5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch

09.01.2023 | 1,915 lượt xem
Những mẫu túi trống vải bố với thiết kế gọn gàng, không gian chứa đồ rộng rãi và trọng lượng siêu nhẹ luôn được đông đảo tín đồ du lịch yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một item du lịch gọn nhẹ thì đừng bỏ qua 5 mẫu túi sau đây nhé.
5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch 2

Túi trống vải bố sự lựa chọn “nhẹ tênh” cho dân ghiền thể thao, du lịch

Mở đầu danh sách là chiếc túi trống vải bố đến từ thương hiệu Mikkor. Dòng sản phẩm túi thể thao Mikkor The Sporty Gear hấp dẫn với vẻ ngoài hiện đại, thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính để phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. 

Điểm nổi bật nhất của chiếc túi trống vải bố Mikkor The Sporty Gear phải nói đến không gian chứa vô cùng rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn lưới đựng phụ kiện cho thể tích sử dụng lên đến 35L. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng mang chiếc túi này khi đi luyện tập thể thao, tập gym hay thay thế chiếc vali size S để sử dụng khi đi du lịch ngắn ngày.

Túi trống vải bố Mikkor The Sporty Gear có bề mặt được sản xuất từ chất liệu P/600D Supertex PVC được biết đến với độ bền cao, khả năng chống xước và trượt nước cực tốt. Hơn nữa, sản phẩm còn được Mikkor “chăm chút” thêm bằng một lớp lót polyester bên trong giúp tăng khả năng chống thấm và chống ẩm mốc để đảm bảo đồ dùng của bạn luôn được khô ráo, sạch sẽ trong mọi điều kiện thời tiết.

Bên cạnh đó, thiết kế phần dây đeo và quai xách sản phẩm cũng được Mikkor vô cùng chú trọng nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Riêng phần dây đeo được hãng thiết kế với lớp đệm vai êm ái, có thể dễ dàng tăng giảm độ dài để phù hợp cho người sử dụng. Trong những trường hợp không dùng đến dây đeo, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời chúng ra và sử dụng phần quai xách tay để đeo lên vai hoặc mang sau lưng như một chiếc balo du lịch. 

Xem thêm:  Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng

5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch 3

Túi trống vải bố Mikkor The Sporty Gear sở hữu những gam màu trung tính, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Túi trống vải bố Simplecarry Gymbag tạo ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, cách phối màu hài hòa kết hợp lối thiết kế vô cùng basic nhằm đáp ứng với đông đảo thị hiếu người tiêu dùng. Đặc điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm Simplecarry Gymbag phải nói đến chất liệu polyester cao cấp được hãng dùng để sản xuất dòng túi trống vải bố này. Nhờ vậy mà chiếc túi Simplecarry Gymbag được khách hàng đánh giá cao về khả năng trượt nước, bề mặt láng mịn, bền màu và dễ dàng vệ sinh cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, các chi tiết như khóa kéo, dây đeo và lớp lót trong cũng được hãng chú ý lựa chọn sử dụng chất liệu tốt nhất nhằm mang một sản phẩm có sự hoàn thiện đến từng chi tiết.

Cũng như tên gọi của nó, túi trống vải bố Simplecarry Gymbag chính là được sinh ra để dành riêng cho dân thể thao. Sản phẩm có hình dạng túi ống tròn nhỏ gọn chỉ nặng 300g, kết hợp phần dây đeo êm ái dễ dàng điều chỉnh độ dài mang lại cho bạn sự tiện lợi, thoải mái tối đa khi sử dụng. Chiếc túi trống vải bố Simplecarry Gymbag đặc biệt thích hợp sử dụng trong các hoạt động thể thao như tập gym, đá bóng, chạy bộ hoặc đơn giản là dùng để thay thế chiếc vali trong những chuyến du lịch ngắn ngày. 

5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch 4

Túi trống vải bố Simplecarry Gymbag được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao, du lịch

Túi trống vải bố The Tyler Sport là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kmore, chuyên cung cấp mặt hàng balo, túi xách thuộc phân khúc bình dân tại thị trường Việt Nam. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng bền đẹp với giá cả phù hợp nhất, thương hiệu Kmore đã và đang trở thành một trong những cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Túi xách Kmore The Tyler Sport được thiết kế trên nền vải 900D Twill Polyester kết hợp cùng chất liệu PU&WR mang lại độ bền cao, khả năng chống xước và chống thấm cực tốt. Thêm vào đó là phần đáy túi được may bằng chất liệu tarpaulin giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn khô ráo khi gặp cơn mưa bất chợt. 

Bên cạnh đó, chiếc túi trống vải bố Kmore còn nổi bật với không gian chứa đồ rộng rãi nhờ sở hữu tổng kích thước là 46 x 24 x 23cm. Thiết kế ngăn chứa tiện lợi bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn dây kéo nằm dưới miệng túi và 2 ngăn lưới bên hông cho bạn thoải mái sắp xếp các đồ dùng cần thiết. Với thể tích ngăn chính lên đến 25L, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc túi trống vải bố trong mọi hoạt động đời sống từ tập thể thao, tập gym hay cho các chuyến du lịch ngắn ngày.

5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch 5

Dòng túi xách du lịch Kmore The Tyler Sport là một trong các sản phẩm thuộc phân khúc bình dân được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn

Bạn là người yêu thích thể thao, đam mê thời trang và muốn tìm cho mình một chiếc túi trống vải bố thể hiện được phong cách, cá tính của bản thân? Vậy thì dòng túi xách Herschel Sutton Mid-Volume Duffle đến từ Canada chính là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Herschel Sutton Mid-Volume Duffle nổi bật với thiết kế độc đáo, tiện dụng có thể cho bạn dễ dàng kết hợp trang phục, từ các bộ quần áo thể thao năng động cho đến những bộ cánh thời trang. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester có khả năng chống xước và chống thấm cực tốt, thêm vào đó là lớp vải lót mềm mại bên trong có tác dụng giảm sốc cho các đồ vật dễ vỡ. Vì thế, bạn có thể thoải mái đựng mọi vật dụng cần thiết từ đi tập thể thao cho đến các chuyến du lịch mà không sợ những cơn mưa hay thời tiết xấu làm ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong. 

Bên cạnh đó, Herschel còn rất khéo léo trong việc thiết kế chi tiết quai xách và dây đeo để mang lại cảm giác chắc chắn, thoải mái cho người dùng. Với khả năng chứa hành lý siêu khủng, bạn có thể dễ dàng mang theo laptop, ipad, giày dép và nhiều vật dụng quan trọng khác chỉ với một chiếc túi trống vải bố Herschel Sutton Mid-Volume Duffle.

5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch 6

Herschel Sutton Mid-Volume Duffle – Mẫu túi trống vải bố dành riêng cho các tín đồ yêu thích phong cách thể thao

Túi trống vải bố Kakashi Genki Duffle Bag nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc thời trang sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong những buổi tập luyện thể thao hay các chuyến du lịch truyền cảm hứng. 

Điểm nổi bật trong dòng túi trống vải bố Kakashi phải nhắc đến chất liệu vải polyester được sử dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm không chỉ mang đến độ bền cao, mà còn có khả năng chống thấm nước cực tốt. Thêm vào đó là lớp vải lót bằng chất liệu 210D Ripstop siêu mịn có tác dụng ngăn nước thấm vào bên trong, bảo vệ đồ dùng của bạn luôn được khô ráo trong điều kiện thời tiết xấu. 

Sản phẩm với thiết kế hình trụ ngang tạo cho người dùng cảm giác nhỏ gọn, nhưng thực tế nó lại sở hữu không gian chứa vô cùng rộng rãi nhờ tổng kích thước lên đến 47,5 x 23 x 22 cm. Túi trống vải bố Kakashi còn được tích hợp nhiều ngăn chứa tiện lợi, bao gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ bên trong và 3 ngăn phụ phía ngoài giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân chia đồ dùng một cách hợp lý. Cùng với đó là phần dây đeo và quai xách bản to được may chắc chắn có thể thay đổi độ dài phù hợp với người dùng cũng là một điểm cộng cho dòng túi trống vải bố Kakashi này. 

5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch 7

Kakashi Genki Duffle Bag sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến du lịch, khám phá 

Chiếc túi trống vải bố với thiết kế thời trang và khả năng chứa đồ siêu khủng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thể thao và thích khám phá. Hy vọng qua 5 mẫu túi trống vải bố mà MIA.vn giới thiệu, bạn sẽ tìm được cho mình một người bạn đồng hành lý tưởng trên những chặng đường sắp tới.

Xem thêm:

Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ
Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao
Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png