banner flas-sale-topbar

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường

27.12.2022 | 831 lượt xem
Những mẫu balo dễ thương cho bé rất được các bậc phụ huynh quan tâm tìm kiếm, nhất là trong những mùa tựu trường. Hãy để MIA.vn giúp các bạn tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho bé yêu. 

Balo là vật dụng theo bé cả ngày khi đến trường nên nó cũng như một người bạn đồng hành không thể thiếu. Thế nên khi lựa chọn mua một mẫu balo dễ thương bạn còn phải xét đến nhiều yếu tố như có quai đeo chắc chắn, lót đệm êm và bản lớn hay không. Thường thì các mẫu balo học sinh cũng đã có tối thiểu 3 ngăn lớn, nhưng tốt nhất là nên có các ngăn phụ nhỏ đi kèm để mang quần áo, tập vở, đồ dùng học tập và cả phụ kiện nón, sổ tay... 

Hiện tại, phần đông phụ huynh đều sẽ có xu hướng lựa chọn những mẫu ba lô trẻ em siêu nhẹ để giảm tải sức nặng trên đôi vai con mình. Chương trình học ngày càng nặng với nhiều loại sách vở sẽ cần có một chiếc đệm lưng trợ lực với thiết kế thông thoáng để bé có thể đeo thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng bức. 

Khi đầu tư vào loại balo dễ thương để đi học các phụ huynh cũng nên chịu khó lựa chọn những dòng chất lượng hẳn thay vì sắm các loại chỉ dùng được vài tháng rồi sờn rách, hư hỏng. Hơn nữa chất liệu cao cấp còn tối ưu trọng lượng chiếc cặp tốt. Nếu sử dụng loại vải chống thấm nước thì càng tốt, khi thời tiết ở Việt Nam thường xuyên nắng mưa thất thường.  

Gợi ý loại kích cỡ balo thích hợp cho bé: 

- Trẻ em mầm non từ 1 – 5 tuổi: Size 22x10x25cm.

- Trẻ cấp 1 từ 6 – 10 tuổi: Size 34x37x8cm hoặc size 38x25x10. 

- Trẻ cấp 2 từ 11 – 15 tuổi: Có thể sử dụng các size 40x28x12cm hoặc 40x32x13cm.

Xem thêm: Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng

2.1. Balo Bunny Land Floral Unicorn chống gù

Bunny Land Floral Unicorn của thương hiệu Bunny Land rất được phụ huynh lẫn các bé ưa thích bởi là dòng ba lô trẻ em siêu nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng hơn 600g. Hình ảnh Unicorn đáng yêu rất được các bé nhỏ yêu thích, giúp tạo thêm niềm vui trên hành trang đi học hằng ngày. Bên cạnh là chiếc balo dễ thương thì sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại khác để đáp ứng nhu cầu hằng ngày của bé. 

Vật liệu chính để làm balo là loại vải Polyester và Nylon vốn được biết đến nhiều bởi khả năng chống thấm nước và chống tia UV hiệu quả, bảo vệ cho đồ dùng bên trong và cả độ bền màu để sử dụng lâu dài. Vì được sản xuất riêng nhắm đến trẻ em nên cặp còn có thiết kế chống gù dạng hộp đứng, kích thước vừa với bề ngang lưng nên không làm ảnh hưởng tới cột sống khi phải đeo lâu ngày. 

Tóm tắt thông số: 

- Trọng lượng: 0,62kg

- Kích thước: 33 x 12 x 24cm

- Thể tích: 9,5L

- Thời gian bảo hành: 3 năm

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường 2

Mẫu balo dễ thương  thích hợp cho cả bé trai và gái

2.2. Balo dễ thương Oops 3D hình chú công đa màu

Sản phẩm balo của thương hiệu Oops gây ấn tượng với thiết kế chú công màu sắc và có kích thước nhỏ gọn. Hứa hẹn đây sẽ là món quà thiết thực dành cho bé yêu khi năm học mới bắt đầu. Hình ảnh chú công 3D với màu sắc và mẫu mã dễ thương sẽ thu hút ánh mắt của trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bên trong sản phẩm là 1 ngăn chính rộng rãi, tiện dụng cùng các ngăn phụ khác để bé có thể sắp xếp đồ dùng học tập, sách vở vào. Nhờ thiết kế khóa kéo nổi mà việc lấy vật dụng cũng dễ dàng hơn nhiều. Bởi xét đến việc sử dụng cho trẻ nhỏ nên balo cũng phải sử dụng loại vật liệu an toàn, cao cấp và chắc chắn, để giữ độ bền lâu dài khi trẻ con rất hiếu động và thích khám phá. 

Chất liệu vải sử dụng là loại vải siêu nhẹ, chống thấm và mang đến cảm giác thoải mái, tiện dụng dù phải sử dụng cả ngày dài. Dây đeo bản lớn trên chiếc balo dễ thương này còn giúp phân tán lực đều trên vai để bé không thấy mỏi khi mang quá nhiều đồ dùng. 

Tóm tắt thông số: 

- Màu sắc:  Hồng-vàng

- Kích thước: 30 x 25 x 16 cm.

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường 3

Balo Oops hình chú công nhỏ xinh thích hợp cho trẻ ở tuổi mẫu giáo

2.3. Balo Sakos Super Light 

Sản phẩm balo dễ thương Sakos Super Light có màu sắc tươi sáng với nhiều tính năng tiện dụng, mang đến nhiều niềm vui khi cùng bé đồng hành đến trường. Hơn nữa đây còn là loại ba lô trẻ em siêu nhẹ chỉ nặng có 700gram nên rất dễ mang vác. 

Nội thất bên trong có 1 ngăn lớn với thiết kế thoải mái, đựng được các loại vật dụng sách vở và có ngăn thời khóa biểu riêng. Hai bên hông có ngăn phụ đựng được sữa, nước hoặc bỏ các vật dụng nhỏ gọn để dễ dàng lấy ra. Chất liệu của dòng balo dễ thương này là Airmesh ép định hình EVA siêu nhẹ, an toàn mà bền bỉ có thể hạn chế việc thấm nước vào bên trong. 

Thiết kế hộp đứng cùng kích thước tầm ngang lưng, quai đeo cố định bản to sẽ giúp ổn định cột sống cho trẻ nhỏ. Đặc biệt nhà sản xuất còn vô cùng lưu tâm đến những chi tiết tiếp xúc với lưng, cần đảm bảo thông thoáng, mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi dùng. 

Tóm tắt thông số: 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Trọng lượng: 0.7kg

- Kích thước: 28 x 17 x 37.5 cm

- Dung tích: 13 lít

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường 4

Ngăn chứa rộng rãi với ngăn đựng thời khóa biểu

2.4. Balo Clever Hippo Easy Go My Little Pony Pinkie vui vẻ 

Mẫu balo dễ thương với hình ảnh người bạn My Little Pony quen thuộc trong ký ức trẻ thơ của thương hiệu Clever Hippo sẽ mang đến những phút giây vui vẻ trên hành trang đến trường. Mẫu sản phẩm này chỉ có trọng lượng 450g nhưng tải trọng lại cực tốt. Ngăn chính và 1 ngăn phụ phía trước đủ sức chứa cho sách vở và dụng cụ học tập, khi cần mang nước hoặc sữa bé có thể để tại 2 ngăn bên hông.

Chất liệu balo hoàn toàn làm bằng loại Polyester với tính năng trượt nước và chống tia UV, tăng độ bền màu dù sử dụng lâu. Bên cạnh đó mẫu ba lô trẻ em siêu nhẹ này còn hạn chế được tình trạng ẩm mốc, không gây mùi hôi khó chịu và khi đeo cũng có cảm giác êm ái. 

Tóm tắt thông số: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Trọng lượng: 450g

- Kích thước: 12.5 x 28.5 x 40 cm

- Độ tuổi sử dụng:  5 tuổi - 12 tuổi

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường 5

Dòng ba lô trẻ em siêu nhẹ chỉ nặng 450g

2.5. Balo Tiger Family Nature Quest Twinkle Stars 

Mẫu balo dễ thương của Tiger Family thích hợp cho các bé gái sử dụng và vô cùng được yêu thích tại Đức và châu Âu. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, tươi sáng và chỉ nặng hơn 700g với quai đeo ôm sát vai và ngực. Nhờ đó trọng lượng được dàn trải đều, không lệch hẳn qua một bên. Bên cạnh đó nội thất bên trong balo còn có nhiều ngăn riêng biệt, rộng rãi cùng khóa kéo chắc chắn, dễ thao tác. 

Chất liệu sử dụng để làm balo cũng đã được kiểm định kỹ lưỡng, sử dụng loại vải cao cấp với khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước. Thiết kế thông minh lót lớp đệm lưới thoáng khí, êm ái sẽ hạn chế được tình trạng cong vẹo cột sống. 

Tóm tắt thông số: 

- Kích thước: 35 x 31 x 19cm

- Trọng lượng: 730g

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường 6

Mẫu balo của Tiger Family với tính năng kháng khuẩn, chống thấm nước

2.6. Balo Oops 3D hình chị cú 

Thương hiệu Oops đến từ Thụy Sĩ còn có mẫu balo trẻ em 3D thiết kế động vật ngộ nghĩnh khiến các bé nhỏ yêu thích không rời tay. Balo gồm 1 ngăn chính  rộng rãi, 1 ngăn phụ nhỏ phía sau lưng với khả năng cất chứa đồ dùng như sách vở, đồ chơi... khi bé nhỏ đi du lịch, đi chơi. 

Đặc biệt loại balo dễ thương này còn được may bằng loại vải siêu nhẹ, có đường may tỉ mỉ và có công dụng chống thấm nước tốt. Bé có thể thao tác lấy đồ nhanh gọn với khóa kéo nổi độc đáo.

Tóm tắt thông số: 

-  Màu sắc:  Cam - tím

- Kích thước: 30 x 25 x 16 cm

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Chọn balo dễ thương cho bé, nhân đôi niềm vui mỗi ngày đến trường 7Hình ảnh thiết kế động vật ngộ nghĩnh của chiếc balo dễ thương

Mẫu mã và giá thành balo dễ thương cho bé tại hệ thống siêu thị MIA.vn vô cùng đa dạng nên các bậc phụ huynh hẳn sẽ cần được tư vấn cụ thể hơn. Nhất là những dòng sản phẩm chống gù lưng để tránh ảnh hưởng đến cột sống trẻ về sau.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất