banner flas-sale-topbar

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay

15.09.2022 | 1,767 lượt xem
Phong cách thời trang của sao Hàn được xem là xu hướng hàng đầu, được các bạn trẻ quan tâm bậc nhất mọi thời đại. Chúng luôn mang lại sự chỉn chu, thanh lịch và đặc biệt rất đẹp mắt. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 5 items không thể thiếu khi đến sân bay của các sao Hàn nhé. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện phong cách của mình theo style sân bay của họ. Còn chần chờ gì nữa, học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn cùng MIA.vn ngay thôi nào.
Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay 2

Một vài cách phối đồ của sao Hàn khi ra sân bay

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay 3

Check-in sân bay với áo sơ mi/blouse

Lựa chọn áo sơ mi/blouse là sự lựa chọn vô cùng thanh lịch, tạo được thiện cảm rất tốt với người đối diện. Thông thường các idol này sẽ kết hợp áo sơ mi /blouse với quần jeans hoặc một số loại quần có dáng suông. Outfit đơn giản này mang lại sự trẻ trung, kín đáo nhưng tính thẩm mỹ lại cực kỳ cao đấy nhé.
Do thường xuyên xuất hiện trước ống kính, đặc biệt là những ống kính bất ngờ. Nên các idol luôn biết cách vận dụng kiến thức thời trang một cách tinh tế nhất trong mỗi lần xuất hiện. Điều này vô tình đã tạo nên những xu hướng cho giới trẻ.

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay 4

Check-in với áo phông tại sân bay tạo cảm giác năng động

Bỏ qua sự kín đáo thanh lịch, áo phông trở thành món thời trang xuất hiện cùng sao Hàn nhiều nhất ở sân bay. Áo phông mang lại vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái, năng động, dễ di chuyển. Áo thun thường được các sao Hàn mix với quần jeans, quần skinny hoặc quần short mang lại phong cách bụi bặm. Nhưng khi mix cùng chân váy thì lại rất ngọt ngào, đầy sự nữ tính. 

Đây là lựa chọn hàng đầu của sao Hàn khi có lịch trình bay dài, dày đặc. Đặc biệt hơn, công thức kết hợp với áo phông này bạn có thể diện từ hè sang thu cũng đều rất phù hợp mà không hề nhàm chán.

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay 5

Skinny Jeans và sneakers trắng, sự kết hợp hoàn hảo khi check-in tại sân bay

Đây là item cơ bản nhất khi bạn không biết phải mặc gì. Sự kết hợp hoàn hảo này được rất nhiều sao Hàn yêu thích vì vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bạn chỉ cần 2 món đồ này là đã có thể tự tin hơn 80% cho outfit ngày hôm nay rồi. Khá tương đồng với áo phông, đây cũng là 2 món đồ phù hợp với những chuyến bay dài. Vì nó mang lại sự thoải mái nhất cho các idol khi di chuyển.

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay 6

Outfit váy/đầm suông cũng là 1 lựa chọn khi check-in tại sân bay

Nói về sự ngọt ngào nữ tính, không thể thiếu chính là váy suông. Đây cũng là lựa chọn được rất nhiều sao Hàn diện khi ra sân bay. Váy suông liền cũng rất đa dạng như: Váy hai dây, váy phong cách sơ mi, váy dài suông hay váy ngắn. Tuy đơn giản nhưng lại rất ngọt ngào, bay bổng. Lựa chọn này giúp các sao Hàn có thể linh động hơn trong di chuyển cũng như công việc.

Không cần suy nghĩ nhiều, chỉ với một chiếc váy suông ngắn hay dài tùy thích là bạn đã có thể tự tin ra đường rồi.

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay 7

Áo khoác blazer cũng là 1 lựa chọn đáng quan tâm khi check-in tại sân bay

Với áo phông hay áo sơ mi, các sao Hàn thường tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp thêm một chiếc áo khoác blazer tương đồng về họa tiết. Nhìn thì đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút. Áo blazer mang đến sự thanh lịch và thời thượng. Khi lỡ diện một bộ cánh hơi gợi cảm thì chỉ khoác thêm blazer ở ngoài là bạn đã có thể thoải mái hoạt động rồi.

Đối với sao Hàn thì thời trang khi đến sân bay cũng rất quan trọng. Thời trang sân bay là thời khắc để sao Hàn được tự tin diện những bộ trang phục yêu thích thoải mái nhất. Đối với các bạn trẻ thì sân bay cũng là  một trong những nơi dễ dàng phát hiện xu hướng mới và dễ dàng để khơi gợi sự sáng tạo trong phong cách thời trang của họ nhất. Dù với bất kỳ phong cách nào đi chăng nữa, cũng có thể kết hợp với những chiếc vali tại MIA.vn. Hãy đến ngay với MIA.vn bạn sẽ được tư vấn cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn chuẩn nhất nhé.

Xem thêm:

Khám phá top 3 vali kéo 4 bánh siêu bền siêu sành điệu
Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng
Mách bạn cách chọn vali kéo tốt nhất

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất