banner flas-sale-topbar

Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp

11.01.2023 | 1,089 lượt xem
Gucci chính là một trong những thương hiểu nổi tiếng với các sản phẩm hàng hiệu cao cấp chất lượng cao khiến ai cũng mê mẩn. Những mẫu túi bao tử gucci hiện đang được các chị em cũng như cánh mày râu chú ý và mong muốn được sở hữu. Qua bài viết dưới đây, cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu túi bao tử gucci đang được các tín đồ thời trang yêu thích và săn đón nhiều nhất hiện nay.

1.1 Túi bao tử gucci nam Ophidia Office GG

Bộ sưu tập Gucci Aria bao gồm nhiều dòng túi được lấy cảm hứng từ các biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu Gucci. Túi sử dụng biểu tượng logo GG cùng dải ruy băng hai màu xanh đỏ biểu tượng đầy sự nổi bật. Dòng túi này cũng sở hữu rất nhiều mẫu túi Ophidia, bạn có thể tham khảo mẫu túi nam Ophidia Mini Bag. 

Chiếc túi này được làm bằng chất liệu vải canvas GG Supreme màu be và gỗ mun với tuổi thọ cao, bền bỉ trước tác động của môi trường và có thể sử dụng trong một thời gian dài. Xung quanh túi được trang trí bằng da trắng chất lượng cao. Để có thể nhận diện rõ túi bao tử gucci này thì phía trước có dải ruy băng đỏ may dọc theo túi. Phía trong túi được làm từ vải lanh lót bông giúp bảo vệ vật dụng cho bạn. Ngoài ra, biểu tường GG được mạ vàng cực nổi bật. Phần dây đeo có thể điều chỉnh tối đa lên đến 19.7”.

Xem thêm:  Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng

Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp 2

Túi bao tử gucci nam Ophidia Office GG được lấy cảm hứng từ các biểu tượng của Gucci

1.2 Túi bao tử Gucci Supreme Belt Bag 

Cá tính, tiện dụng, gọn nhẹ là những điểm cộng của mẫu túi xách này. Hơn thế, bạn còn có thể đeo ngang hông hay đeo chéo tùy theo sở thích của mình. Với lối thiết kế thông minh giúp bạn sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Cùng với đó mẫu túi xách với kiểu dáng Unisex đã biến chiếc túi trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho cả nam và nữ.

Mẫu túi bao tử gucci trẻ trung, hiện đại này được gia công trên chất liệu vải Canvas bền bỉ, 2 ngăn phía trước và 1 ngăn phụ phía sau vô cùng tiện lợi, thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Được hoàn thiện với khóa zip bản to, chắc chắn; điểm nhấn với phần da nhỏ trên nắp túi. Với mẫu belt bag nhỏ nhắn này, các tín đồ có thể đeo chéo hoặc đeo ngang thắt lưng đều phù hợp, dây đeo có thể điều chỉnh dài ngắn một cách linh hoạt.

Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp 3

Túi bao tử Gucci Supreme Belt Bag với kiểu dáng unisex có thể dành cho nam lẫn nữ

1.3 Túi bao tử Gucci Print small belt bag

Chiếc túi Gucci Print này được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mịn, lớp lót bằng cotton. Form túi với các đường nét vô cùng sắc sảo và chắc chắn đến từng mũi kim chỉ. Ngoài ra, thiết kế túi với họa tiết trang trí, logo đặc trưng của Gucci nằm ngay mặt trước tạo điểm nhấn. Phần dây đeo nylon có thể điều chỉnh với khóa nhựa đóng mở. Hệ thống ngăn đựng bên trong túi cũng được thiết kế khoa học nhằm tối ưu hóa mọi tính năng sử dụng cho người dùng. Không chỉ vậy, với chiếc túi bao tử gucci print này thì bạn có thể kết hợp với những trang phục năng động và trẻ trung, thích hợp cho nhiều hoạt động. Hơn nữa, thêm vào vẻ đẹp phong cách cổ điển của chiếc túi đeo thắt lưng này, bên trong được lót bằng Cotton Linen, dây đeo có họa tiết Web màu xanh lá cây và màu đỏ có thể điều chỉnh thành túi đeo chéo và túi đeo thắt lưng.

Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp 4

Túi bao tử Gucci Print small belt bag phù hợp với những trang phục trẻ trung, năng động

Túi bao tử gucci luôn được xem là một trong những món phụ kiện luôn được các bạn trẻ yêu thích. Cùng MIA.vn khám phá ngay những lý do sau đây:

Thiết kế cá tính và năng động

Có thể nói, mẫu túi bao tử gucci được thiết kế với phom dáng đơn giản nhưng vô cùng cá tính và trẻ trung. Form dáng gọn nhẹ và tối giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng là yếu tố thu hút hàng đầu của những chiếc túi bao tử gucci. Đặc biệt, một số mẫu túi bao tử của nhà Gucci còn sở hữu vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại vô cùng ấn tượng. Nếu bạn là một quý cô yêu thích phong cách cá tính và năng động thì những chiếc túi bao tử gucci chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Vẻ đẹp tiện dụng và tuyệt vời

Và dĩ nhiên, túi bao tử gucci bao tử cũng được đánh giá rất cao về tính tiện ích. Bên trong túi thường được thiết kế đơn giản và rộng rãi với một ngăn lớn và một ngăn nhỏ giúp nàng phân chia đồ dùng dễ dàng. Có thể nói, túi bao tử gucci là một item khá thích hợp cho việc chứa các đồ dùng thiết yếu của phái đẹp. Sự tiện dụng cũng là nguyên nhân cốt lõi giúp những chiếc túi đeo eo Gucci chưa có dấu hiệu “Hạ nhiệt” suốt thời gian qua.

Túi bao tử gucci được đánh giá là mẫu túi xách thích hợp với những buổi tiệc tùng lẫn dạo phố. Bạn có thể đeo chéo chúng qua vai, đeo ngang hông hoặc cầm trên tay tùy thích. Và đặc biệt, bạn sẽ chẳng cần lo lắng vấn đề thất lạc đồ đạc khi sử dụng chiếc túi xách tiện dụng này.

Chất liệu và màu sắc đa dạng

Túi bao tử gucci đã chiếm trọn trái tim của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng lẫn fashionista đình đám. Chất liệu và màu sắc đa dạng của những chiếc túi xách hàng hiệu Gucci đeo ngang hông cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho tín đồ thời trang. Trong đó, chất da cao cấp và chất canvas nhẹ nhàng được Gucci khá ưu ái trong các thiết kế túi bao tử. Ngoài ra, gam màu đơn sắc hoặc họa tiết monogram cũng rất được giới mộ điệu yêu thích.

Dễ dàng biến tấu phong cách

Túi bao tử gucci được đánh giá là khá dễ dàng phối đồ và nâng tầm những set đồ đơn giản. Vẻ đẹp trẻ trung và cá tính của chiếc túi này luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, phong cách thời trang cá tính với những set đồ thể thao hay dòng menswear khá thích hợp với chiếc túi xách trẻ trung này.

Có thể nói, xu hướng phối đồ phong cách cá tính kết hợp với túi bao tử gucci rất được yêu thích trên thị trường thời trang hiện nay. Mặc dù vậy, nếu nàng theo phong cách công chúa với những chiếc váy điệu đà hay cầu kỳ thì nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn mẫu túi xách hàng hiệu đeo ngang hông cá tính này nhé. 

Trên đây là những túi bao tử gucci đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. MIA.vn tin rằng bạn cũng đang muốn sở hữu ngay một chiếc túi này trong tủ đồ của mình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với cửa hàng chính hãng của Gucci để rinh ngay một “em” về nào bạn nhé.

Xem thêm:

Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín?
Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay
Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất