banner flas-sale-topbar

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ

01.02.2023 | 1,497 lượt xem
Mẫu túi xách nhỏ đã chứng tỏ được sức hút của mình trong những năm gần đây khi ngày càng được ưa chuộng. Dù không đựng được nhiều đồ nhưng chúng vẫn là phụ kiện lý tưởng bán chạy, làm nổi bật phong cách của các chị em. Cùng MIA.vn giải mã lý do chúng ta nên sở hữu một chiếc túi nhỏ thông qua bài viết sau đây. 

1.1. Tạo nên xu hướng thời trang mới trong cộng đồng các chị em

Những chiếc túi xách nhỏ thu hút ánh nhìn của các chị em và biến thành xu hướng thời trang mới là bởi chúng liên tục xuất hiện trong những sự kiện thời trang lớn, trong các bữa tiệc xa hoa và được cả người nổi tiếng ưa chuộng. Dù có những mẫu túi nhỏ đến mức chỉ đựng vừa một viên kẹo nhưng cũng không vì thế mà làm bớt đi sức hấp dẫn của chúng. Dần dần túi xách nhỏ đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. 

Thông thường một mẫu túi mini được bán hiện nay vẫn có thể đựng vừa ví ngắn, điện thoại và son, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản mà không tạo cảm giác quá cồng kềnh khi ra đường. Hơn nữa xã hội hiện đại cũng đi cùng với sự phát triển của công nghệ, người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại và thẻ để thanh toán chứ không cần ví tiền lỉnh kỉnh nữa nên tính ứng dụng của túi xách nhỏ cũng dần cao hơn. 

1.2. Nhỏ nhưng dễ dây ấn tượng mạnh với người đối diện

Dù là túi xách nhỏ nhưng không thể phủ nhận khi khoác nó lên vai bạn sẽ dễ tạo được ấn tượng mạnh với người xung quanh. Có lẽ bởi nét khác biệt hẳn của chiếc túi này đã kích thích trí tò mò trong người khác và thu hút họ muốn tìm hiểu. Thường mọi người hay sử dụng túi như phụ kiện với kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương hoặc độc đáo tạo ấn tượng ngay. Màu sắc túi cũng đa dạng, có thể phối với quần áo từ trung tính cho đến sặc sỡ. Có thể nói túi xách nhỏ đã làm rất tốt công dụng biến các chị em trở nên thanh lịch và thời trang hơn. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 2

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtTúi xách nhỏ dễ thu hút ánh mắt người nhìn bởi sự khác biệt của nó

1.3. Mẫu túi xách nhỏ luôn tạo cảm giác trẻ trung khác biệt

Những mẫu túi xách nhỏ xinh luôn có khả năng biến các chị em trở nên vừa thu hút vừa tràn đầy năng lượng. Có thể thấy là dù bạn sử dụng túi mini có kiểu dáng hay màu sắc gì thì người xung quanh cũng chỉ thấy độ dễ thương và tươi mới tỏa ra. So với những loại túi to khiến người dễ luộm thuộm thì túi xách nhỏ giúp các cô nàng, nhất là những cô nàng thấp bé tròn trịa trở nên thon gọn hơn. 

Trên hết là túi cũng rất dễ phối trang phục, từ sang trọng quyến rũ cho đến thanh lịch trẻ trung. Có thể thấy túi xách nhỏ có tính ứng dụng khá cao và cũng không quá chiếm chỗ trong tủ đồ của chị em. Nếu chưa có mẫu túi nào bạn hãy cân nhắc tậu một sản phẩm về nhà, đảm bảo không thất vọng đâu. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 3

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtMẫu mã của những chiếc túi nhỏ nhắn luôn mang lại cảm giác vừa thanh lịch vừa tươi trẻ

Xem thêm: Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc

2.1. Túi xách Herschel Nineteen Hip Pack

Một mẫu túi bao tử dùng được cho cả nam và nữ có kích thước không quá lớn của thương hiệu đến từ Canada – Herschel. Dòng Herschel Nineteen được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đường phố những năm 90 nên họa tiết cũng mang hơi thở thời đại. Mặt bên trên có logo thương hiệu nổi bật và ngăn phụ phía ngoài tiện lợi. Dù ngăn chứa không quá lớn nhưng túi xách nhỏ vẫn đựng vừa điện thoại, thẻ, ví đựng tiền... Tất cả được bảo vệ bằng dây kéo YKK chất lượng của Nhật Bản. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 4

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtTúi xách Herschel Nineteen Hip Pack mang đậm phong cách đường phố năng động

2.2. Túi xách nhỏ đeo vai khoá Cats Juno 

Một mẫu túi xách nhỏ làm bằng chất liệu da tổng hợp bền đẹp, có độ trượt nước cao và tông màu trang nhã không quá mạnh mẽ. Các chị em thường lựa chọn sản phẩm này trong những dịp như đi tiệc bởi dễ phối với trang phục lịch sự hay quyến rũ. Hơn nữa bảng màu của túi cũng khá dễ chịu, thường thấy trong lĩnh vực thời trang: đen, xanh, cam, kem. Kích thước 27 x 17 x 7 cm cùng thể tích túi khoá Cats Juno khá nhỏ nhắn, cầm tay hoặc kẹp nách đều được, mang đến phong cách riêng cho chủ sở hữu. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 5

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtTúi xách nhỏ đeo vai khoá Cats Juno thường được chị em sử dụng khi đi tiệc

2.3 Túi Bottega Veneta mini pouch

Một mẫu túi xách nhỏ thanh lịch, phụ kiện không thể thiếu trong những sự kiện lớn. Túi Bottega Veneta được chế tác bằng da Ý cao cấp và có kiểu dáng độc đáo. Ngoài gam màu nâu trung tính quen thuộc thì túi còn có bảng màu sang trọng và ấn tượng khác với màu xanh lá cây đậm, vàng nhạt và màu hoa oải hương. Túi có chiều cao 13cm, rộng 22cm và sâu 5cm vẫn đủ sức chứa cho các vật dụng thiết yếu khi đi tiệc. Lúc cần bạn cũng có thể sử dụng dây đeo đi kèm để đeo chéo hoặc đeo vai. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 6

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtTúi Bottega Veneta mini pouch với kiểu dáng độc đáo

2.4. Túi đeo chéo bằng da Saint Laurent Baby Lou

Mẫu túi xách nhỏ của Saint Laurent được chần bông sang trọng. Nếu bạn cần đi tiệc hay đi chơi và không phải mang quá nhiều đồ dùng thì có thể cân nhắc sử dụng mẫu túi đeo chéo hằng ngày này. Saint Laurent Baby Lou cao 8.5cm, rộng 12cm và sâu 4cm được nâng đỡ bằng dây đeo kim loại dài 52cm. Ở giữa dây đeo là một lớp da êm nên chúng ta sẽ không có cảm giác bị cộm, không thoải mái khi đeo lâu. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 7

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtSaint Laurent Baby Lou thích hợp mang đi tiệc

2.5. Túi xách nhỏ croissant Lemaire

Mẫu túi có hình như chiếc bánh croissant độc đáo với màu trắng tinh khôi, mang lại cảm giác thời trang hết sức cao cấp dù phối với bất cứ kiểu trang phục nào. Túi sử dụng dây đeo da cố định với khóa kéo chắc chắn. Dòng croissant Lemaire được chế tác từ da cừu cao cấp. Chiều cao 16cm, rộng 35cm và sâu 5cm, có nội thất cũng vừa đủ cho đồ dùng thiết yếu của các chị em. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 8

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệt Túi xách nhỏ của hãng Lemaire có hình dạng như chiếc bánh croissant độc đáo

2.6. Túi đeo vai siêu nhỏ Gucci GG Marmont

Sản phẩm túi xách nhỏ của thương hiệu Gucci được giới mộ điệu săn lùng ráo riết bởi tính thời trang lẫn độ bền của chất da. Gucci GG Marmont được làm thủ công đẹp mắt được tô điểm bằng các chi tiết logo màu vàng. Túi có hình chữ nhật chần bông và thiết kế vừa vặn với điện thoại của người dùng, màu sắc cũng tao nhã dễ đốn tim chị em phụ nữ. 

Chiều cao 9.5cm, rộng 16.5cm và sâu 4,5cm cùng dây đeo dài 60cm vừa vặn cho nhu cầu cơ bản của các chị em. Túi được nhấn nhá bằng logo kim loại màu vàng phía trước, logo khâu trang trí mặt sau và vòng chìa khóa bên trong. Chất liệu 100% da bê được sản xuất tại Ý có thể phần nào bảo chứng cho chất lượng vượt thời gian của sản phẩm. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 9

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệtGucci GG Marmont phiên bản super mini được các quý cô săn lùng 

2.7. Túi đeo chéo da mini Loewe Gate

Phiên bản túi xách nhỏ của mẫu túi Gate chủ lực của hãng Loewe cũng tạo ra cơn sốt không kém gì phiên bản truyền thống. Với mẫu túi mini này các chị em có thể dễ dàng mang theo đi chơi, đi dạo phố hay đi cà phê với bạn bè. Sắc màu mận nổi bật, vui tươi mang đến điểm nhấn cho bất kỳ trang phục nào mà không tạo cảm giác quá tách biệt. Đặc biệt bên trong túi còn có 2 khe cắm thẻ và sử dụng nút đóng từ tính. 

Túi xách nhỏ, phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ nên có trong tủ đồ 10

Túi đeo chéo da mini Loewe Gate với kiểu dáng ấn tượng khác biệt

Phong cách ấn tượng mà những mẫu túi xách nhỏ mang lại dễ dàng chinh phục mọi chị em. Chúng tôi tin rằng bạn gái nào cũng sẽ muốn sở hữu ngay một sản phẩm riêng cho mình, khách hàng hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về dòng sản phẩm thích hợp với mình nhé. 

Xem thêm:

Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý
Top 6 xưởng chuyên sỉ túi xách tphcm uy tín và chất lượng nhất
Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM?

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất