Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp

17.01.2023 | 1,477 lượt xem
Túi xách đeo vai cho nam và cho nữ mẫu nào đẹp là câu hỏi mà MIA.vn vẫn thường nhận được trong thời gian gần đây. Dưới đây là danh sách tổng kết một số mặt hàng đang bán chạy và nổi bật trong năm.

Túi xách đeo vai cho nam và cho nữ mẫu nào đẹp là câu hỏi mà MIA.vn vẫn thường nhận được trong thời gian gần đây. Dưới đây là danh sách tổng kết một số mặt hàng đang bán chạy và nổi bật trong năm. 

1.1. Túi đeo chéo Tomtoc A42-C01D

Mẫu túi xách đeo vai laptop này khá được dân văn phòng yêu thích bởi độ tiện dụng và phong cách thiết kế đơn giản hóa. Tomtoc cũng là một trong những hãng sản xuất túi xách được yêu thích bậc nhất tại Mỹ bởi sự bền bỉ, chất liệu cao cấp. Bảng màu đen – xám thanh lịch, chống nước tốt nhờ sử dụng chất liệu Polyester và Nylon chống bám bụi, chống ẩm mốc.  

Nội thất bên trong túi khá lớn, đựng vừa Macbook Pro 13-inch và có 2 ngăn nhỏ tiện dụng để các thiết bị điện thoại, ví đựng tiền, cáp sạc… Sản phẩm sử dụng công nghệ chống sốc Corner Armor chuẩn Hoa Kỳ với một lớp đệm quanh vành túi đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Dù có phải sử dụng túi xách laptop cả ngày các bạn nam cũng có cảm giác đau mỏi, đồng thời chúng ta cũng có thể điều chỉnh chiều dài dễ dàng để có trải nghiệm sử dụng dễ chịu nhất. 

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 2

Túi đeo chéo Tomtoc A42-C01D với một lớp đệm quanh vành túi đảm bảo an toàn cho các vật dụng

Thông tin tổng quan: 

- Giá tham khảo: 1.089.000 VNĐ 

- Chất liệu: Vải Polyester và Nylon cao cấp

- Kích thước: 12.8 x 9.14 x 0.76 cm

- Khóa túi: Khóa zip

1.2. Túi xách đeo vai Rivacase 822

Lại mẫu túi xách đeo vai đựng laptop thời trang dành cho các bạn nam là tín đồ công nghệ. Sản phẩm cao cấp của thương hiệu Rivacase – Đức có thiết kế thích hợp với máy tính xách tay từ 13.3-inch trở xuống và có nhiều ngăn phụ để sắp xếp đồ đạc riêng. Loại chất liệu Polyester kết hợp vải lót Nylon 150D giúp hạn chế chống thấm nước vô cùng tốt và cũng giữ cho màu sắc tươi nét sau thời gian dài sử dụng. Hơn nữa lớp vải lót nylon trong các ngăn cũng chống ẩm mốc cũng như bảo vệ đồ điện tử quý giá bên trong. 

Thiết kế hiện đại với màu sắc thời trang chính là điểm cộng lớn của mẫu túi xách đeo vai cho nam này. Ngoài đeo thì bạn cũng có thể xách nó trên tay, phối với nhiều mẫu quần áo khác nhau tạo cảm giác năng động. Kích thước rộng rãi giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc cần thiết vào trong, phù hợp với nhiều loại môi trường. Quai xách được thiết kế ở phần cao nhất và được làm bằng vải dày nên bạn sẽ luôn có cảm giác êm tay khi sử dụng. Đồng thời quai đeo cũng gia công to bản, thay đổi chiều dài và tháo rời được. 

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 3

Túi xách đeo vai Rivacase 822 có lớp vải lót nylon trong các ngăn chống ẩm mốc tốt

Thông tin tổng quan: 

- Giá tham khảo: 690.000 VNĐ

- Chất liệu: Polyester và Nylon 150D

- Kích thước: 35 x 26.5 x 6.5 cm

- Khóa túi: Khóa zip

- Cấu tạo: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ

1.3. Simplecarry LC

Mẫu túi xách đeo vai xịn sò với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa dịu mắt nên rất được phái nam yêu thích. Sản phẩm sử dụng loại vải dày, êm tay dặn sản xuất nên không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu. Từ trong ra ngoài sản phẩm có đến 2 ngăn chứa đồ nhỏ và 1 ngăn chính lớn, là loại túi xách du lịch - túi xách thể thao hoàn hảo phù hợp cho những chuyến đi khám phá mùa hè. 

Chất liệu Polyester trượt nước vừa chống thấm mà vừa có độ dày dặn, cứng cáp mang lại độ bền cao cấp. Hơn nữa công nghệ may tiên tiến cũng không gây lộ đường chỉ, khóa kéo khít chặt bền đẹp theo thời gian dài sử dụng mà không hoen rỉ khi gặp nước. Mặt trước túi may đính logo thương hiệu bằng bản nhựa là điểm nhấn ấn tượng. 

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 4

Simplecarry LC sử dụng loại vải trượt nước chống thấm tốt mà còn có độ dày dặn

Thông tin tổng quan: 

- Giá tham khảo: 390.000 VNĐ

- Chất liệu: Polyester trượt nước

- Màu sắc: Xám

- Số ngăn: 1 ngăn chính lớn, 2 ngăn nhỏ 

- Kích thước: 27 x 24 x 5cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm

2.1. Túi đeo vai Mia American Tourister

Mẫu túi xách đeo vai có thiết kế thanh lịch và nữ tính, với 3 màu sắc pastel nhẹ nhàng. Vật liệu Polyester bền chắc giúp sản phẩm vẫn giữ nguyên được form dáng lẫn vẻ ngoài dù qua thời gian dài sử dụng. Đặc biệt dây đeo vai của Mia có thể điều chỉnh và tháo rời theo mục đích cũng như chiều cao người sở hữu. 

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 5

Túi đeo vai Mia của thương hiệu American Tourister với sức chứa lớn

Thông tin tổng quan: 

- Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ

- Khối lượng: 0.3 kg

- Kích thước: 37 x 10 x 38 cm

- Chất liệu: 100% Polyester

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Xem thêm: Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào?

2.2. Túi Michael Kors Jet Set Charm Chain Pouchette Brown

Mẫu túi xách đeo vai có thiết kế đơn giản mà tiện dụng, vẫn thu hút ánh mắt người nhìn nhờ các họa tiết sắc nét bên trên. Sản phẩm túi có 1 ngăn chính cùng nhiều ngăn nhỏ bên trong, đủ để chứa các vật dụng cần thiết như son môi, ví tiền... của các chị em. Mặt trước túi là logo kim loại màu vàng, phối hợp cùng dây đeo xích màu vàng có sự đồng bộ hoàn hảo. 

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 6

Túi Michael Kors Jet Set Charm Chain Pouchette Brown có họa tiết sắc nét và logo kim loại bên trên

Thông tin tổng quan: 

- Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

- Kích thước: Ngang 20cm x cao 15cm

- Chất liệu: Da tổng hợp. 

2.3. Túi xách Briefcase Premium H22 Tomtoc

Mẫu túi xách đeo vai Briefcase Premium H21 của thương hiệu Tomtoc nổi bật với người dùng nhờ công nghệ chống sốc vành viền đáy được ứng dụng là Corner Armor và Bottom Armor. Thiết kế thanh lịch cùng bảng màu dễ phối đồ chính là điểm cộng lớn giúp sản phẩm có thể phối được với mọi loại trang phục, từ thường thức hằng ngày cho đến style lịch lãm của dân văn phòng. Mặt sau túi còn có quai đeo để máng vào cần kéo vali, tiện lợi khi mang đi công tác.

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 7

Mặt sau túi xách Briefcase Premium H22 Tomtoc còn có quai đeo để máng vào cần kéo vali

Phiên bản H22 mới nhất được ra mắt trong năm 2022 chính là bản nâng cấp của H21 với nhiều màu sắc mới mẻ hơn trong khi vẫn giữ được công nghệ sản xuất cũ. Sản phẩm vừa là túi xách đeo vai thời trang cho nữ, vừa là túi đeo chéo đựng máy tính xách tay tiện dụng. Không gian bên trong đủ sức chứa cho các vật dụng thiết yếu hằng ngày với nhiều ngăn phụ khoa chọc. Loại vải sử dụng cho lớp ngoài đã được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng chức năng chống thấm nước nên chúng ta sẽ không phải lo lắng chuyện dính mưa nhẹ.  

Tổng cộng sản phẩm có 4 ngăn lớn, ngăn trước có lót để phụ kiện công nghệ hoặc đồ dùng cá nhân, 1 túi từ tính dễ thao tác nhanh lấy đồ, ngăn chính đựng vừa máy tính xách tay lên tới 14-inch và cuối cùng là 1 túi từ tính ở mặt sau để được điện thoại hoặc các vật dụng giá trị muốn bảo vệ. Đặc biệt ngăn chính còn được hãng ưu ía gia công 1 lớp lót lông cừu mềm mại với đệm dày bảo vệ đồ dùng điện tử khỏi trầy xước và va đập. Nếu bạn có lo lắng về vấn đề an toàn thì có thể tin tưởng vào khóa kéo YKK của Nhật Bản với khả năng lướt êm ru, bền bỉ. 

Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp 8

Một mẫu túi xách đeo vai cho nữ có thể phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau

Thông tin tổng quan: 

- Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ

Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm

Trọng lượng: 9.8g

Màu sắc: Khaki, Yellow, Black

Hy vọng với bài viết trên đây bạn đã sớm chọn được cho mình hay cho người thân khác giới một mẫu túi xách đeo vai ưng ý. Thị trường hiện nay cũng đã có hằng hà sa số mẫu mã, dễ khiến khách hàng phân tâm không biết mua gì thích hợp nhất. Nếu vẫn còn đắn đo bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên của hệ thống siêu thị MIA.vn, hãy cứ mạnh dạn nói lên nhu cầu của mình để được hỗ trợ. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png