banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua

10.01.2023 | 1,315 lượt xem
Những mẫu túi xách đi làm có thiết kế đẹp mắt và tính ứng dụng cao hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng các quý cô sành điệu. Với nhữngmẫu túi xách công sở nữ đẹp MIA.vn gợi ý ngay bên dưới, chắc chắn mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Charles & Keith từ lâu đã là một trong những shop túi xách chiếm trọn cảm tình của người dùng. Những mẫu túi xách đến từ thương hiệu Singapore để lại ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã thời trang, phối màu hiện đại. Thương hiệu có đa dạng những mẫu túi, từ túi đeo vai, clutch cầm tay dự tiệc cho đến cả các mẫu túi xách đi làm cũng đều góp mặt.

Xem thêm: Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Trong số những mẫu túi xách đi làm đến từ CnK, chiếc túi Classic Push-Lọc Top Handle Bag ắt hẳn là thiết kế được người dùng lựa chọn đầu tiên mỗi khi đến mua sắm tại đây. Có thiết kế phom dáng trẻ trung, hiện đại và nhỏ gọn, mẫu túi xách đi làm này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự nổi bật, cuốn hút.

Được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, thế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của mẫu túi xách đi làm này. Mẫu túi xách công sở này có đường may tỉ mỉ, tinh tế với tông màu trắng, đen thời thượng.

Phần ngăn chứa của mẫu túi xách đi làm này khá rộng với hai ngăn cùng một ngăn phụ nhỏ, có thể đựng các vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền, giấy tờ. Với một dây dài cùng một tay cầm tích hợp trên thân,người dùng thể xách tay hoặc đeo vai cũng đều phù hợp.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 2

Charles & Keith Classsic Push-Lock Top Handle Bag là một trong những mấu túi xách đi làm thời thượng, chiếm trọn trái tim người dùng 

Venuco Madrid F87 là mẫu túi xách đi làm cao cấp, có thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Được làm từ da PU và Polyester cao cấp, không quá ngạc nhiên khi mẫu túi xách công sở nữ đẹp này sở hữu phom dáng cao cấp, không bị bể, nhão ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Thương hiệu đã chăm chút cho thiết kế của mình đến từng đường kim mũi chỉ, gửi đến tay người dùng một mẫu túi xách đi làm có vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại.

Có kích thước 38 x 29 x 14cm, mẫu túi xách đi làm này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với ngăn chứa rộng rãi, giờ đây, việc mang theo những vật dụng, tư trang cá nhân không còn là điều gì quá khó khăn.

Phom dáng cứng cáp, màu tiết bắt mắt kết hợp với họa tiết ngộ nghĩnh là những điều giúp cho Venuco Madrid F87 trở thành mẫu túi xách đi làm chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành điệu.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 3

Venuco Madrid F87 sở hữu họa tiết bắt mắt và phom dáng cứng cáp 

Có thiết kế phom túi tote rộng rãi, mẫu túi xách công sở nữ đẹp này sở hữu tông màu pastel ngọt ngào làm màu chủ đạo, nhấn nhá với một chiếc logo lồng ghép hai chữ đầu của tên thương hiệu bằng kim loại vàng bắt mắt. Với Một khóa kéo cùng dây đeo vai, người dùng có thể dễ dàng thao tác với mẫu túi này.

Được làm từ da cao cấp, mẫu túi xách đi làm này sở hữu phom dáng cứng cáp, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Túi có kích thước lớn,thích hợp để người dùng mang theo những vật dụng, tư trang hàng ngày cùng các dòng laptop, Macbook kích cỡ nhỏ hoặc ipad.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 4

Mẫu túi xách đi làm với kích thước lớn, thỏa thích cho chị em chứa đựng vật dụng cá nhân 

Từ lâu, Coach vốn là một trong các thương hiệu túi xách nổi tiếng trong lòng giới mộ điệu. Những mẫu túi xách của Coach đều có chất lượng tốt,bền bỉ theo thời gian sử dụng vì được làm từ da cao cấp. Coach sở hữu mẫu mã đa dạng với nhiều dòng túi khác nhau, trong đó có cả những mẫu túi xách đi làm dành cho phái đẹp.

Và mẫu túi xách công sở nữ đẹp Zoe Small Leather Carryall Cornflower là một trong số đó. Được làm từ da cao cấp, chiếc túi xách đi làm ngày sở hữu phom dáng cứng cáp cùng vẻ đẹp thời thượng với phối màu bắt mắt. Phía Trước túi vẫn là một chiếc logo quen thuộc của thương hiệu này, giúp tổng thể sản phẩm trở nên cao cấp, sang trọng hơn.

Mẫu túi xách đi làm này có kích thước lớn, phù hợp để mọi người mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân bên mình mỗi khi đi làm hoặc dạo phố. Đối với những ai yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch, ắt hẳn đây là mẫu túi xách công sở nữ đẹp hoàn hảo.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 5

Những mẫu túi xách Coach từ lâu đã được biết đến với đặc tính bền bỉ và thời trang 

Dooney & Bourke Saffiano Bitsy là mẫu túi xách công sở nữ đẹp, cao cấp với tông màu hồng ngọt ngào. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những quý cô sành điệu, thời thượng. Được làm hoàn toàn từ chất liệu da Saffiano cao cấp, chiếc túi này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng điểm nhấn là logo mạ vàng nhấn mạnh sự đẳng cấp, xịn sò.

Mẫu túi xách đi làm này được tích hợp một dây đeo có thể tháo rời. Điều này giúp người dùng có thể đeo cả hai kiểu là xách tay hoặc đeo chéo đều được. Với một ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn nhỏ bên trong và một ngăn riêng đựng điện thoại, chiếc túi xách đi làm này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu tông màu ngọt ngào cùng vẻ ngoài cao cấp, quý cô chỉ cần mặc một set đồ đơn giản kết hợp cùng túi là đã đủ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, sang trọng hơn bao giờ hết. Dù là đeo chéo hoặc cầm tay, chiếc túi xách đi làm này vẫn có thể trở thành điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 6

Dooney & Bourke Saffiano Bitsy là một trong những mẫu túi xách công sở có thiết kế đẹp nhất 

Đến từ thương hiệu Furla, cái tên nổi tiếng với những mẫu túi xách đi làm có thiết kế thời trang, thanh lịch và phối màu hiện đại, chiếc túi Pebbled Leather Top Handle Bag để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi xách đi làm ngày sở hữu phom dáng cứng cáp và tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ. Sử dụng tông màu be thanh lịch làm màu chủ đạo, tổng thể chiếc túi xách đi làm này trở nên nổi bật hơn cả với điểm nhấn là chiếc khóa in dập nổi tên thương hiệu phía trên.

Mẫu túi xách đi làm này có kích thước 28 x 11 x  23 cm cùng một ngăn chứa rộng rãi, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các quý cô chốn công sở. Với phần quai cầm và một dây đeo có thể tháo rời, các quý cô có thể thay đổi đa dạng phong cách khi sử dụng chiếc túi xách đi làm này.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 7

Chiếc túi  Furla với chất liệu da cao cấp là phụ kiện hoàn hảo cho chị em chốn công sở

Charles & Keith là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích các mẫu túi xách xinh đẹp. Dù thương hiệu sở hữu hàng loạt mẫu thiết kế ấn tượng, chiếc túi xách đi làm Charles & Keith Quilted Chain Strap Shoulder Bag vẫn là cái tên được ưa chuộng hơn cả.

Mẫu túi xách này có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với điểm nhấn là họa tiết chần bông thời thượng. Chiếc túi này có bảng màu thời thượng,nổi bật hơn cả là phiên bản hồng nude ngọt ngào. Chiếc túi xách đi làm này có phom vừa vặn, đường may tỉ mỉ, ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng đủ các vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Với dây đeo dài, các quý cô có thể gộp hai sợi dây làm túi đeo vai hoặc đeo dạng túi dài ngang hông cũng đều hợp lý. Mẫu túi xách đi làm này có thể kết hợp với đa dạng loại trang phục, tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua 8

Charles & Keith Quilted Chain Strap Shoulder Bag với thiết kế trẻ trung, nổi bật có thể kế hợp với nhiều outfit khác nhau 

Trong số 7 mẫu túi xách đi làm MIA.vn vừa gợi ý, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết trên, MIA.vn đã giúp mọi người tìm ra mẫu túi xách công sở nữ đẹp, chất lượng cao.

Xem thêm:

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người
Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ
Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất