banner flas-sale-topbar

Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng

04.01.2023 | 1,051 lượt xem
Các mẫu balo tiện dụng, đa năng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Vậy balo tiện dụng là gì? Hãy cùng MIA.vn giải đáp tất tần tật thông tin qua bài viết sau đây.

Các mẫu balo tiện dụng, đa năng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Vậy balo tiện dụng là gì? Hãy cùng MIA.vn giải đáp tất tần tật thông tin qua bài viết sau đây.

Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng 2

Balo tiện dụng, đa năng - Trợ thủ đắc lực cho cuộc sống thêm dễ dàng

Hiện nay, các mẫu túi xách hay balo đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của mọi người. Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc balo laptop chuyên dụng; một chiếc túi đeo chéo với nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền, ví hay một chiếc balo được thiết kế dành riêng cho những buổi đi chơi, hẹn hò... Tất cả đều là những món phụ kiện được các bạn trẻ sử dụng phổ biến hiện nay. 

Nếu mỗi dòng túi đều sở hữu ưu điểm riêng, vậy tại sao bạn không chọn một chiếc balo tiện dụng có thể đảm nhận mọi chức năng kể trên? Đây cũng chính là lý do tại sao các mẫu balo tiện dụng, đa năng luôn chiếm được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng đến vậy.

Xem thêm: Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao

- Người bạn không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch, dã ngoại:

Một chiếc balo tiện dụng có thể đảm nhận tốt vai trò của những mẫu balo du lịch - dã ngoại thông thường. Nhờ thiết kế đơn giản, tiện lợi bạn có thể mang chúng đến bất kỳ đâu mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

- Hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đạc tiện lợi, dễ dàng hơn:

Sử dụng một chiếc balo tiện dụng với nhiều ngăn chứa đa năng sẽ giúp bạn sắp xếp, bảo quản và tìm kiếm đồ dùng cá nhân dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tại nhiều dòng balo còn được trang bị thêm khả năng chống sốc, chống thấm bảo vệ tối ưu đồ dùng của bạn trong mọi điều kiện thời tiết.

- Trợ thủ đắc lực cùng bạn đi mua sắm:

Không chỉ có chức năng cất giữ đồ đạc, chiếc balo tiện dụng còn trở thành người trợ thủ đắc lực cho bạn mỗi khi đi mua sắm. Thay vì cầm hàng tá túi đồ cồng kềnh trên tay, bạn chỉ cần gom tất cả chúng lại, bỏ vào balo và mang lên trên vai mà thôi. 

- Đồng hành cùng bạn đến trường:

Một chiếc balo tiện dụng, đa năng còn trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của các bạn học sinh, sinh viên mỗi ngày đến trường. Với không gian chứa đồ rộng rãi, bạn có thể đựng tất cả những đồ dùng học tập cần thiết vào trong chiếc balo như sách vở, giáo trình, laptop v.v... Bên cạnh đó, sử dụng balo tiện dụng có quai trợ lực đàn hồi sẽ giúp bạn giảm thiểu sức nặng trên vai khi mang, đồng thời hạn chế được tình trạng cướp giật hay móc túi ở nơi đông người. 

Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng 3

Balo tiện dụng là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi hoạt động cuộc sống

3.1 Balo Herschel Little America Standard 15" Backpack

Mở đầu danh sách là chiếc balo tiện dụng Herschel Little America Standard đến từ Canada. Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt, kết hợp những gam màu vô cùng thời trang nhằm phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính sử dụng. Chiếc balo được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, trẻ trung pha trộn thêm chút nét cổ điển của văn hóa Bắc Mỹ để tạo nên một sản phẩm không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài, mà còn được đánh giá cao về tính thiết thực. 

Đầu tiên, phải nhắc đến chất liệu 100% Polyester được Herschel đưa vào sản xuất dòng balo Herschel Little America Standard mang lại khả năng chống nước và chống bám bụi cực tốt, đồng thời còn giúp sản phẩm bền bỉ hơn, cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Bên cạnh đó, không gian chứa đồ siêu rộng gồm 1 ngăn phụ và 1 ngăn chính với tổng kích thước lên đến 48.9 x 28.6 x 17.8 cm, cho bạn thoải mái đựng cả thế giới vào trong chiếc balo tiện dụng này. Riêng phần nội thất bên trong balo được hãng Herschel thiết kế 1 ngăn chuyên dụng dành cho laptop kích thước lên đến 15 inch có đệm lót lông cừu êm ái, đảm bảo thiết bị điện tử của bạn không bị trầy xước hay va đập trong quá trình di chuyển. 

Thêm vào đó, Herschel còn rất tinh tế khi thay khóa kéo truyền thống thành dạng dây gài từ tính đóng mở bằng kẹp ghim kim loại giúp người dùng thao tác dễ dàng, tiện lợi hơn. Kết hợp mặt lưng bằng đệm airmesh thoáng nhiệt và dây đeo vai hình chữ S ôm sát vào cơ thể mang lại sự thoải mái, linh hoạt cho bạn khi đeo balo di chuyển.

Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng 4

Balo Herschel Little America Standard 15" Backpack

3.2 Balo Mikkor The Nomad Premier Backpack 

Nếu bạn đang tìm dòng sản phẩm balo tiện dụng đáp ứng đủ các tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” thì chiếc balo Mikkor The Nomad Premier chính là sự hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chiếc balo đến từ thương hiệu bình dân Mikkor tạo ấn tượng với vẻ ngoài đơn giản, màu sắc trung tính và nhiều ngăn chứa tiện lợi thích hợp cho mọi độ tuổi, giới tính đều có thể sử dụng. 

Chiếc balo Mikkor The Nomad Premier được xem là bước đột phá lớn trong phong cách thiết kế của hãng, hứa hẹn đem đến cái nhìn khác biệt về các dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của thương hiệu này. Chiếc balo Mikkor The Nomad Premier được sản xuất từ chất liệu Kodura 600D phủ PU dày dặn, kết hợp cùng lớp vải lót P/210D bên trong in nổi logo Mikkor độc đáo mang lại khả năng trượt nước và chống thấm vượt trội. 

Bên cạnh đó, balo Mikkor The Nomad Premier còn được đánh giá cao về phần thiết kế không gian chứa. Nổi bật là không gian nội thất rộng rãi có thể chứa nhiều đồ dùng cùng một lúc, bao gồm 1 ngăn chống sốc dành cho laptop lên đến 15’’, kế tiếp là 1 ngăn nhỏ hơn dùng để đựng ipad hoặc các loại giấy tờ khổ giấy A4 và cuối cùng là 1 ngăn lưới có khóa kéo dùng để đựng phụ kiện. Mặt ngoài balo còn có 1 ngăn khóa kéo hộp, bên trong gồm nhiều ngăn nhỏ để đựng các loại phụ kiện như điện thoại, chìa khóa, bút viết…

Cuối cùng không thể nhắc đến thiết kế quai đeo và mặt lưng có đệm foam trên nền lưới air mesh thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng, nhất là vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Các mẫu balo tiện dụng, đa năng cho cuộc sống thêm dễ dàng 5

Balo Mikkor The Nomad Premier Backpack

Chiếc balo tiện dụng với nhiều tiện ích nổi bật đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người trong cuộc sống hiện đại. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn chia sẻ, bạn sẽ thu hoạch được thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể chọn được cho mình một chiếc balo tiện dụng lý tưởng, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường phía trước. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất