Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao

17.02.2023 | 1,116 lượt xem
Dòng vali Gioxavi vẫn được người dùng ưa chuộng ở phân khúc bình dân bởi có chất lượng ổn định và mẫu mã ít lỗi mốt. Để giải mã lý do sản phẩm này được yêu thích đến thế bạn đọc hãy cùng khám phá thông qua bài viết sau đây của MIA.vn. 

Gioxavi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vali kéo, balo laptop, cặp da, túi xách du lịch, túi kéo… cao cấp xuất khẩu của Việt Nam do công ty Hoàng Ngân sản xuất. Mẫu mã vali Gioxavi được người dùng đánh giá là có tính thời trang, hiện đại với chất liệu vải, nhựa chống thấm nước, hạn chế bám bụi hiệu quả. Sản phẩm bao gồm 3 size thông dụng 20, 24 và 28-inch đảm bảo nhu cầu sử dụng cho chuyến đi ngắn hay dài ngày. 

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 2

Các sản phẩm balio, túi xách, vali Gioxavi do công ty Hoàng Ngân sản xuất theo quy trình gia công nghiêm ngặt

Xem thêm: Đánh giá chất lượng vali Hosana, ưu và nhược điểm của sản phẩm

2.1. Sử dụng loại vật liệu bền bỉ và thiết kế ít lỗi mốt

Dòng sản phẩm vali Gioxavi được gia công sản xuất tại Việt Nam, sử dụng chất liệu nhựa hay vải đúng tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống va đập, chống xước tối ưu, đảm bảo bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. Các mẫu vali nhựa còn được phủ một lớp vân nhám bên trên để dễ vệ sinh và bảo quản. Chất liệu nhựa thường được sử dụng là ABS (acrylonitrin butadien styren), PC (polycarbonate) hay PC/ABS. Đối với vali kéo vải, thương hiệu vali Gioxavi thường chọn loại vải polyester để gia công. 

2.2. Trang bị hệ thống khóa đúng chuẩn TSA cao cấp

Dù là dòng sản phẩm phân khúc bình dân nhưng vali Gioxavi vẫn được tích hợp hệ thống khóa số TSA bảo mật cao. Đây là loại khóa được Tổ Chức An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ phát triển nhằm mục đích tăng cường bảo mật và giúp công tác kiểm tra hành lý diễn ra thuận lợi hơn. Sử dụng khóa TSA giúp người dùng an tâm hơn về hành lý bên trong, không sợ việc bị cạy khóa hay làm hỏng vali. 

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 3

Khóa số TSA đạt chuẩn do Tổ Chức An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ phát triển

2.3. Nội thất bên trong vali Gioxavi rộng rãi

Thiết kế nội thất bên trong vali được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng khi ngoài ngăn chính lớn còn trang bị thêm 1 đến 2 ngăn lưới và đai chữ X để cố định đồ đạc. Các ngăn kéo cố định này sẽ giúp giữ cho hành lý luôn trong trạng thái cố định ngăn nắp. Tùy theo nhu cầu và tính chất của chuyến đi mà bạn có thể lựa chọn size vali thích hợp tương ứng, để có thể sắp xếp đầy đủ các vật dụng, tư trang cần thiết cho hành trình. 

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 4

Nội thất bên trong vali Gioxavi được đánh giá khá rộng rãi, đầy đủ chức năng

2.4. Thiết kế ngoại thất tinh tế, khoa học

Mẫu mã vali Gioxavi được đánh giá là ít lỗi mốt với màu sắc dễ sử dụng, dễ phối đồ, đúng theo tiêu chí giá thành rẻ và dễ dùng. Nhờ sử dụng loại nhựa hay vải chất lượng cao mà các vật dụng bên trong được bảo quản khá tốt và dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm thấm nước lau trên bề mặt rồi phơi phóng ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp là được. 

Cần kéo được sử dụng cho vali là loại được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, cứng cáp và chống oxy hóa tốt. Hiểu được mỗi người sẽ có một thể trạng khác nhau nên hãng cũng tích hợp thiết kế 3 nấc thông minh, sử dụng chất liệu tốt đảm bảo khả năng chịu tải trọng cho hành lý bên trong. Tùy theo loại vali vải hay nhựa mà quai xách trên cùng sẽ được thiết kế đồng bộ tương ứng. Nhờ có phần quai này mà chúng ta có thể mang vác tốt hơn, vừa chắc chắn vừa đảm bảo chịu lực khi không thể sử dụng cần kéo. 

Cũng giống như liều dòng vali bình dân khác trên thị trường hiện nay, vali Gioxavi cũng được trang bị hệ thống 4 bánh xe đơn PU. Loại chất liệu này có khả năng chịu mài mòn, có trục bi thép bên trong giúp vali luôn di chuyển linh hoạt được trên nhiều loại địa hình khác nhau. 

3.1. Vali Gioxavi vải chống thấm nước VK08

Bộ sưu tập vali Gioxavi VK08 có 3 màu cực đẹp và dễ sử dụng là đỏ, xanh dương, đen. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải tổng hợp Polyester có trọng lượng nhẹ và khả năng chống thấm nước tốt, bảo vệ hành lý và đồ dùng bên trong tối ưu. Không như vấn đề lo sợ nứt vỡ xảy ra như trên vali nhựa, chất liệu vải hạn chế được phần nào các vết trầy xước, móp méo và ít mất form dáng trong quá trình sử dụng. 

Với vali Gioxavi VK08 bạn cũng không phải lo lắng vấn đề thiếu không gian chứa đồ do vali vải có độ co giãn tốt hơn vali nhựa nhiều lần. Khi chúng ta phải nhồi nhét quá nhiều để đảm bảo mang theo đủ đồ dùng thì cũng có thể an tâm là chỉ cần lấy đồ ra vali sẽ quay trở lại form dáng chuẩn ngay. 

Ngoài ra các ngăn nhỏ phía trước và hai bên hông vali còn có tác dụng rất lớn khi cần đựng các vật dụng thao tác nhanh như sổ tay, sạc điện tử, tai nghe, giấy tờ… Khi cần gấp chúng ta chỉ cần kéo nhẹ ngăn ngoài ra và lấy thay vì phải mở cả vali để tìm kiếm đồ dùng. 

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 5

 Vali Gioxavi vải chống thấm nước VK08 có 3 màu cực đẹp và dễ sử dụng là đỏ, xanh dương, đen

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 6

Bên trong còn được lót thêm một lớp vải dù chống thấm

3.2. Vali Gioxavi nhựa 913

Mẫu vali Gioxavi được yêu thích khi thường có chương trình khuyến mãi tặng thêm 1 túi xách du lịch kèm theo. Sản phẩm có tông màu đỏ, đen thời thượng phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính, từ quý ông lịch lãm cho đến quý cô cá tính. Sản phẩm sử dụng loại nhựa ABS chất lượng để gia công nên có màu sắc khá rõ nét. 

Thiết kế bo tròn với những đường vân nổi và bề mặt phủ nhám vừa đảm bảo tính thời trang, vừa đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Cũng nhờ hoa văn trên bề mặt này mà việc trầy xước khi có va đập cũng ít xảy đến hơn. 

Bên cạnh đó khi phải di chuyển trong môi trường thời tiết xấu bạn có thể phần nào an tâm bởi vali đã có khả năng chống thấm nước và chống ẩm mốc tốt. Nhưng để đảm bảo tuổi thọ và bảo quản tốt nhất thì chúng ta nên vệ sinh thường xuyên và phơi ở khu vực không có ánh nắng trực tiếp. 

Nội thất bên trong sản phẩm được đánh giá khá cao với đai chữ X cùng 2 ngăn rộng rãi, lót êm ái bằng loại vải dù chống thấm nước. Vải lót không chỉ chống thấm mà còn hút ẩm và bảo vệ vật dụng, quần áo bên trong tối ưu. Bên trên vách ngăn chống đổ hành lý còn có thêm ngăn khóa kéo lưới tiện ích để đựng các dụng cụ, tư trang cá nhân. 

Cần kéo vali là loại hợp kim nhôm cao cấp có khả năng điều chỉnh độ cao. Hệ thống 4 bánh xe cân bằng tốt tải trọng và linh hoạt xoay 360 độ dễ dàng di chuyển trên mọi loại địa hình khác nhau. Cuối cùng quai xách được tích hợp bên hông và bên trên vali sẽ giúp người dùng cầm nắm và di chuyển hành lý tiện dụng. Có thể thấy chỉ với một mẫu vali Gioxavi nhựa 913 bình dân mà người sở hữu đã có được những ưu thế tuyệt vời cho chuyến hành trình sắp tới. 

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 7

Vali Gioxavi nhựa 913 thiết kế đẹp mắt, được phủ vân nhám chống xước bên trên

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 8

Đai chữ X cùng vách ngăn chống đổ hành lý bên trong

Hy vọng bài viết chi tiết trên đây về vali Gioxavi nhựa, vali Gioxavi kéo vải đã phần nào giải đáp được thắc mắc của người dùng về chất lượng cũng như mẫu mã. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết tìm kiếm mua vali uy tín ở đâu thì có thể tham khảo hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn tốt nhất theo yêu cầu.

Xem thêm:

Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn
Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch
Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png