Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản

10.08.2023 | 1,548 lượt xem
Balo Bape ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu với thiết kế phá cách, mang đậm phong cách đường phố Nhật Bản.

Balo Bape ngay từ ngày đầu ra mắt đã thu hút sự chú ý với thiết kế phá cách, in đậm phong cách streetwear thời thượng. Khám phá ngay các mẫu balo Bape chính hãng được yêu thích nhất hiện nay!

Bape, có tên đầy đủ là A Bathing Bape. Đây là thương hiệu thời trang streetwear đến từ xứ sở hoa anh đào với các họa tiết phá cách. Ngay từ ngày đầu ra mắt, các thiết kế của thương hiệu, đặc biệt là những mẫu balo Bape chính hãng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Không đi theo một khuôn mẫu nhất định, những chiếc balo Bape tái hiện rõ nét phong cách đường phố, đậm chất hip hop mà thương hiệu vẫn luôn theo đuổi ngay từ đầu. Với điểm nhấn là logo thương hiệu lấy cảm hứng từ bộ phim “Nigo Planet of the Apes” và câu ngạn ngữ Nhật Bản “Khỉ đột tắm trong nước ấm”, các mẫu balo Bape nhanh chóng trở thành item mà giới mộ điệu đều muốn sở hữu.

Xem thêm: Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua

Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản 2

Balo Bape là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với những họa tiết đầy bắt mắt 

2.1 Balo Bape Panda Day Backpack 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn chiến balo Bape Panda Day Backpack sẽ hạ gục cả những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Không đi theo phong cách thiết kế đơn giản như các thương hiệu balo khác, ví dụ như balo Kipling hay  Herschel, balo Bape đi theo hướng phá cách, độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ đầu. Và mẫu balo Bape Panda Day Backpack là thiết kế tái hiện rõ tinh thần của thương hiệu streetwear Nhật Bản.

Với mẫu balo Bape này, thương hiệu đã sử dụng tông màu đỏ chủ đạo, kết hợp với logo hình mặt chú gấu trúc phá cách tạo cảm giác ấn tượng, độc đáo. Được làm từ vải cao cấp, vì thế, chiếc balo Bape này có khả năng lên màu rõ nét, đồng thời chống thấm nước lý tưởng. 

Với thiết kế đa ngăn thông minh cùng khóa kéo chắc chắn, người dùng có thể sử dụng chiếc balo Bape này để đi học, du lịch hoặc dạo phố đều thích hợp.

Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản 3

Balo Bape Panda Day Backpack là một trong những thiết kế thể hiện rõ nét tinh thần của thương hiệu 

2.2 Balo Bape College Day Backpack

Tuy theo đuổi phong cách phá cách và có đôi chút hầm hố, tuy nhiên, thương hiệu Nhật Bản vẫn sở hữu hàng loạt mẫu balo Bape với thiết kế đơn giản, phù hợp dành cho những ai yêu thích gu thời trang tối giản tinh tế.

Trong số các mẫu balo đơn giản thương hiệu từng ra mắt, Bape College Day Backpack là thiết kế ấn tượng hơn cả. Với tông màu đen chủ đạo, điểm nhấn của mẫu balo Bape này phải kể đến logo thương hiệu được in trắng nổi bật ngay phía trước.

Chiếc balo Bape này có thiết kế một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ có khóa kéo ngay phía trước, giúp người dùng có đủ không gian để đựng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết. Với mẫu balo Bape chính hãng này, người dùng có thể an tâm về độ bền cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo vì được làm từ chất liệu cao cấp cùng khóa chắc chắn, hạn chế rỉ sét nếu sử dụgn trong thời gian dài.

Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản 4

 Balo Bape College Day Backpack là lựa chọn cho những ai theo đuổi phong cách tối giản và tiện dụng 

2.3 Balo Bape Baby Milo Script

Bape Baby Milo Script tiếp tục là một mẫu balo Bape được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại. Tuy nhiên, khác với “người anh em” College Day Backpack ra mắt trước đó, với thiết kế này, thương hiệu streetwear Nhật Bản đã sử dụng tông màu đỏ nổi bật chủ đạo, kết hợp cùng dòng chữ ‘Baby Milo’ màu trắng in dọc tạo điểm nhấn đơn giản mà tinh tế.

Với mẫu balo Bape chính hãng này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải cao cấp cùng thiết kế đa ngăn thông minh. Với khóa kéo chắc chắn, dễ dàng thao tác, người dùng có thể an tâm về vật dụng, tư trang cá nhân bên trong mỗi khi sử dụng chiếc balo Bape này.

Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản 5

Balo Bape Baby Milo Script thu hút mọi ánh nhìn với tông màu đỏ nổi bật 

Balo Bape với thiết kế cá tính, nổi bật là item không thể thiếu trong tủ đồ của giới mộ điệu. Các mẫu balo Bape chính hãng thường có giá thành tương đối đắt, tuy nhiên, nếu là người có gu, mọi người chắc chắn sẽ không cảm thấy tiếc khi chi một khoản để sở hữu. Hy vọng qua bài viết này của MIA.vn, mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu streetwear cá tính đến từ Nhật Bản.

Xem thêm:

Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear
Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png