List 4 mẫu túi xách vải nam đảm bảo cao cấp, chất lượng

18.01.2023 | 1,148 lượt xem
Dòng sản phẩm túi xách vải nam được đánh giá là giúp cánh mày râu có thêm nhiều lựa chọn về phụ kiện cao cấp hơn.

Nhằm mang đến cho phái mạnh đa dạng sự lựa chọn về phụ kiện, những chiếc túi xách dành riêng cho nam đã ra đời. Dòng sản phẩm túi vải nam là một trong số đó. Không chỉ mang đến các mẫu thiết kế thời thượng, đẳng cấp, chất lượng bền bỉ qua thời gian được đánh giá là ưu điểm nổi bật của item thời trang này. Nếu đang tìm kiếm mẫu túi xách vải nam ưng ý, dưới đây hãy cùng khám phá những thiết kế đang được ưa chuộng trên thị trường bạn nhé!

Messenger Alex là mẫu túi đầu tiên góp mặt trong top những chiếc túi xách vải nam mà tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ. Với chất liệu vải Polyeste 900 cao cấp, mẫu túi không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà còn bền bỉ qua thời gian, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc khi bị va đập vật lý trong quá trình di chuyển.

Hơn thế nữa, kích thước 26 x 31 x 9 cm cùng 3 ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài của túi giúp người dùng đựng được laptop, ipad, ví tiền... và nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Đây là item cực kì thích hợp để các anh chàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính mang đi làm, đi học.

Xem thêm: Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

List 4 mẫu túi xách vải nam đảm bảo cao cấp, chất lượng 2

Túi xách vải nam Messenger Alex được may từ chất liệu Polyeste 900 cao cấp hạn chế bong tróc, trầy xước

Play Green Round là mẫu túi xách tote dành cho phái mạnh nhận được nhiều sự quan tâm. Sở hữu kích thước 17 x 36 x 28 cm cùng sức chứa lớn, mẫu túi có thể đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân. Bởi vì được may từ vải dệt trơn với thành phần là 100% Cotton nên chiếc túi vừa mềm mại, có độ bền cao lại giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong trước các va đập vật lý.

Nhằm mang đến món phụ kiện an toàn, túi còn trang bị thêm bộ khóa kéo chắc chắn. Phần quai xách kép của mẫu túi xách vải nam này có thể giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bị đau tay khi phải mang trong một thời gian dài. Với tông màu be trang nhã, item cũng có thể phối hợp cùng nhiều kiểu phong cách.

List 4 mẫu túi xách vải nam đảm bảo cao cấp, chất lượng 3

Túi tote mini Play Green Round với thiết kế trẻ trung, năng động giúp tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phụ

Túi xách Herschel Heritage Crossbody S Peacoat là sản phẩm không còn xa lạ gì trên thị trường. Đến từ Herschel Supply, mẫu thiết kế có chất lượng cao cấp xứng đáng với vị thế vững chắc của thương hiệu. Nhằm mang đến một thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng vượt trội, chiếc túi xách đeo vai này sở hữu thông số 17.5 x 15 x 6.25 cm cùng sức chứa lên tới 2.6 l.

Khóa kéo Prusik chắc chắn, bền bỉ với thời gian cũng là một trong những ưu điểm đến từ chiếc túi dành cho phái mạnh này. Đặc biệt hơn cả, item còn có kẹp chìa tiện dụng được bố trí bên trong túi. Đây sẽ là người bạn đồng đánh tin cậy của mọi người trong những chuyến đi đường dài.

List 4 mẫu túi xách vải nam đảm bảo cao cấp, chất lượng 4

Túi xách Herschel Heritage Crossbody S Peacoat tuy có kích thước nhỏ gọn lại nổi bật bởi tính ứng dụng cao

Cuối cùng trong danh sách là chiếc túi Global TA đến từ bộ sưu tập phụ kiện du lịch Travel Accessories của thương hiệu Samsonite. Với thiết kế và màu sắc độc đáo, món phụ kiện mang đến điểm nhấn trẻ trung, năng động dù là kết hợp với kiểu trang phục nào.

Bởi vì được làm từ chất liệu vải Polyester nên mẫu túi có thể xếp gọn để dễ dàng mang theo và đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng. Kích thước 39 x 15 x 32 cm cho phép đựng nhiều đồ dùng cá nhân cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

List 4 mẫu túi xách vải nam đảm bảo cao cấp, chất lượng 5

Kích thước của túi Global TA cho phép phái mạnh đựng được nhiều đồ dùng cá nhân trong cuộc sống hàng ngày

Trên đây là 4 mẫu túi xách vải nam vừa sở hữu thiết kế thời thượng lại đảm bảo cao cấp, chất lượng mà MIA.vn mách bạn nên tham khảo qua nếu đang tìm kiếm món phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn