banner flas-sale-topbar

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua

20.02.2023 | 2,356 lượt xem
Balo Camelia là local brand Việt Nam thu hút giới mộ điệu với thiết kế đơn giản và có tính ứng dụng cao.

Là một local brand Việt Nam, balo Camelia chứng tỏ bản thân chẳng hề kém cạnh so với các thương hiệu nước ngoài khi ra mắt hàng loạt item bắt mắt, có tính ứng dụng cao.

Lấy cảm hứng từ thông điệp “More than Simplicity”, ngay từ ngày đầu ra mắt, thương hiệu Camelia balo đã tập trung phát triển các thiết kế với vẻ đẹp tối giản hiện đại và có tính ứng dụng cao. 

Vốn là một thương hiệu balo local brand, tuy nhiên, Camelia đã chứng tỏ bản thân chẳng hề kém cạnh nếu đặt lên bàn cân so sánh với các thương hiệu nước ngoài khác, ví dụ như balo Herschel. Các mẫu balo Camelia có sự đa dạng cả về thiết kế lẫn màu sắc, lại có nhiều bộ sưu tập phù hợp với từng thời điểm cụ thể trong năm.

Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật khác của thương hiệu Camelia balo phải kể đến việc rất dễ phối đồ. Hầu hết các mẫu balo Camelia đều có thể dễ dàng “cân” mọi outfit, phù hợp với đa dạng phong cách thời trang, từ trẻ trung, năng động đến cá tính, thanh lịch.

Không chỉ chú trọng về thiết kế, chất lượng cũng là yếu tố được thương hiệu quan tâm. Balo Camelia được làm từ chất liệu cao cấp, đồng thời tỉ mỉ, cầu toàn trong từng đường kim mũi chỉ. Ngay cả phần khóa kéo cũng được thương hiệu hoàn thiện với chất liệu cao cấp và đặt gia công riêng, tạo sự độc nhất vô nhị đồng thời đem lại độ bền ấn tượng.

Xem thêm: Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua 2

Camelia là thương hiệu balo có thiết kế vẻ đẹp tối giản hiện đại và có tính ứng dụng cao

2.1 Balo Camelia Global Backpack

Ngay từ ngày đầu ra mắt, balo Camelia Global Backpack đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người với thiết kế cá tính độc đáo cùng bảng màu thời thượng trải dài khắp 7 tông trung tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Với kích thước 42 x 28 x 16 cm, chiếc balo Camelia này có vẻ ngoài nhỏ gọn cùng thiết kế đa ngăn thông minh. Ngăn chính của thiết kế còn được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch.

Vì được làm từ vải Polyester Canvas cao cấp, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước hoàn hảo cũng như không bạc màu, xù lông cả khi sử dụng trong thời gian dài của balo.

Với giá thành phải chăng, chỉ với 450.000 VND, khách hàng đã có thể sở hữu một thiết kế nổi bật đến từ thương hiệu Camelia balo.

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua 3

 Balo Camelia Global Backpack được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu khả năng chống thấm nước cao và không bạc màu tho thời gian sử dụng 

2.2 Balo Camelia Modern Backpack

Balo Camelia Modern Backpack là thiết kế khắc họa rõ nét tư duy sáng tạo của thương hiệu. Với thiết kế tối giản, thương hiệu đã tinh gọn hoàn toàn những chi tiết rườm rà. Vì thế, dù có kích cỡ 42 x 28 x 16 cm, tuy nhiên, tổng thể chiếc balo Camelia này trông vẫn rất gọn gàng, không tạo cảm giác cồng kềnh khi sử dụng.

Với mẫu balo Camelia Modern Backpack, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải Polyester Canvas cao cấp. Vì vậy, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước cũng như đồ đạc bên trong được bảo vệ an toàn, cả khi di chuyển dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Thương hiệu đã sử dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh, giúp cho chiếc balo Camelia Modern Backpack có nhiều ngăn rộng rãi với một ngăn chính lót đệm chống sốc, có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch. 

Với khóa kéo chắc chắn được tích hợp ở cả các ngăn phụ phía ngoài, người dùng sẽ có thêm nhiều không gian để đựng các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua 4

Balo Camelia Modern Backpack với tông màu hiện đại và thiết kế đầy thông minh, tiện ích 

2.3 Balo Camelia Friend Backpack

Chiếc balo Camelia Friend Backpack có thiết kế thân thiện với người dùng như chính cái tên của mình. Khác với những thiết kế thương hiệu Camelia balo từng ra mắt trước đó, trong sản phẩm lần này, Camelia đã sử dụng vải 1000D Cordura cao cấp.

Vì thế, mẫu balo Camelia Friend Backpack có trọng lượng siêu nhẹ, hạn chế sức nặng tác động lên vai khi sử dụng, đồng thời giúp người dùng dễ dàng di chuyển hơn cả.

Với kích thước 42 x 28 x 16 cm cùng thiết kế đa ngăn thông minh, người dùng có thể đựng đa dạng các vật dụng, tư trang cá nhân cũng như các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch mỗi khi ra ngoài.

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua 5

Balo Camelia Friend Backpack có trọng lượng siêu nhẹ nên có thể đựng đa dạng các vật dụng 

Balo Camelia với thiết kế tối giản tinh tế đã chứng tỏ sức hút của mình đối với những bạn trẻ. Với chất lượng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt, balo Camelia chắc chắn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình một thiết kế ưng ý đến từ thương hiệu Camelia balo.

Xem thêm:

Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu
Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear
Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại


Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất