Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ

07.03.2023 | 3,828 lượt xem
Các mẫu balo đèn led tích hợp công nghệ thông minh mang tính sáng tạo cao nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu balo có đèn led ấn tượng, cùng MIA.vn kham khảo những gợi ý sau đây.

Dòng balo đèn led Divoom Pixoo được đánh giá là sản phẩm công nghệ thông minh, mang tính hiện đại và thời trang cao. Sản phẩm được thiết kế theo phom chữ nhật cứng cáp, vuông vắn mang lại cảm giác năng động, trẻ trung cho người dùng. Mặt trước của balo trang bị màn hình Led có độ phân giải cao 16 x 16 pixel được nâng cấp với 16.5 triệu màu mang đến những hình ảnh sống động, bắt mắt hơn. 

Đặc biệt với thiết kế độc đáo, bố trí không gian khoa học với nhiều ngăn chứa thông minh tiện lợi cho việc sử dụng hằng ngày. Sản phẩm cung cấp ngăn đựng laptop kích cỡ lên đến 15.6 inch, ngăn máy tính bảng cùng ngăn chính rộng rãi dùng chứa quần áo du lịch hoặc sách vở…

Xem thêm: Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ

Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ 2

Balo đèn led Divoom Pixoo cung cấp lên đến 16.5 triệu màu sắc sống động

Sản phẩm balo đèn led KWQ Kaweiqi cung cấp 16 triệu màu với 4096 hạt đèn led giúp cho nội dung hiển thị có độ nét cao, đầy đủ màu sắc giúp bạn thỏa sức thiết kế, sáng tạo. Mẫu balo có đèn led thông minh được điều khiển độ sáng, hình ảnh và chuyển đổi giao diện bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Đặc biệt với nguồn pin 10.000 mAh cho thời gian chiếu hình ảnh lên đến 8 – 10 tiếng giúp bạn không lo lắng về nguồn điện. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu chống thấm, tích hợp nhiều ngăn nhỏ và túi chống trộm mặt sau mang đến sự tiện lợi dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống.

Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ 3

Balo đèn led KWQ Kaweiqi 15 inch với nội dung hiển thị độ nét cao, dễ dàng thao tác sử dụng

Chiếc balo đèn led SEIL được thiết kế bởi công ty Lee Myung Su Design Lab của Hàn Quốc cho phép hiển thị biển báo ở mặt sau giống như đèn giao thông vô cùng độc đáo. Hệ thống này hoạt động thông qua bộ điều khiển không dây được đặt trên tay lái với màn hình hiển thị LCD được lập trình giúp người dùng phát tín hiệu chuyển hướng cho người phía sau. Ngoài khả năng xin đường, mẫu balo có đèn led thông minh còn hỗ trợ tín hiệu “pause” khi dừng xe và hiển thị emoji cảm xúc thông qua cụm cảm biến thông minh được kết nối trực tiếp với bộ điều khiển.

Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ 4

Balo đèn led SEIL mang đến tính năng hiển thị biển báo ở mặt sau độc đáo

Dòng balo du lịch - dã ngoại có đèn led được thiết kế cho phép người dùng phát tín hiệu rẽ hoặc dừng khi di chuyển thông qua bộ điều khiển không dây được tích hợp trên sản phẩm. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải nylon cao cấp mang đến khả năng chống thấm và chống mài mòn cực tốt trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, mẫu balo có đèn led còn tích hợp cổng sạc USB tiện lợi tương thích với nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng v.v... Với dung tích chứa 15L, bạn có thể dễ dàng sử dụng cho các nhu cầu chứa vật dụng hằng ngày hoặc luyện tập thể thao. 

Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ 5

Mẫu balo thể thao tích hợp đèn led và cổng sạc USB tương thích nhiều thiết bị

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải TPU mang khả năng chống thấm vượt trội, cung cấp không gian chứa rộng rãi cho phép chứa được laptop lên đến 15 inch, máy tính bảng, điện thoại và các loại giấy tờ, văn bản kích thước A4. Tích hợp cổng sạc USB tương thích nhiều thiết bị, đèn led thông minh được kết nối bằng điện thoại giúp dễ dàng thao tác và điều chỉnh hình ảnh hiển thị thông qua app điều khiển. 

Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ 6

Hình ảnh hiển thị trên balo đèn led DIY Graffiti được điều chỉnh thông qua app đi kèm

Bên cạnh chức năng chứa hành lý, các mẫu balo đèn led còn trở thành món phụ kiện thời trang độc đáo giúp bạn trẻ thể hiện được phong cách và cá tính riêng. Mong rằng với những gợi ý trên từ MIA.vn, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn thú vị để tìm kiếm mẫu balo thời trang, phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

Xem thêm:

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp
Hướng dẫn cách giặt balo tại nhà dễ dàng, nhanh chóng
Hướng dẫn cách thắt dây balo phù hợp với vóc dáng, hỗ trợ chịu lực

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn