Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng

22.03.2023 | 1,985 lượt xem
Là người bạn thân thiết của giới trẻ, Bom là địa chỉ mua balo, túi xách uy tín hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu vừa sở hữu thiết kế trẻ trung hiện đại vừa đảm bảo giá thành “ổn áp” cho mọi phân khúc. Theo chân MIA.vn khám phá 3 shop balo Bom Đà Nẵng đang chiếm được cảm tình và sự tin tưởng rất lớn từ những tín đồ thời trang nhé!

Trải qua hơn 20 năm trong việc kinh doanh những sản phẩm balo, túi xách cho giới trẻ, Bom tự hào khi được nhắc đến như một thương hiệu bền bỉ với thời gian.   Tất cả những sản phẩm tại cửa hàng đều được nghiên cứu và cải tiến nhằm mang đến người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Nhìn chung, các mẫu balo và túi xách nơi đây có chịu lực khá tốt. Nếu mục sử dụng là cho việc học tập hoặc đi làm, bạn có thể cân nhắc những loại đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cũng như sách vở, laptop... Sản phẩm tại BOM được đánh giá rất cao về độ bền, 

Phủ rộng các cửa hàng khắp cả nước, trong đó các shop balo bom Đà Nẵng là có nhiều chi nhánh nhất. Cụ thể:

- Trụ sở chính: Shop balo Bom, số 191 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

- Chi nhánh 2:  Số 155 Lê Lợi, Đà Nẵng

- Chi nhánh 3: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng

Vì nhóm khách hàng chính hướng đến là giới trẻ là đối tượng khách hàng chính nên mặt hàng chiếm đa số tại BOM là balo với nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật khác nhau. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kích cỡ và chất liệu của túi sao cho phù hợp. Đúng như châm ngôn của hãng “Người bạn thân”, nơi đây hứa hẹn là bạn đồng hành đáng tin cậy của giới trẻ. 

Xem thêm: Top các mẫu balo kẻ caro thời trang, cá tính đốn tim giới trẻ

Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng 2

Shop balo Bom Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích vì mẫu mã đa dạng mà giá thành lại phải chăng

2.1 Balo thời trang dành cho cả nam và nữ

Tập trung nhiều đến tính năng sử dụng, balo Bom cho ra mắt những dòng balo thời trang phong cách Unisex nên phù hợp cho cả nam và nữ. Dòng balo này được thương hiệu chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, nên đảm bảo độ tinh tế và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế với phom dáng cứng cáp và ngăn chứa đồ rộng rãi  là ưu điểm nổi bật khiến item này chinh phục được nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến giới văn phòng… 

Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng 3

Các thiết kế theo dạng Unisex đảm bảo cho cả nam và nữ sử dụng 

2.2 Balo đựng laptop bền bỉ, mẫu mã đẹp 

Nếu bạn nghĩ balo laptop chỉ thông dụng cho sinh viên và người đi làm thì shop balo Bom Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những thiết kế dùng được cho cả các bạn học sinh. Tất cả các dòng balo laptop của Bom đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo khả năng chống nước, chống thấm và bền bỉ. 

Sản phẩm thường có kích thước vừa phải, đủ để đựng laptop 15.6 inch. Kết hợp với ngăn chính rộng rãi cung nhiều layer và ngăn phụ, cho bạn thoải mái mang theo đồ dùng trong trường hợp đi học, du lịch hoặc công tác. 

Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng 4

Balo latop với phom dáng cứng cáp, khả năng chống nước tốt và nhiều ngăn phụ cho bạn thỏa sức đựng đồ 

2.3 Túi đeo chéo thời thượng tại shop balo Bom Đà Nẵng 

Bên cạnh sự đột phá của những dòng balo cao cấp, shop balo Bom Đà Nẵng còn đốn tim giới trẻ nhờ mẫu túi đeo chéo thời thượng. Các thiết kế túi đeo của Bom có phom dáng cứng cáp, phối màu hiện đại và thiết kế đầy sang trọng. Trong phân khúc túi tầm trung, túi đeo của Bom sẽ khiến bạn bất ngờ bởi chất lượng của chúng. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những buổi dạo phố, shopping hoặc đi chơi cùng bạn bè, người thân. 

Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng 5

Mẫu túi xách thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch 

Trên đây là những chia sẻ của MIA.vn  về shop balo Bom Đà Nẵng. Đây là địa chỉ quen thuộc cho những bạn muốn sở hữu mẫu balo, túi xách chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá thành lại phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng khác tại cửa hàng MIA chi nhánh Đà Nẵng hoặc truy cập website của chúng tôi. MIA.vn đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng bởi những gì chúng tôi mang đến.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua balo ulzzang khiến hội chị em mê mẩn
Kinh nghiệm mua balo Fila chính hãng với mức giá hấp dẫn
Kinh nghiệm mua balo vải dù Hàn Quốc chính hãng, chất lượng

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png