banner flas-sale-topbar

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay

27.02.2023 | 8,488 lượt xem
Balo Edmond Masion là một trong những mẫu balo sang trọng được yêu thích hàng đầu hiện nay với thiết kế đơn giản mà tinh tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về hãng balo này các bạn độc giả có thể theo chân MIA.vn khám phá thông qua bài viết sau.

1.1. Balo Edmond chính hãng Madrid


Mẫu balo Edmond giá cũng không quá đắt đỏ như những sản phẩm cao cấp khác, chỉ từ 639.000đ – 1.000.000đ. Sản phẩm có 3 size chính là S, M, L với bảng màu trẻ trung đen, trắng, xanh, vàng, hồng. Có thể nói balo Edmond Masion Madrid là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em khi có thiết kế đơn giản mà tinh tế, sở hữu họa tiết hài hòa. Chất liệu da Exotic vừa mềm mại vừa chắc chắn, đảm bảo khi sử dụng trong thời gian dài cũng không bị phai màu hay bong tróc. 

Ngoài ra trên sản phẩm còn có bộ khóa kéo chất lượng chống kẹt. Đường may tỉ mẩn, liền mạch luôn đảm bảo độ thẩm mỹ cao khi bạn muốn sử dụng như một loại phụ kiện thời trang. Bên cạnh đó, hãng cũng vô cùng tinh tế khi tặng kèm ví nhỏ, card holder cùng màu balo cho khách hàng khi mua sản phẩm. Kích thước size L lớn nhất đựng vừa laptop 15-inch nên nhiều bạn cũng thường chọn Edmond Masion Madrid làm balo học sinh

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay 2

Balo Edmond Madrid với màu sắc thời trang trẻ trung, hiện đại 

1.2. Balo Edmond Masion Y-printed Monogram

Một mẫu balo Edmond Masion đơn giản mà tinh tế, không có vẻ ngoài cầu kỳ hay khoa trương nhưng vẫn toát lên nét cá tính riêng. Ba sắc màu đen, trắng ngà và xanh mint mát mẻ cũng là những tông màu dễ sử dụng, dễ phối đồ. Sản phẩm được gia công từ Nylon và da Exotic, mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng mà thoải mái, vừa có độ thông thoáng cùng khả năng chống nước tối ưu nếu phải di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Balo Edmond Masion Y-printed Monogram có 2 size là M và L, với giá thành cũng không quá đắt đỏ chỉ từ 300.000đ – 800.000đ.

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay 3

Balo Edmond Masion Y-printed Monogram dù không quá khoa trương nhưng vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài sang trọng

1.3. Balo Edmond Masion QSN

Giá thành trung bình của mẫu balo Edmond Masion chính hãng này là khoảng từ 300.000đ – 650.000đ. Điểm cộng lớn nhất khi người dùng sử dụng mẫu balo Edmond Masion QSN chính là vẻ cá tính và tràn đầy năng lượng. Thiết kế độc đáo mang đậm tính sáng tạo cùng họa tiết phi hành gia đáng yêu trên lớp vỏ là điểm nhấn độc đáo. 

Chất liệu da PU được sử dụng cũng có độ êm ái vô cùng tuyệt vời, đứng form và không dễ nhăn hay phai màu nhờ sự kết hợp với vải canvas. Hệ thống khóa kéo được người dùng đánh giá khá cao khi trải nghiệm trên thực tế vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, hiếm khi bị kẹt hay đứt đoạn. Sản phẩm có 2 size là M 28x32x32cm và L 33x39x33cm.

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay 4

Balo Edmond Masion QSN có họa tiết phi hành gia đáng yêu được in 3D sắc nét

1.4. Balo Edmond QSN x The Simpsons

Bộ phim hoạt hình huyền thoại The Simpsons có lẽ cũng không còn quá xa lạ với chúng ta. Hình ảnh nhân vật trong phim đã được hãng balo Edmond tái hiện lại hoàn hảo thông qua dòng sản phẩm Edmond QSN x The Simpsons. Họa tiết 3D in bên trên balo là hình ảnh nhân vật Simpson cha đang mở miệng chờ ăn bánh donut. 

Hình ảnh sắc nét nhờ in theo công nghệ tân tiến nhất tạo cảm giác như bạn đang mang chính nhân vật sinh động trên lưng vậy. Chất liệu da Exotic, Nylon và PVC có khả năng chống thấm tuyệt vời, êm ái mà không gây hầm bí. Giá của mỗi mẫu balo cũng khá rẻ, chỉ từ 300.000đ. 

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay 5

Balo Edmond QSN x The Simpsons lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình vui nhộn cùng tên

1.5. Balo Edmond Masion Mickey

Nhân vật quen thuộc trong tuổi thơ của bao thế hệ trên thế giới, tượng trưng cho sự hồn nhiên và tinh nghịch trong tâm hồn mỗi người. Mẫu balo này cũng đã lột tả xuất sắc những tính chất trên của nhân vật này khi có hình ảnh chú chuột nằm nghiêng chống cằm mỉm cười ở bên dưới mặt túi trước. Ngoài sức chứa lớn thì các chi tiết, khóa kéo của sản phẩm cũng vô cùng cao, đường may liền mạch tỉ mỉ với quai đeo chắc chắn. 

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay 6

Balo Edmond Masion Mickey với khóa kéo kim loại chắc chắn, bền bỉ

2.1. Balo Edmond Mssion của nước nào?

Thương hiệu balo Edmond Masion có xuất xứ từ nước Pháp, ra mắt lần đầu trước công chúng vào năm 1792 bởi Maison Martin và hay còn được biết đến với cái tên khác là Goyard. Dù không được quảng cáo rầm rộ hay có thương hiệu tầm cỡ thế giới như Louis Vuitton, Dior, Gucci hay Chanel nhưng các dòng sản phẩm của hãng cũng luôn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. 

Sứ mệnh ra đời của Edmond Masion chính là muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Thương hiệu cũng chuyên thiết kế những bộ sưu tập có xu hướng thịnh hành và sẽ phát triển trong tương lai. Hiện tại Edmond Masion Việt Nam chuyên phân phối các mẫu balo, túi xách, túi đeo chéo... đẹp về màu sắc lẫn chất lượng tuyệt hảo.  

2.2. Thông điệp thời trang mà hãng mang lại 

Edmond Masion mang thông điệp “Thời trang tuổi trẻ” với muốn người dùng có thể sử dụng các sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn có mẫu mã thời trang, không sử dụng những nguyên vật liệu trôi nổi để tiết kiệm chi phí. Đó cũng là cam kết cho độ uy tín cũng như là trách nhiệm mà thương hiệu luôn mang nặng trong từng sản phẩm. 

Lý do balo Edmond Masion được yêu thích và 5 mẫu bán chạy hiện nay 7

Balo Edmond Masion mang thông điệp “Thời trang tuổi trẻ” 

2.3. Balo Edmond Masion có tốt không?

Các mẫu Edmond balo đều sử dụng loại da thật, da PU hoặc da Exotic được dập nổi. Đây đều là những loại vật liệu sang trọng và có độ bền cao, dù sờ tay cảm nhận hay đeo trên vai cũng không có cảm giác dễ chịu. Hơn nữa hãng cũng rất chăm chút cho thiết kế khi chăm chút những chi tiết hoa văn đan xen đậm chất nghệ thuật, được dệt hay thêu tỉ mẩn. 

Một chi tiết nữa trên balo Edmond Masion chính hãng mà các mẫu balo giá rẻ không có chính là hệ thống khóa kéo chất lượng. Bộ khóa zipper cao cấp được trang bị cho sản phẩm có tính năng chống gãy, chống kẹt và chống đứt nên có thể sử dụng lâu dài. Hơn nữa nếu quan sát người dùng có thể thấy dù balo thiết kế khá nhỏ nhưng bên trong lại được chia làm nhiều ngăn riêng biệt, có ngăn đựng máy tính bảng, ngăn đựng đồ trang điểm, ngăn cho ví đựng tiền...

Xem thêm: Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang

2.4. Làm thế nào để phân biệt và mua được balo Edmond chính hãng?

Chất liệu sử dụng là điều đầu tiên mà chúng ta có thể phân biệt được Edmond Masion chính hãng với kém chất lượng. Mẫu sản phẩm chính hãng khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mịn, mỏng hoặc dày tùy sản phẩm nhưng không bị sờn vải, lỗi chỉ hay phai màu sau thời gian ngắn. Ngược lại những mẫu balo nhái thì chỉ sau vài tuần hoặc vài tháng là sẽ xuất hiện các dấu hiệu kể trên. 

Bên cạnh đó các mẫu Edmond Masion đắt tiền thường làm bằng da thật nên có giá thành khá cao. Ngược lại những mẫu rẻ tiền hơn thì hay làm bằng loại chất liệu giả da, chạm vào sẽ nhám hơn và có cảm giác bong tróc. Nếu để ý bạn sẽ thấy đường may của Edmond Masion chính hãng luôn thẳng thớm, tỉ mỉ, đều và đậm không làm lộ các chi tiết thô kệch. Trong khi đó sản phẩm giả thì có đường may cẩu thả, thiếu hoặc đứt chỉ... 

Để có được một người bạn đồng hành lý tưởng và lâu dài bạn đọc nên mua balo Edmond Masion chính hãng đang bán trên các gian hàng thương mại điện tử hoặc cửa hàng phân phối uy tín.

Nguồn: edmondmasionvn.com

Xem thêm:

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố

Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất