banner flas-sale-topbar

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng

16.02.2023 | 1,857 lượt xem
Bạn đã từng nghe đến vali Fila? Thương hiệu thời trang nổi tiếng này vốn được biết đến với các dòng sản phẩm thể thao, quần áo. Thế nhưng sản phẩm hành lý của Fila cũng được ưa thích không kém với cả công năng lẫn mẫu mã đều được đánh giá cao.

1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Fila

Thương hiệu Fila với phong cách đường phố hẳn cũng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm đến từ hãng này đều rất được yêu thích bởi làm từ chất liệu bền vững, có độ thoải mái và tiện dụng cao. Dù thiết kế hợp thời trang và được nhiều người yêu thích nhưng mức giá vẫn vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Fila là thương hiệu đã có phần quen thuộc với giới đam mê đồ thể thao, nổi tiếng không kém gì Nike và Reebok. Hãng bắt nguồn từ khu vực Coggiola ở miền bắc nước Ý vào năm 1911 bởi anh em nhà Fila. Ban đầu công ty chỉ sản xuất, kinh doanh các mặt hàng dệt và đồ lót nhưng dần dà xuất hiện thêm những mẫu quần áo may mặc, giày cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Qua nhiều năm phát triển hãng đã tái cấu trúc thành 2 doanh nghiệp trực tiếp sở hữu và điều hành tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Tinh thần chính của các sản phẩm từ Fila chính là: “Phong cách là di sản. Sáng tạo là sức mạnh. Công nghệ là tương lai.” Tính đến nay doanh thu toàn cầu của hãng vẫn không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành con số đáng mơ ước của nhiều thương hiệu trên thế giới. 

Bên cạnh sự phát triển trong các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thể thao cho nam giới, phụ nữ, trẻ em thì hãng còn cho ra mắt một số mẫu vali Fila ấn tượng đúng theo phong cách tiện dụng và thể thao của mình. Không chỉ được ưa chuộng bởi độ gọn nhẹ, bền bỉ mà công năng sử dụng cũng vô cùng linh hoạt, đảm bảo nhu cầu của người sử dụng. 

Xem thêm: Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

- Vali gọn nhẹ: Chất liệu bằng vải nên dù có cần kéo, bánh xe, phần khung... chắc chắn thì trọng lượng sản phẩm cũng không quá nặng mà được giảm đi đáng kể. Nhờ vậy chúng ta vẫn có thể bỏ thêm nhiều đồ dùng vào bên trong hơn so với thể tích bị giới hạn của vali nhựa. Vải may vali Fila cũng dày dặn, bền bỉ, có độ co giãn và khả năng chống nước khá tốt.

Không bị trầy xước dù sử dụng lâu ngày: Ưu thế lớn nhất của vali kéo vải so với vali nhựa chính là không bị trầy xước làm mất thẩm mỹ bên ngoài. Nhờ đó vali vẫn luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo sau một thời gian dài sử dụng. 

- Sức chứa lớn: Nhờ đặc tính linh hoạt và co giãn mà vali Fila bằng vải luôn có khả năng nhét thêm hành lý khi cần thiết mà không lo móp méo hay hư hỏng vali. 

- Thiết kế tinh tế: Thiết kế của vali Fila vải cũng không quá phức tạp và cầu kỳ. Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản và tinh tế với tông màu hiện đại, dù là độ tuổi hay giới tính nào cũng có thể sử dụng như một người bạn đồng hành đáng tin cậy. 

- Bánh xe: Bánh xe vali Fila làm bằng nhựa dẻo và có trục chắc chắn, xoay 360 độ để có thể dễ dàng di chuyển trên bất cứ loại địa hình nào. Khi mang trọng lượng hành lý nặng theo bạn cũng có thể phần nào an tâm vì đã có hệ thống các bánh xe nâng đỡ. 

- Kích thước: Nếu đi ngắn ngày chỉ dưới 1 tuần thì bạn nên lựa chọn mua vali Fila size S hoặc M, còn nếu trên 1 tuần thì vali size L là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 2

Vali Fila bằng vải được yêu thích bởi có khả năng chứa đồ tốt, không bị trầy xước và thiết kế khoa học

3.1. Vali Fila 22" Lightweight Carry On Rolling Duffel

Mẫu vali Fila được bán khá chạy trên Amazon và được đánh giá khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa gọn nhẹ, bền bỉ mà giá cả phải chăng thì vali Fila Duffel chính là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người dùng ưa thích. Thay vì mở ra như một chiếc balo bình thường thì vali Fila du lịch với nắp khóa kéo hoàn hảo có thể thao tác nhanh chóng với khóa kéo xung quanh để mở rộng hoàn toàn. 

Vừa là vali vừa là balo, vừa là túi trống hoàn hảo cho mọi chuyến đi, từ đi máy bay cho đến những hành trình thông thường. Sản phẩm vali Fila kết hợp những ưu điểm tốt nhất như vali có bánh xe tiện lợi, túi vải bằng polyester linh hoạt chắc chắn và túi trống lớn cho nhiều đồ dùng. Với chiều dài 22-inch và chiều rộng 11-inch, ngăn chính có thể đựng được nhiều quần áo, giày dép và dụng cụ vệ sinh cá nhân. Bánh xe bền và chắc chắn, khóa kéo cũng khó rách là ưu điểm lớn của sản phẩm. 

Túi cũng có thể dễ dàng cầm xách nhờ 3 tay cầm với 3 cách cầm khác nhau. Nếu trực tiếp trải nghiệm bạn sẽ thấy túi có trọng lượng nhẹ đến khó tin, hứa hẹn giúp bạn di chuyển dễ dàng trên mọi chặng đường. Dù chứa được đồ dùng cho cả tuần nhưng vali Duffel của Fila lại không mang đến cảm giác nặng nề khi mang theo.

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 3

Nội thất bên trong vali Fila 22" đựng vừa đồ dùng cho chuyến đi ngắn ngày

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 4

Không gian lưu trữ rộng lớn cùng các ngăn túi bên hông để tăng sức chứa

3.2. Vali Fila 32" Lightweight Rolling lớn

Sản phẩm có thiết kế tương tự như Vali Fila 22" Duffel nhưng có kích thước lớn hơn với sức chứa rộng rãi hơn. Chất liệu polyester bền bỉ đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm, thích hợp với người dùng phải thường xuyên di chuyển liên tục. Loại chất liệu này cũng dễ giặt, dễ vệ sinh, mau khô và có thể sử dụng lại nhanh chóng sau mỗi chuyến đi. 

Bên trên cùng vali Fila Lightweight Rolling có tay cầm với đệm thoải mái, không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu. Bên cạnh ngăn nội thất chính rộng lớn thì hai bên hông nhà sản xuất còn khéo léo trang bị các ngăn phụ túi khóa kéo để đựng những vật dụng nhỏ gọn. Trọng lượng 3kg cùng kích thước 32 x 12 x 31inches không quá nặng nếu so với vali cùng kích thước bằng nhựa.

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 5

Vali Fila 32" thích hợp cho những chuyến đi công tác dài ngày

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 6

Bánh xe đơn êm ái được làm bằng chất liệu cao cấp, ít gây tiếng ồn

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 7

Cần kéo chắc chắc với từng chi tiết được gia công tỷ mỉ và dập nổi logo Fila bên trên

3.3. Vali Fila kiêm túi xách 7-Pocket Rolling Duffel

Mẫu túi vải kiêm vali Fila 30-inch với không gian lớn thích hợp cho những chuyến đi dài vào cuối tuần. Fila 7-Pocket cung cấp đủ các ngăn cần thiết để chúng ta có thể sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp và dễ lấy. Bánh xe thoải mái và thuận tiện cho việc đi lại, có khả năng chịu được tải trọng cao cho một chuyến du lịch hay phòng tập thể dục.

Các ngăn phụ tăng cường thêm không gian để chúng ta chứa những vật dụng nhỏ hoặc vật dụng cần thiết thường xuyên sử dụng như ví đựng tiền, hộ chiếu... Với các bánh xe trượt êm ái chiếc vali kéo Duffel, chúng ta sẽ không cần phải lo việc vác những chiếc túi nặng trĩu trên vai nữa. 

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 8

Sức chứa lớn của vali Fila kiêm túi xách 7-Pocket

Vali Fila đa năng với thiết kế gọn nhẹ, người bạn đồng hành lý tưởng 9

Với các bánh xe trượt êm ái và cần kéo chắc chắn chúng ta sẽ không cần phải lo việc vác những chiếc túi nặng trĩu trên vai nữa

Có thể thấy những mẫu vali Fila kết hợp với túi trống bằng vải vừa đa dụng vừa có độ bền cao, trọng lượng nhẹ nên được khá nhiều người yêu thích, nhất là giới phượt thủ thường xuyên phải di chuyển. Nội thất rộng rãi cùng vỏ ngoài chống thấm nước sẽ bảo vệ tốt cho đồ dùng bên trong. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về mẫu vali thích hợp nhất với nhu cầu của mình thì có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn.

Xem thêm:

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ
Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn
Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất