banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách

17.01.2023 | 590 lượt xem
Các mẫu túi xách đen để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với vẻ đẹp cá tính, thời thượng. Nếu là một quý cô yêu thích phong cách sang trọng, đẳng cấp, những mẫu túi xách đen MIA.vn gợi ý ngay bên dưới là item bạn không nên bỏ qua.

Karl Lagerfeld là hãng túi xách được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng cùng tên. Những mẫu túi xách đẹp của thương hiệu này là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hơi thở hiện đại. Với hai màu chủ đạo đen trắng, các mẫu túi xách do Kard Lagerfeld thiết kế là lựa chọn hoàn hảo dành cho ai đeo đuổi phong cách trẻ trung, phá cách nhưng không quá cầu kỳ.

Trong số những mẫu túi xách đen mà thương hiệu ra mắt giới mộ điệu trong thời gian qua, Karl Lagerfeld Corinne Leather Logo Shoulder Bag là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn cả trong lòng mọi người. Được làm từ vải da cao cấp, tổng thể chiếc xách đen toát lên vẻ đẹp cá tính, thời thượng, phù hợp dành cho những quý cô theo đuổi phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu túi xách đen này phải kể đến họa tiết chạy dọc thân sản phẩm độc đáo, kết hợp cùng logo quen thuộc của thương hiệu được mạ vàng tạo nên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng. Mẫu túi xách đen này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân như ví tiền, điện thoại, son môi, v.v. mỗi khi ra ngoài.

Xem thêm: Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách 2

Karl Lagerfeld Corinne Leather Logo Shoulder Bag được làm từ vải da cao cấp toát lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính 

Versace là một trong các thương hiệu túi xách trở nên quá quen thuộc trong lòng các tín đồ đam mê thời trang hàng hiệu. Nhà mốt nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, gợi cảm và quyền lực đã chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1978 tại Ý. Thương hiệu này sở hữu hàng loạt những mẫu túi xách thời thượng đã luôn “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn thời trang.  

Các thiết kế của Versace đa phần sử dụng tông màu đen chủ đạo. Trong số những mẫu túi xách đen mà nhà mốt nước Ý từng ra mắt, Versace Medusa Stud chắc chắn là cái tên để lại nhiều sự thương nhớ hơn cả.

Với mẫu túi xách đen này, nhà mốt nước Ý đã sử dụng chất liệu da cao cấp với tông màu trầm ấm chủ đạo, nhấn nhá với họa tiết trang trí làm từ kim loại mạ vàng nổi bật. Sở hữu phom dáng trẻ trung, hiện đại, mẫu túi xách đen này đích thị là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đeo đuổi phong cách thời trang cá tính, sành điệu.

Có kích thước 28.5 x 20 x 7 cm, mẫu túi xách đen này có thiết kế rộng rãi với một ngăn chính tích hợp khóa kéo. Với ngăn chứa này, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu như son môi, ví tiền, điện thoại, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Với chiếc túi xách đen Versace Medusa Stud, người dùng có thể kết hợp cùng đa dạng set trang phục khác nhau, giúp mình có vẻ ngoài nổi bật mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người.

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách 3

Chỉ với một chiếc túi xách đen Versace Medusa Stud cũng đủ làm bạn nổi bật nhất trong đám đông 

Michael Kors là thương hiệu chuyên sản xuất các loại túi xách cùng phụ kiện thời trang cao cấp đến từ Mỹ. Những mẫu túi mà thương hiệu từng ra mắt đều toát lên vẻ đẹp thượng lưu với chất lượng sản phẩm ấn tượng, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thương hiệu nước Mỹ chủ yếu sử dụng màu đen là tông chủ đạo trong thiết kế của mình. Bên cạnh những mẫu túi Michael Kors từng ra mắt trước đó, chiếc túi xách đen Michel Kors Carmen Small Pouchette chắc chắn là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu hơn cả.

Được làm từ chất liệu vải da cao cấp, không quá ngạc nhiên khi chiếc túi xách đen này sở hữu phom dáng cứng cáp, sang trọng, bảo đảm không nổ da, bể dáng nếu người dùng không sử dụng túi trong thời gian dài.

Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu đến từ nhà Michael Kors lần này đính thị là mảnh ghép hoàn hảo dành cho set trang phục của các quý cô cá tính. Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, mẫu túi xách đen này còn là item có tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau, từ mua sắm, dạo phố hoặc dự tiệc. 

Phom túi được may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất chắc chắn đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng. Ngăn chứa rộng rãi với một ngăn chính cùng một ngăn phụ nhỏ, đảm bảo đủ không gian để người dùng đựng những vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách 4

Michel Kors Carmen Small Pouchette để lại ấn tượng trong lòng giới mộ điệu nhờ phom dáng cứng cáp cùng phối màu hiện đại 

Là thương hiệu gây thương nhớ với vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính và cũng đầy quyền lực, các mẫu túi đến từ nhà Versace luôn là cái tên nằm trong “wish list” của những tín đồ đam mê thời trang cao cấp. Không hổ danh là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý, những mẫu thiết kế của Versace luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ ngày đầu ra mắt.

Trong số những mẫu túi xách đen mà nhà mốt nước Ý từng ra mắt giới mộ điệu, chắc hẳn Versace Jeans Couture Ladies Mini Bag là cái tên để lại nhiều ấn tượng sâu dậm hơn cả. Khác với những thiết kế trước đó, với mẫu túi xách đen lần này, thương hiệu nước Ý đã sử dụng chất liệu vải Polyrethane cao cấp, đảm bảo sản phẩm bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Mẫu túi xách đen Versace Jeans Couture Ladies Mini Bag sở hữu phom dáng cứng cáp, đường chỉ may tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tổng thể chiếc túi xách đen đến từ nhà Versace này có thiết kế hiện đại, cùng điểm nhấn là họa tiết hoa văn cổ điển trên tông màu hồng nữ tính tạo sự bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với mẫu túi xách đen này, nhà mốt nước Ý đã kết hợp cả tay cầm bằng da cùng dây đeo dài từ vải giúp người dùng có đa dạng cách sử dụng cũng như phối trang phục cùng thiết kế này.

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách 5

Versace Jeans Couture Ladies Mini Bag  được nhà mốt chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ 

Có thiết kế trẻ trung cùng kiểu dáng hiện đại, mẫu túi xách đen Burberry Leather TB Shoulder Bag là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn.

Với điểm nhấn là logo Thomas Burberry được thiết kế cách điệu, chiếc túi xách hàng hiệu này sở hữu phom dáng nhỏ gọn hình chữ nhật, được làm từ chất liệu da cao cấp. Điều đó giúp cho chiếc túi đến từ thương hiệu Anh quốc cao cấp sở hữu phom dáng cứng cáp, lên màu rõ nét, không bể phom, bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách 6

Túi xách đen Burberry Leather TB Shoulder Bag được nhiều cô gái theo phong cách năng động, thời thượng yêu thích 

YSL, còn gọi là Yves Saint Laurent, là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng túi xách, mỹ phẩm cũng như quần áo, phụ kiện thời trang cao cấp đến từ Pháp. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu với hàng loạt các thiết kế thời thượng.

Và tất nhiên, YSL ‘Le 5 À 7 Hobo Bag In Smooth Leather Shoulder Bag, mẫu túi xách đen với thiết kế ấn tượng là một trong số đó. Mẫu thiết kế này đã luôn là cái tên nổi bật nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu với kiểu dáng hobo sang chảnh, thời thượng cùng phối màu bắt mắt.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi xách đen hàng hiệu này sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nữ tính với đường cong bo tròn. Túi có các ngăn được bố trí khoa học, giúp mọi người có thể đựng đủ những vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách 7

YSL ‘Le 5 À 7 Hobo Bag In Smooth Leather Shoulder Bag luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt nước Pháp 

Túi xách đen toát lên vẻ đẹp thời thượng, tinh tế từ lâu đã luôn là lựa chọn hoàn hảo trong lòng các tín đồ đam mê thời trang cao cấp. Với bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể tìm được cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới
Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động
Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất