Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng

11.10.2023 | 1,957 lượt xem
Làm thế nào để chọn mua được một chiếc túi đeo chéo bao tử chất lượng? Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm từ MIA.vn để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Túi bao tử là món phụ kiện cực hot, được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi và kiểu dáng hợp thời trang. Thiết kế túi với phần quai đeo dễ dàng chỉnh chiều dài nên bạn có thể đeo ngang hông hoặc đeo chéo đều được. Túi xách ôm sát thân người rất gọn gàng nên bạn có thể mang theo khi đi chơi, tập thể dục, dạo phố… mà không gây vướng víu.

Bên cạnh đó, túi đeo chéo bao tử còn là món phụ kiện thời trang cực kỳ chất lượng, thể hiện tinh thần trẻ trung, cá tính. Loại túi này thích hợp phối với những trang phục năng động như áo khoác bomber, hoodie, sweater, đồ oversize… Vì vậy, mẫu túi bao tử này là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, có thể sử dụng hàng ngày vô cùng tiện lợi.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 2

Túi đeo chéo bao tử là món phụ kiện được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích

2.1 Chọn túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng

Túi bao tử hầu hết đều có kích thước khá nhỏ gọn. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm kích thước lớn hơn, ngăn chứa đồ rộng để bạn mang theo các loại đồ dùng, phụ kiện khi đi học, đi làm. Vì vậy, bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng của mình để chọn được sản phẩm ưng ý.

Đầu tiên, bạn cần cân nhắc dựa trên vóc dáng và cơ thể của mình. Những bạn ốm, nhỏ người thì nên chọn túi càng gọn gàng càng tốt, tránh những chiếc túi lớn, chi tiết rườm rà vì sẽ khiến bạn trông rất luộm thuộm. Ngược lại, người có vóc dáng đầy đặn hoặc cao ráo thì nên chọn túi kích thước lớn, cân đối với cơ thể.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc mục đích sử dụng khi mua túi đeo chéo bao tử. Nếu bạn chỉ dùng túi khi đi chơi, dạo phố, cà phê cùng bạn bè thì nên ưu tiên sản phẩm thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Còn với những bạn muốn mang theo túi khi đi học, đi làm thì cần ưu tiên chọn túi nhiều ngăn, rộng rãi để mang theo đồ dùng, tài liệu, tập vở, máy tính bảng…

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 3

Bạn cần lựa chọn kích thước túi phù hợp với nhu cầu sử dụng, đủ không gian chứa đồ dùng

2.2 Lựa chọn chất liệu túi bao tử

Ngoài kích thước thì khi mua túi đeo chéo bao tử bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chất liệu. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng mà bạn nên cân nhắc sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Các sản phẩm trên thị trường hiện nay thường được sản xuất từ một số chất liệu cơ bản dưới đây:

- Túi đeo chéo bao tử bằng chất liệu sợi tổng hợp (polyester, nylon, oxford): Ưu điểm của sợi tổng hợp là độ bền cao, cách nhiệt tốt, ít bám bẩn, dễ vệ sinh. 

- Túi đeo chéo bằng chất liệu lót vải lưới: Bề mặt vải lưới có các lỗ nhỏ thông thoáng, khô ráo, giúp túi luôn sạch sẽ, hạn chế tình trạng nấm mốc

- Túi đeo hông bằng chất liệu da: Da là chất liệu cao cấp, chia làm hai loại cơ bản là da nhân tạo và da thật. Da nhân tạo giá rẻ hơn nhưng độ bền không cao. Trong khi đó, da thật có giá cao nhưng bù lại là độ bền vượt trội, càng dùng lâu túi sẽ bóng và mềm hơn. 

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 4

Các mẫu túi đeo chéo bao tử  bằng chất liệu da thật có độ bền cực kỳ cao

2.3 Lựa chọn thiết kế túi bao tử

Túi bao tử thường có thiết kế nằm ngang, form chữ nhật hoặc thuôn dài về hai bên. Túi nhỏ thì thường có một ngăn. Còn mẫu túi lớn có thể chia làm hai ngăn và một số ngăn phụ nhỏ phía trong. Đặc điểm của túi đeo chéo bao tử là phần miệng nắp có thể mở rất rộng nên dễ dàng cho đồ dùng vào và lấy ra. Quai đeo túi có thể điều chỉnh cho vừa với kích cỡ cơ thể. Một số loại trang bị thêm đệm vai để hạn chế bị đau khi đeo túi liên tục.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 5

Lựa chọn mẫu túi phù hợp, kiểu dáng thời trang giúp tôn lên phong cách và cá tính của bạn

2.4 Kiểm tra kỹ chất lượng túi trước khi mua

Khi mua túi đeo chéo bao tử, bạn cần lựa chọn thật tỉ mỉ. Đầu tiên, bạn cần xem phần khóa túi có chắc chắn, trơn tru hay không. Tránh việc chọn những loại túi có khóa kéo quá lỏng lẻo vì sẽ dễ hư hỏng và gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Tiếp theo là đến đường kim mũi chỉ. Bạn cần kiểm tra kỹ xem đường may có chắc chắn hay không, hạn chế chỉ thừa. Sản phẩm cao cấp phải đảm bảo có đường may đẹp, chắc chắn, từng chi tiết sắc nét. Ngoài ra, túi nên có lớp lót bằng vải dù để chống thấm nước tốt hơn. 

Xem thêm: Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu túi đeo chéo bao tử chất lượng để bạn cân nhắc lựa chọn.

3.1 Túi bao tử Reeyee RY204B

- Thương hiệu: Reeyee

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 15 x 42 x 7 (cm)

- Thời gian bảo hành: 3 năm

Túi đeo chéo bao tử Reeyee RY204B ghi điểm ở thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, màu sắc trung tính. Sản phẩm này chia thành 2 ngăn, một ngăn chính khá rộng thêm một ngăn phụ phía trước để đựng các phụ kiện nhỏ. Giá của túi bao tử Reeyee RY204B tại MIA.vn hiện nay khoảng 500.000 VND, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. 

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 6

Túi bao tử Reeyee RY204B nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung

3.2 Túi xách Reeyee RY210B Messenger

- Thương hiệu: Reeyee

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: Vải Oxford chống nước

- Khả năng chống nước: Tốt

- Thể tích: 10 lít

- Thời gian bảo hành: 3 năm

Reeyee RY210B Messenger là chiếc túi đeo chéo bao tử từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt và kháng nước rất tốt. Túi phù hợp với dòng máy tính bảng 7inch. Kiểu dáng túi cách điệu, rất cá tính, trẻ trung. Kết hợp sản phẩm này với một outfit cool ngầu chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, giá của mẫu túi này cũng rất phải chăng, khoảng 770.000 VND, là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 7

Thiết kế Reeyee RY210B Messenger rất cá tính, cách điệu với những nếp gấp lạ mắt

3.3 Túi bao tử Parkland Bobbi 20034-00371-OS

- Thương hiệu: Parkland

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 6 x 19 x 12.7 (cm)

Parkland Bobbi là một chiếc túi nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp để bạn sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Sản phẩm gồm một ngăn chính rộng rãi, bên trong còn có thêm ngăn nhỏ tiện dụng. Phần khoá kéo của túi rất chắc chắn, bền bỉ, trơn tru. Chiếc túi đeo chéo bao tử này hiện nay đang có giá 799.000 VND. 

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 8

Parkland Bobbi ghi điểm với sự đơn giản, dễ phối đồ

3.4 Túi Tomtoc A01-006D Basic Unisex

- Thương hiệu: Tomtoc

- Xuất xứ: Mỹ

- Chất liệu: Polyester

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 27 x 17.4 x 0.99 (cm)

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Tomtoc là thương hiệu túi xách, balo cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Thiết kế của Tomtoc ghi điểm ở kiểu dáng cá tính, hiện đại mà vẫn thể hiện sự lịch lãm nên được rất nhiều bạn nam yêu thích. Chiếc túi đeo chéo bao tử Tomtoc A01-006D Basic Unisex có kích thước nhỏ gọn, gồm một ngăn chính và hai túi lưới bên trong. Ngoài cách đeo hông hoặc đeo chéo, túi còn trang bị thêm một dây đeo cổ tay. Giá bán của sản phẩm này hiện nay đang được MIA.vn giảm 17%, chỉ còn 399.000 VND. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé. 

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng 9

Phiên bản túi Tomtoc A01-006D dành cho cả nam và nữ

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử và một vài sản phẩm chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn hãy đến với cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo thêm trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo bao tử phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng

>  Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn