Khám phá vali Macat, có điều gì thu hút mọi người đến thế

20.12.2022 | 2,005 lượt xem
Vali Macat có tốt không hẳn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Giữa vô vàn sản phẩm vali trên thị trường, Macat có phải là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn? Hãy cùng xem hết bài viết này của MIA.vn để chọn được một chiếc vali chất lượng với mức giá ưu đãi nhé.

1.1 Giới thiệu thương hiệu Macat

Macat là một trong những thương hiệu vali Việt đã ghi dấu ấn trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thương hiệu này được thành lập bởi công ty Thế giới túi xách. Với slogan “Take with the world” , các sản phẩm của Macat luôn đề cao tính ứng dụng, giúp người dùng có thể mang theo tất cả những gì cần thiết cho một chuyến đi an toàn, thoải mái.

Khám phá vali Macat, có điều gì thu hút mọi người đến thế 2

Vali Macat có tốt không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng

1.2 Các sản phẩm của Macat

Macat sản xuất và phân phối các sản phẩm bao gồm: balo thời trang, balo đi học, balo laptop, cặp doanh nhân, túi du lịch, túi xách thời trang, vali du lịch, vali thể thao… Trong đó, dòng vali chủ yếu mà Macat sản xuất là vali vải và vali da.

Vì là thương hiệu trong nước nên khá nhiều người băn khoăn không biết vali Macat có tốt không. Để có đánh giá khách quan, chúng ta phải dựa trên rất nhiều tiêu chí về cả thiết kế, chất lượng, giá thành.

2Vali Macat có tốt không?

2.1 Thiết kế vali Macat

Vali Macat được thiết kế với những kiểu dáng truyền thống, đơn giản, đường nét nhẹ nhàng, thanh lịch. Các dòng vali vải đến từ thương hiệu này có nhiều kích thước khác nhau, phối màu trung tính và nhã nhặn để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. 

Các mẫu vali Macat được chia làm ba loại cơ bản là vali công tác, vali du lịch và vali đa năng. Điểm cộng là thiết kế vali nhiều ngăn nên rất tiện phân chia đồ dùng, hành lý. Bên cạnh đó, chất liệu vải và da cũng đảm bảo khả năng chống thấm nước hiệu quả, độ bền cao, form dáng chắc chắn. Vì vậy, nếu bạn băn khoăn vali Macat có tốt không thì về mặt thiết kế, đây là sản phẩm đáng mua.

Khám phá vali Macat, có điều gì thu hút mọi người đến thế 3

Những dòng vali Macat ghi điểm ở kiểu dáng thanh lịch, đơn giản

2.2 Vali Macat có tốt không - Các tiện ích được trang bị

Là dòng vali kéo vải ở phân khúc giá rẻ nhưng Macat cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích. Đầu tiên là vali được tích hợp 4 bánh xe cao su chắc chắn, trục xoay 360 độ, bám đường tốt nên có thể di chuyển êm ái, linh hoạt trên các địa hình gập ghềnh, khúc khuỷu.

Cần kéo được thiết kế từ hợp kim nhôm chắc chắn, khối lượng nhẹ và có khả năng chịu lực tốt. Tay cầm bằng cao su thanh lịch. Phần khóa kéo được gia cố chắc chắn. Vali trang bị khóa số ở ngăn chính, bạn có thể mua thêm khóa TSA rời để tăng cường bảo mật cho chiếc vali. 

Khám phá vali Macat, có điều gì thu hút mọi người đến thế 4

Vali vải Macat được trang bị thêm ngăn chứa laptop bên ngoài

2.3 Giá thành hợp túi tiền

Các dòng vali kéo Macat có mức giá hầu hết dưới 1 triệu đồng. Thực tế, trên thị trường cũng có khá nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc giá này. Tuy nhiên, không nhiều dòng vali có mức độ hoàn thiện như Macat. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bảo hành lên đến 4 năm. Như vậy, bạn có thể phần nào an tâm về câu hỏi vali Macat có tốt không rồi phải không nào?

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn một dòng vali chất lượng thì có thể tham khảo thêm sản phẩm trên website MIA.vn. Rất nhiều dòng vali nhựa và vali vải trong phân khúc trên dưới 1 triệu đồng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, MIA.vn bảo hành tất cả sản phẩm miễn phí trọn đời, là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Khám phá vali Macat, có điều gì thu hút mọi người đến thế 5

Không gian bên trong vali cực kỳ rộng với đai chữ X chắc chắn

Trước câu hỏi vali Macat có tốt không, chúng ta có thể phần nào khẳng định đây là sản phẩm chất lượng và đáng mua. Thương hiệu này được tạo ra cho người Việt, mức giá ổn, chất lượng ngày càng được cải thiện. Vì thế, nếu phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đây là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người
Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn