Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé

15.02.2023 | 1,831 lượt xem
Vali doremon với họa tiết đáng yêu được đánh giá là mẫu vali ưa chuộng của mọi lứa tuổi. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu vali doremon đang được bán chạy nhất hiện nay.

- Size: 16 - 20inch

- Trọng lượng: 1.3 - 2.5kg

- Giá tham khảo: 300.000 - 500.000VNĐ

Một mẫu vali doremon nhỏ xinh dành cho các bé đi du lịch thì bạn không nên bỏ qua chiếc vali kéo này. Chiếc vali này được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS siêu bền kết hợp cùng nhựa PC dẻo dai mang đến cho vali của bé khả năng chịu lực, chống va đập cũng như thấm nước cực kỳ tốt nên bạn không phải lo lắng khi bé lỡ làm rớt. Bên cạnh đó, vali doremon còn được trang bị tay kéo hợp kim không gỉ với 2 nấc điều chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao của các bạn nhỏ. Phía trên vali còn có thêm phần quai xách hỗ trợ cho bé di chuyển các địa hình hẹp hay giúp bạn nâng nhấc vali dễ dàng hơn. Bánh xe cũng là yếu tố được các bậc phụ huynh cân nhấc khi mua vali. Bạn cứ yên tâm về chiếc vali này bởi thiết kế hệ thống bánh xe có thể xoay 360 độ giúp các bé di chuyển thoải mái, linh hoạt và nhẹ nhàng hơn. Chiếc vali này phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 2 đến 15 tuổi. Đặc biệt, bên ngoài chiếc vali doremon này còn bọc thêm lớp nilon mỏng chống xước để bạn có thể giữ vali luôn mới. 

Xem thêm: Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời

Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé 2

 Vali kéo trẻ em hình doremon  với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với chuyến du lịch của bạn

- Kích thước: 37 x 28cm

- Giá tham khảo: 200.000VNĐ

Một chiếc vali doremon với thiết kế dạng balo cũng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho các bạn nhỏ. Chiếc vali này được trang bị nhiều ngăn lớn nhỏ vô cùng tiện dụng để bé có thể đựng sách vở và dụng cụ học tập. Điểm cộng lớn nhất của chiếc vali này chính là mặt sau được lót lớp xốp êm ái để các bé có thể mang trên vai mà không sợ bị đau lưng hay vai. Phần dây đeo được may vô cùng chắc chắn với thiết kế mềm, nâng đỡ tốt cho vai trẻ nên đây được xem là sản phẩm quan tâm đến sức khỏe, giảm độ ảnh hưởng của việc mang vác đến cột sống vốn chưa được cứng cáp của trẻ. Bên cạnh đó, chiếc vali này sở hữu màu xanh chủ đạo với họa tiết hình doremon đáng yêu thích hợp với bé trai lẫn bé gái. Chiếc vali này được làm chủ yếu từ chất liệu vải nilon chống thấm nước cao cấp, siêu nhẹ, bền bỉ và có lớp chống ẩm bên trong nên bạn có thể dễ dàng trong việc giặt giũ và làm sạch. Ngoài ra, chiếc vali kéo hình doremon này được trang bị dây kéo vô cùng chất lượng để bé dễ dàng kéo nhẹ mà không bị chập đường kéo. Hệ thống bánh xe được làm từ nhựa bền bỉ dễ dàng di chuyển trơn tru trên mặt đường. 

Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé 3

Chiếc vali doremon dạng vali kéo phù hợp cho các bạn nhỏ đi học 

- Size: 18 - 28inch

- Giá tham khảo: 470.000 - 900.000VNĐ

Chiếc vali doremon được lấy ý tưởng từ bộ phim dài tập Stand By Me được các bạn trẻ lựa chọn rất nhiều. Chiếc vali này có rất nhiều size để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch ngắn hay dài ngày với ngăn chứa vô cùng rộng rãi thoải mái đựng hành lý. Không chỉ vậy, chiếc vali này được làm từ chất liệu PC cao cấp kết hợp cùng nhựa ABS bền bỉ nên bạn yên tâm sử dụng. Phần tay kéo được làm từ hợp kim nhôm có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài linh hoạt phù hợp với chiều cao của bạn có thể chịu được trọng lượng lên đến 70kg. Không những vậy, hệ thống 4 bánh xe với khả năng xoay 360 độ không gây tiếng ồn được làm từ cao su cao cấp cho phép bạn dễ dàng di chuyển vali của mình trên mọi địa hình. Ngoài ra, trên thân được trang bị thêm phần khóa số an toàn giúp bạn bảo vệ hành lý của mình. Vali doremon Stand By Me còn được trang bị thêm đế chống trầy giúp hạn chế tình trạng trầy xước cũng như bảo vệ vali của bạn luôn mới. 

Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé 4

Chiếc vali kéo Stand By Me với họa tiết giản đơn nhưng cực thu hút

- Size: 20 - 28inch

- Giá tham khảo: 690.000 - 1.000.000VNĐ

Với họa tiết doremon uống trà sữa vô cùng đáng yêu khiến cho chiếc vali này được giới trẻ mê mẫn và săn đón rất nhiều. Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với khả năng chống mài mòn cùng chống trầy xước nên bạn thoải mái sử dụng cho chuyến du lịch khám phá mọi điều xung quanh mình. Không những vậy, hệ thống bánh xe vạn năng xoay tự do 360 độ chống tiếng ồn vô cùng êm ái để bạn có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình khác nhau giúp hành trình của bạn suôn sẻ đến cùng. Ngoài ra, trên thân vali được trang bị thêm khóa số dễ vận hành và an toàn nên bạn không phải lo lắng về sự bảo mật hành lý của mình. Phần tay kéo được làm bằng hợp kim nhôm chịu được va đập mạnh, bên fbir và có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với dáng người của bạn. Các góc vali được làm bằng kim loại, gia cố bằng đinh tán nên bạn có thể yên tâm rằng vali của mình được bảo vệ an toàn. Chiếc vali kéo doremon này có nhiều màu sắc như trắng, đen, hồng để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé 5

 Vali kéo doremon với hình ảnh chú mèo máy ngồi uống trà sữa

- Size: 20 - 24inch

- Giá tham khảo: 1.500.000 - 1.700.000VNĐ

Nếu bạn là fan của doremon thì chắc hẳn chiếc vali này sẽ là chân ái của bạn. Với họa tiết phần đầu của doremon được in dập sắc nét nổi tạo cảm giác 3D khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú đặc biệt là các bạn nữ. Được làm từ chất liệu nhựa PC bền bỉ với khả năng chống trầy xước tuyệt vời nên bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch của mình. Bên cạnh đó, phía bên trong vali được lót lớp vải polyester chống thấm nước giúp bảo vệ đồ đạc cũng như vật dụng cá nhân của bạn. Không những thế, vali doremon này còn được trang bị hệ thống bánh xe đôi cao cấp có thể xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi với những họa tiết doremon vô cùng đáng yêu kết hợp cùng dây đai cố định quần áo của bạn đảm bảo hành lý luôn gọn gàng. Ngoài ra, vali này còn được trang bị khóa số TSA được tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ mang đến sự hiện đại và an toàn cho hành lý của bạn.  

Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé 6

Vali doremon 3D với họa tiết nổi bật 

Vali doremon luôn là sản phẩm được mọi lứa tuổi yêu thích với họa tiết được khắc lên hình ảnh của nhân vật hoạt hình tuổi thơ của biết bao nhiêu người. MIA.vn tin rằng chiếc vali này sẽ luôn đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường. Còn chần chờ gì mà không đón ngay chiếc vali đáng yêu này về nhà nào.

Xem thêm:

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng
Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao
Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào?

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png