ chơi mà các bé thích.

Đây là  sản phẩm rất hot trên thị trường nay đã có mặt tại Việt Nam, một chiếc vali biết “CHẠY” bạn chỉ cần ngồi lên và lái đi, giờ đây bạn không còn lo lắng về vấn đề đi du lịch hay đi làm với đóng hành lí, đồ đạc cồng kềnh. Chiếc vali kiêm xe tay ga cũng hữu ích cho các chuyến đi công tác, di chuyển trong các tòa nhà, khu vực văn phòng, mang vào thang mái, đường sắt hoặc chỉ giải trí đơn thuần. Airwheel SE3 chính một chiếc vali ngồi được thông minh có thể kéo đi, cữi và hoạt động như một nguồn lưu trữ để sạc điện thoại di động khi đang di chuyển! Chỉ mấy một vài giây với một nút bấm để chiếc vali kéo biến thành xe tay ga với nhiều tính năng tiện ích sử dụng khi đi du lịch. Chỉ cần mở rộng tay lái và bánh trước với một nút bấm và bạn có thể ngồi vào vị trí, nhấn ga và chạy với động cơ điện 250W và pin lithium có thể tháo rời.

Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay 5

Vali Airwheel SE3 là mẫu vali thông minh cho phép bạn ngồi như lái xe 

Vali có màn hình LED độ phân giải cao để theo dõi tốc độ chạy xe, khoảng cách có phanh điện tử để bảo vệ mọi lúc. Chiếc vali ngồi được này còn trang bị thêm cổng sạc USB ngoài để sạc các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại di động và máy tính bảng bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào có thể. Thiết kế khá rộng rãi với thể tích 29.3L với nhiều ngăn cho bạn tự do sử dụng hiệu quả từng không gian. Khung được làm từ hợp kim nhôm hàng không; không có gì lạ khi chiếc vali ‘nhỏ bé có thể chịu được tải trọng bên ngoài khoảng 90kg. Bề mặt được bao phủ bởi vật liệu chống thấm nước và chống mài mòn. Do đó, vali của bạn sẽ trông vẫn đẹp như mới ngay cả sau khi sử dụng nhiều.Chiếc vali có khóa mã hóa tùy chỉnh TSA, đảm bảo hành lý của bạn trong khi cho phép kiểm tra không rắc rối bởi các nhân viên tùy chỉnh.

Trên đây là những mẫu vali ngồi được vô cùng tiện lợi với khung thiết kế cứng cáp. MIA.vn tin chắc rằng đây là mẫu vali tuyệt vời mà không chỉ bạn mà ai cũng luôn muốn sở hữu. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc vali tuyệt vời này về nhà nào.

Xem thêm:

Vali tiền, nơi chứa đựng tài sản của bạn
Bật mí những bí mật về vali tiếp viên hàng không
Học ngay cách sắp xếp vali đi du học nhanh gọn và đơn giản

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png