banner flas-sale-topbar

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ

26.02.2023 | 2,266 lượt xem
Các sản phẩm balo Ozuko được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưu chuộng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội mà còn nhờ những tiện ích thông minh phù hợp với xu hướng công nghệ hiện đại.

Nếu đang phân vân không biết balo Ozuko có phải là sự lựa chọn phù hợp với bạn hay không, hãy cùng MIA.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Ozuko là thương hiệu thời trang đến từ thị trường Trung Quốc được thành lập vào năm 2003. Ngay khi mới ra mắt, Ozuko đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Các sản phẩm Ozuko khá đa dạng, chủ yếu tập trung vào các dòng balo, túi xách dành cho nam nữ trong phân khúc bình dân. Thiết kế Ozuko là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng sáng tạo độc đáo và tay nghề thủ công tinh xảo, hướng đến phong cách giản dị, thoải mái và tính tiện dụng. Trong các sản phẩm chủ lực của thương hiệu, balo Ozuko được đông đảo thanh niên nam nữ yêu thích hơn cả nhờ thiết kế linh hoạt, chất lượng bền bỉ và đặc biệt là khả năng kháng nước vượt trội, thích hợp để chứa các thiết bị điện tử, công nghệ cao.

Xem thêm: Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 

Ngày nay, máy tính xách tay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống nhằm phục vụ cho công việc, học tập và giải trí của mỗi người. Các sản phẩm này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho nhu cầu di chuyển và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vì thế, việc đầu tư cho mình một chiếc balo laptop chuyên dụng là điều không thể thiếu giúp bảo vệ máy tính tránh được những tổn hại do ngoại lực hoặc thời tiết gây ra.

Hiểu được vấn đề đó, Ozuko đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng balo laptop chất lượng bền bỉ, khả năng chống thấm và chống sốc vượt trội nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó, hầu hết các dòng balo Ozuko đều được tích hợp khóa số chống trộm, thiết kế ngăn chứa thông minh và trang bị cổng USB tiện lợi đã trở thành giải pháp tối ưu cho cuộc sống thời công nghệ 4.0. Đặc biệt các sản phẩm balo Ozuko đều có mức giá thành khá bình dân, phù hợp túi tiền cho giới học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. 

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 2

Balo Ozuko trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thiết bị điện tử

3.1. Balo Ozuko 9060 

Dòng balo Ozuko 9060 được thiết kế trên nền chất liệu polyester trượt nước tốt, cung cấp 2 loại kích thước phù hợp để chứa được laptop 13 đến 17 inch. Sản phẩm sở hữu không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn phụ tiện lợi có đệm chống sốc êm ái, bảo vệ tối đa các thiết bị điện tử tránh được tình trạng hư hỏng hay va đập do tác động ngoại lực. Đồng thời, các ngăn chứa này đều được gia công chắc chắc đảm bảo độ bền cao, có khóa kéo và dây đai cố định riêng biệt giúp đồ dùng không bị xô lệch trong quá trình di chuyển.  

Trang bị khóa zip 2 đầu kéo trơn mượt, hạn chế thấm nước và thiết kế miệng túi có thể mở tối đa 360 độ giúp bạn dễ dàng quản lý, sắp xếp lượng đồ dùng cần mang theo. Tại mặt ngoài balo còn được thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ đựng phụ kiện, hai ngăn bên hông đựng nước hoặc dù gấp gọn vô cùng tiện lợi. Bên hông sản phẩm là đầu cắm cổng sạc USB tương thích với nhiều thiết bị điện tử cho bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không hề vường víu hay lo thiếu nguồn điện.

Bên cạnh đó, thiết kế mặt lưng với lớp lưới airmesh thoáng khí, hạn chế thấm mồ hôi và quai đeo êm ái trợ lực tốt giảm thiểu tình trạng gù lưng hay sai tư thế khi đeo trọng lượng quá nặng. Sản phẩm còn đi kèm một dây đai tích hợp với cần kéo giúp các chuyến công tác, du lịch của bạn trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn nhiều lần.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Polyester chống nước

- Kích thước: 30 x 15 x 50 cm (size nhỏ); 33 x 21 x 53 cm (size lớn)

- Cân nặng: 1.6 kg

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop 17”; Cổng sạc USB 

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 3

Balo Ozuko 9060 đựng laptop tích hợp cồng USB

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 4

Thiết kế miệng túi có thể mở tối đa 360 độ, dễ dàng quản lý đồ đạc bên trong

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 5

Tích hợp cần kéo tiện lợi, lắp đặt linh hoạt 

3.2. Balo Ozuko 9497

Dòng balo Ozuko 9497 được thiết kế theo kiểu dáng unisex trên nền chất liệu vải oxford pha polyester cho bề mặt dày dặn, khả năng chống thấm nước và chống sờn rách, trầy xước hiệu quả. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm thích hợp để sử dụng mang đi học, đi làm hoặc các chuyến du lịch trong ngày. 

Thiết kế không gian thông minh với nhiều ngăn phụ dùng để đựng phụ kiện và ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho laptop, máy tính bảng và các thiết bị điện tử. Trang bị khóa zip 2 đầu hỗ trợ mở rộng miệng túi đến 90 độ, răng kéo vừa khít hạn chế tình trạng nước thấm vào bên trong. Cùng với đó là thiết kế lớp vải lót bằng PE êm ái, thoáng khí giúp chống sốc cho đồ đạc khi di chuyển.  

Tích hợp khóa mật khẩu 3 số bảo mật cao, dễ sử dụng giúp bảo quản đồ dùng bên trong tốt hơn, hạn chế tình trạng bị rạch khóa hay móc túi ở nơi đông người. Đồng thời sản phẩm được thiết kế nhiều ngăn phụ bên ngoài dùng để chứa vật dụng cần dùng thường xuyên như thẻ xe, tai nghe, chìa khóa… 

Thiết kế mặt lưng với lớp lưới airmesh êm ái, thoáng khí hỗ trợ quai ngang có thể cố định vào cần kéo vali. Cùng với đó là phần quai đeo trợ trực có đai điều chỉnh độ đài phù hợp vóc dáng người dùng, mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Polyester chống nước

- Kích thước: 42 x 28 x 12 cm

- Cân nặng: 1.1 kg

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop; Khóa mật khẩu 3 số 

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 6

Sản phẩm thiết kế kiểu dáng unisex, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 7

Balo Ozuko 9497 trang bị khóa mật khẩu 3 số bảo mật cao

3.3. Balo Ozuko 9205

Dòng balo Ozuko 9205 nổi bật với kích thước nhỏ gọn được thiết kế theo hình kim cương độc đáo giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa hành lý. Đặc biệt dòng sản phẩm còn được đi kèm một cổng sạc USB và một loa bluetooth với dung lượng 4000 mAH cho thời gian nghe nhạc đến 6 tiếng hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mỗi chặng đường du lịch của bạn.

Sản phẩm được sản xuất trên nên chất liệu oxfort pha polyester dày dặn, chống thấm nước và hạn chế rách xước khi bị vật nhọn tác động. Thiết kế miệng túi thông minh có thể mở rộng đến 90 độ, khóa zip 2 đầu kéo trơn mượt bọc da PU ngăn không cho nước thấm vào trong. Không gian chứa gồm 2 ngăn chính lớn với nhiều ngăn phụ hỗ trợ tốt việc sắp xếp đồ dụng. Trang bị một ngăn chứa chống sốc chuyên dụng dành cho laptop 15.6 inch và máy tính bảng kích thước dưới 12.9 inch có đai dán cố định, hạn chế tính trạng đồ đạc bị xê dịch trong quá trình di chuyển. Đi kèm là lớp vải lót chống thấm, chống sốc từ chất liệu PE bảo vệ mọi thiết bị, đồ dùng bên trong luôn khô ráo khi gặp thời tiết mưa bão. 

Ngoài ra, Ozuko 9205 còn hỗ trợ một dây ngang mặt sau lưng dùng để cố định balo trên thanh cần kéo vali, giúp bạn tránh được sự mệt mỏi khi mang balo thời gian dài. Cùng với thiết kế quai đeo êm ái, thoáng khi và đai lưng trợ lực mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Oxfort, Polyester chống nước

- Kích thước: 45 x 34 x 15 cm

- Cân nặng: 1.3 kg

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop 15.6 inch; Loa bluetooth; Cồng USB

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 8

Balo Ozuko 9205 được thiết kế theo hình kim cương độc đáo

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 9

Hỗ trợ loa bluetooth cho thời gian nghe nhạc đến 6 tiếng

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 10

Không gian chứa có thiết kế mở rộng thông minh

Thương hiệu balo Ozuko đi đầu xu hướng thời trang công nghệ 11

Tích hợp cổng sạc USB tương thích với nhiều thiết bị

Với những tiện ích vượt trội, các sản phẩm balo Ozuko hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, hỗ trợ tối đa trong mọi hoạt động cuộc sống từ đi học, đi làm hay du lịch. Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu balo, túi xách hàng hiệu, chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất