banner flas-sale-topbar

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang

10.01.2023 | 973 lượt xem
Các mẫu ba lô rút dây được yêu thích và tìm kiếm nhiều bởi độ linh hoạt, tiện dụng mà giá thành rẻ. Với quá nhiều mẫu mã trên thị trường hiện nay, hiện bạn đọc sẽ rất phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Đừng lo lắng bởi bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Dòng ba lô rút dây của Uniqlo gây ấn tượng với nhiều màu sắc sặc sỡ và độ nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm được làm từ 100% Polyeste nên có khả năng chống nước, chống bám bụi tốt và dễ dàng vệ sinh. Mẫu balo một quai này có chiều cao 24cm, chiều dài 13cm và chiều dài thắt lưng 120cm đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày hay đi chơi dạo phố. Ngoài thiết kế độc đáo thì ba lô còn có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dùng và dễ vệ sinh.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 2

Mẫu ba lô rút dây một quai của Uniqlo nhỏ gọn

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 3

Bộ sưu tập với nhiều màu sắc sặc sỡ, ấn tượng

Xem thêm: Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất

Sản phẩm ba lô rút dây của thương hiệu Adidas nằm trong bộ sưu tập hợp tác cùng hãng thời trang Nam Phi Thebe Magugu. Không chỉ mang tuyên ngôn thời trang ấn tượng mà dòng balo này còn là biểu tượng của hy vọng với họa tiết hoa thiên điểu, tượng trưng cho hạnh phúc và tự do. Kiểu dáng gọn nhẹ đựng vừa các phụ kiện nhỏ xinh. Điểm đặc biệt của ba lô chính là được sản xuất từ rác thải sản xuất và rác thải sinh hoạt sau tiêu dùng, giảm thiểu nguy cơ tác động đến môi trường. Chất lượng của ba lô cũng được đảm bảo khi nhà sản xuất đã may thêm lớp lót trong vải lụa dày dặn chắc chắn.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 4

Sản phẩm ba lô rút dây của thương hiệu Adidas được sản xuất từ rác thải sản xuất 

Một mẫu ba lô rút dây tập gym được ưa chuộng bởi dung tích chứa lớn. Nhờ có sản phẩm này mà người dùng có thể mang đủ các vật dụng cần thiết mà không lo bám bụi hay bị dính mưa. Phần dây đeo thoải mái, mang được nhiều kiểu như túi xách hoặc như ba lô chính là điểm cộng lớn. Đặc biệt chất liệu vải Polyester vừa dễ giặt mà vừa dễ gấp gọn sẽ giúp việc bảo quản trở nên đơn giản hơn. Nếu bạn không dùng đi tập gym thì có thể dùng để đựng sách vở làm balo học sinh, hoặc mang theo trong hành lý du lịch để đựng các món đồ cần thiết khi có phát sinh quá ký.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 5

Ba lô DOMYOS 15L Decathlon có dung tích chứa lớn

Mẫu ba lô rút dây thường được sử dụng để đựng các đồ dùng cần thiết khi đi bơi. Mặt lưới thông thoáng sẽ làm khô nhanh đồ bơi trong môi trường ẩm ướt. Đặc biệt túi còn có quai bản to để người dùng có thể mang thoải mái hơn.

Khóa zip thông minh có thể gấp phẳng ở mặt trước sẽ mở rộng không gian lưu trữ sản phẩm. Chiều dài 610 mm và chiều rộng 432 mm với thể tích 33l, có sợi dây rút chắc chắn sẽ bảo vệ đồ dùng bên trong an toàn hơn. Kết cấu của ba lô được đánh giá là vô cùng đơn giản, chỉ có một ngăn chính duy nhất với dây rút bên trên dễ đóng mở và lấy vật dụng khi cần thiết.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 6

Mẫu ba lô Speedo’s Deluxe Ventilator Mesh Bag thường được sử dụng để đựng các đồ dùng cần thiết khi đi bơi

Sản phẩm ba lô rút dây độc đáo với thiết kế gập riêng ngăn khô và ngăn ướt, thuận tiện cho việc tập thể thao. Chất liệu vải nylon chống nước và chống mài mòn tốt, có thể thu gọn lại nhỏ gọn để cất giữ khi cần. Đặc biệt trong ngăn dưới cùng có khóa kéo để đựng giày, bên hông có 2 túi đựng nước và ô rất khoa học. Hẳn sản phẩm này sẽ vô cùng hoàn hảo kể cả trong những dịp cắm trại, đi biển hay đi du lịch.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 7

Ba lô dây rút có ngăn khô và ướt riêng, tiện dụng

Một mẫu ba lô rút dây thời trang đến từ thương hiệu Juno được làm bằng da tổng hợp. Sản phẩm có 3 màu chủ đạo là đen, kem và vàng. Thiết kế sang trọng với đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết đem lại một trải nghiệm người dùng hoàn hảo. Kích cỡ 17cmx28cmx7cm của ba lô sẽ đủ sức chứa các vật dụng cần thiết của các chị em khi đi chơi.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 8

Ba lô rút dây Juno thời trang được các bạn gái yêu thích bởi sự sang trọng, tinh tế

Dòng ba lô rút dây của MIA.vn ghi điểm với chất liệu chất lượng cao bằng vải Polyester 210D cao cấp trượt nước hiệu quả, hạn chế tác động của điều kiện thời tiết. Nhờ đó chúng ta có thể sử dụng để tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau như đi leo núi, đạp xe, vật động... Đặc biệt túi cũng có thể giặt sạch và vệ sinh dễ dàng, để cất trữ khi không dùng trước chuyến đi tiếp theo. Màu đen chủ đạo được MIA.vn lựa chọn cũng hạn chế vết bẩn hiệu quả, có thể sử dụng liên tục để đi chơi hoặc mang như túi phụ đựng hành lý trong vali. Kích thước 32,5 x 40 x 0.5cm sẽ vừa đủ cho nhu cầu đi chơi, đi tập thể thao của người dùng.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 9

Ba lô rút dây MIA nhỏ gọn, giá rẻ

Một sản phẩm ba lô rút dây của thương hiệu Kakashi nổi tiếng vừa có tính tiện dụng cao mà vừa thời trang, là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ đam mê phong cách trẻ trung năng động. Ngoài ưu điểm sử dụng màu đen chủ đạo hạn chế bám bẩm thì mẫu ba lô này còn có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ.

Bạn có thể sử dụng để đi vận động, đi học hoặc đi dạo phố đều được. Quai đeo chắc chắn, có thể thay đổi chiều dài theo nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn có thể tự tin trong từng bước chân đến bất cứ đâu. Đặc biệt loại vải nylon chống thấm sẽ phát huy công dụng tuyệt vời của nó trong cả điều kiện thời tiết đổ mưa nhẹ. Đặc biệt ba lô có 1 ngăn chính đựng đồ dùng thiết và 1 ngăn phụ ở mặt sau khi cần để chìa khóa, thẻ xe, các vật dụng nhỏ cần lấy ra nhanh chóng.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 10

Ba lô Kakashi Chizu có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ 

Lại một sản phẩm ba lô rút dây đến từ thương hiệu Kakashi, với ngăn chính được bảo mật bằng dây rút chặt chẽ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sắp xếp vật dụng vào bên trong ba lô nhanh chóng, chẳng hạn như đi đánh tennis, chạy bộ, đánh cầu lông, leo núi… Loại vải Polyester kết hợp cùng vải lót nylon giúp nội thất luôn thoáng khí và không ẩm mốc khi người dùng phải vận động ra mồ hôi liên tục. Tùy theo chiều cao bạn có thể linh hoạt điều chỉnh chiều dài dây lại cho phù hợp. Kích thước nhỏ gọn cùng logo Kakashi nổi bật ở mặt trước gây ấn tượng ngay từ lần quan sát đầu tiên.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 11

Ba lô dây rút với logo Kakashi nổi bật ở mặt trước

Mẫu ba lô rút dây với huy hiệu Argentina vừa ra mắt hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người hâm mộ bóng đá. Sản phẩm có dung tích 14 lít cùng kích thước 47 cm x 37 cm sẽ đựng vừa đủ các vật dụng cần thiết khi đi tập gym, chạy bộ, đi bơi... Chất liệu vải dệt trơn làm từ 100% polyester tái chế vừa chống nước tốt vừa bảo vệ môi trường. Bên hông ba lô có một ngăn khóa kéo để dùng khi chúng ta muốn thao tác lấy đồ nhanh.Trên miệng túi là dây rút và cũng đồng thời là quai đeo vai chắc chắn.

Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang 12

Ba lô dây rút tập gym Argentina của thương hiệu Adidas thời trang

Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu ba lô rút dây thích hợp sau danh sách đã được chúng tôi tổng hợp trên đây. Đừng quên ở hệ thống siêu thị MIA.vn vẫn còn nhiều mẫu mã cho khách hàng khám phá và lựa chọn. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất