banner flas-sale-topbar

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang

27.02.2023 | 3,109 lượt xem
Các sản phẩm balo Charles & Keith vốn được yêu thích nhờ độ bền cao và mẫu mã hút mắt các chị em. Hãy cùng MIA.vn giải mã thương hiệu thời trang và phụ kiện nổi tiếng này thông qua bài viết sau đây.

1.1. Lịch sử hình thành Charles & Keith

Thương hiệu Charles & Keith có lẽ cũng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hãng được thành lập lần đầu vào năm 1996 với sứ mệnh chính là nâng cao nữ quyền toàn cầu, giúp chị em phụ nữ thể hiện bản thân một cách tự do thông qua thời trang. Charles & Keith cũng hướng đến quy mô công ty thời trang hàng đầu toàn cầu, không ngừng truyền cảm hứng cho giới đam mê thời trang bằng những thiết kế hiện đại và riêng biệt. Không những giày dép mà Charles & Keith còn mang đến nhiều sản phẩm khác như phụ kiện kính mát, thắt lưng, túi xách, balo… 

1.2. Những dòng sản phẩm đang được Charles & Keith kinh doanh chính

- Giày dép: Bộ sưu tập giày dép của thương hiệu khá đa dạng: giày bệt, giày cao gót, giày lười, giày thể thao… Các mẫu thiết kế cũng được thay đổi liên tục theo mùa, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp và mọi phong cách. 

- Túi xách và balo Charles & Keith: Dòng sản phẩm chiếm được nhiều tình cảm của người dùng, thường có kiểu thiết kế cơ bản và sử dụng màu sắc trung tính. Dù là mẫu túi hay balo có phần đơn giản nhưng nét sang trọng riêng biệt được đánh giá khá cao, có thể xem là món đồ lý tưởng đầu tiên để tiếp cận thời trang cao cấp của nhiều quý cô.

- Phụ kiện cao cấp: Được phát triển song song và thêm vào những bộ sưu tập khác của thương hiệu. Các sản phẩm phụ kiện khá độc đáo và đa dạng, bao gồm thắt lưng, túi, dây chuyền, vòng tay… theo phong cách thanh lịch và thời thượng của Charles & Keith.

- Sản phẩm cho trẻ em: Dù mới được phát triển trong những năm gần đây nhưng bộ sưu tập cho trẻ em cũng nhận được nhiều tình cảm của mẹ và bé. 

2.1. Balo Charles & Keith rút dây Genevieve Tassel - Dark Oak

Mẫu balo Charles & Keith có thiết kế linh hoạt với kích thước rộng rãi, có thể chứa đựng được nhiều loại vật dụng cho hoạt động hằng ngày. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt bằng tông màu gỗ sồi trang nhã, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau. 

Dây rút với khóa cài nam châm đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong, đồng thời khi cần bạn sẽ lấy ra được bằng thao tác nhanh chóng. Tính thẩm mỹ của balo cũng được đánh giá khá cao khi được những chiếc dây tua rua tô điểm cùng dây đeo linh hoạt theo tầm vóc. Bạn có thể kết hợp vẻ đẹp của Charles & Keith balo với áo sơ mi và quần ống đứng, đảm bảo vẻ ngoài luôn thanh lịch và trẻ trung.

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 2

Balo Charles and Keith rút dây Genevieve Tassel với form dáng cứng cáp

Xem thêm: Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố

2.2. Balo Charles & Keith chính hãng Printed Double Zip Mini 

Sản phẩm balo Charles & Keith Printed Double Zip Mini có thiết kế hiện đại và được làm bằng loại chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp suốt thời gian dài sử dụng. Loại da nhân tạo vừa có tuổi thọ cao vừa chống ẩm mốc, chống nước tốt. Kích thước balo 15 x 18.5 x 11cm thích hợp để mang đi làm hay đi chơi. 

Thiết kế balo thời trang, hợp xu hướng với những đường chỉ khâu tinh tế khá được các chị em yêu thích. Đặc biệt ngoài ngăn phụ bên ngoài thì không gian ngăn bên trong cũng được đánh giá khá tiện lợi để đựng ví tiền, điện thoại... Màu sắc đơn giản được sử dụng cho mẫu balo này đảm bảo có thế phối hợp với nhiều mẫu đồ khác nhau. 

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 3

Balo Charles & Keith Printed Double Zip Mini nhỏ gọn, tiện dụng

2.3. Balo Charles and Keith mini Tartan Print 

Sản phẩm balo Charles & Keith Tartan Print chính hãng size mini vẫn đảm bảo sức chứa bởi nội, ngoại thất được chia thành nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau để tối ưu việc đựng đồ. Chất liệu da cao cấp đảm bảo độ bền cũng như khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước một phần. Kích thước cao 18.5cm, rộng 15cm và dài 11cm vừa đủ để các chị em mang theo đồ dùng đi làm hay đi chơi. 

Chi tiết sọc caro bên trên luôn có cảm giác hợp thời, ít lỗi mốt, sử dụng được cho nhiều dịp và cũng có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Để đảm bảo trải nghiệm, dây đeo balo còn trang bị tính năng tùy chỉnh độ dài, tháo rời hoặc cũng có thể sử dụng làm dây túi đeo chéo.

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 4

Balo Charles and Keith mini Tartan Print với thiết kế hợp thời, ít lỗi mốt

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 5

Sản phẩm có thể sử dụng như túi đeo chéo

2.4. Balo Charles & Keith Robot Charm Wrinkled Patent

Mẫu balo được làm bằng chất liệu da nhân tạo với tuổi thọ cao, kiểu dáng thời trang hợp thời. Những đường chỉ khâu trên balo cũng được gia công vô cùng chắc chắn và tinh tế, tránh tình trạng lỗi bung chỉ hay đứt chỉ. Ngăn bên trong balo có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết khi ra ngoài như ví đựng tiền, điện thoại... 

Màu sắc cùng kiểu dáng đơn giản cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ cá tính cho đến nhẹ nhàng. Bạn có thể diện balo để đi chơi hoặc sử dụng tại môi trường công sở, như một loại phụ kiện khoe cá tính. 

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 6

Balo Charles & Keith Robot Charm Wrinkled Patent với lớp da nhăn nheo, sần sùi có cảm giác sang trọng, cá tính

2.5. Balo Charles & Keith nữ đính kim loại 

Sản phẩm được gia công bằng loại chất liệu PU với công nghệ tân tiến nhất. Kích thước 19-23cm x 10cm x 22cm đủ sức chứa các vật dụng cần thiết bên trong, nội thất cũng có khóa kéo tiện lợi. Thiết kế dáng hình hộp cá tính cùng những màu sắc trang nhã biến mẫu balo thành một phụ kiện thời trang xuất sắc, có thể sử dụng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ nhẹ nhàng thanh lịch cho đến cá tính. Độ an toàn cho các vật dụng bên trong balo cũng được đảm bảo bằng lớp vật liệu chống thấm nước cùng khóa từ chắc chắn, bạn có thể phần nào yên tâm khi sử dụng. 

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 7

Balo Charles & Keith nữ đính kim loại được trang bị khóa từ chắc chắn

2.6. Balo Charles Keith Drawstring 

Mẫu balo Charles & Keith được các chị em yêu thích và săn đón bởi dáng dây rút trẻ trung cùng miệng túi hít nam châm tiện lợi. Kích thước 20x27x14cm không quá nhỏ mà cũng không quá cồng kềnh, đảm bảo độ thời trang khi sử dụng. Bảng màu xanh, đen, olive được đánh giá cao bởi tính chất thời trang, dễ sử dụng. Dây đeo sản phẩm khá linh hoạt khi có thể biến đổi chức năng nhanh chóng từ một chiếc balo thành một chiếc túi xách cầm tay. 

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 8

Balo Charles Keith Drawstring có miệng túi hít nam châm tiện lợi

2.7. Balo Charles & Keith Leather Original 

Sản phẩm balo Charles & Keith Original có thể tích khá lớn với nắp phía trước đi kèm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc túi xách cầm tay hoặc có dây đeo bản nhỏ bổ sung để làm balo linh hoạt. Khóa chốt từ tính đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong, tránh tình trạng thất lạc hoặc rớt đồ dùng. Kích thước sản phẩm sâu 14cm, rộng 30cm và cao 30cm có thể đủ sức chứa cho môi trường công sở hoặc trường học nếu không phải mang theo quá nhiều tài liệu khổ lớn hay laptop. Chất liệu giả da vừa có cảm giác sang trọng, vừa có độ bền cao, tạo nên form dáng hình hộp cứng cáp với những đường nét sắc sảo đảm bảo tính thời trang. 

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang 9

Balo Charles & Keith Leather chính hãng luôn mang lại vẻ ngoài chắc chắn, không mất form theo thời gian dài sử dụng

Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho mình một mẫu balo Charles & Keith thích hợp thông qua bài viết trên đây. Nếu vẫn còn phân vân không biết nên mua sản phẩm nào chúng ta cũng có thể đến cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết hơn. 

Xem thêm:

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng?
Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường
Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear


Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất